วันนี้เวลา 16.10 น. ไปกดเงินที่ตู้ ATM ธ.กสิกรไทย สาขาตลาดประตูเชียงใหม่
ยอดที่กดออกมา 900 บาท แต่... เงินไม่ออกมาตามนั้น หน้าจอแจ้งว่ายกเลิกการทำรายการ และขึ้นหน้าจอว่าระบบขัดข้อง
เลยเอา ATM ไปเช็คที่ตู้ข้าง ๆ ใหม่ ปรากฎว่า ยอดเงินโดนตัดไปแล้ว 900 บาท
เลยโทรไปแจ้งที่ Call Center 02-888-8888
เจ้าหน้าที่แจ้งว่ารับเรื่องไว้ก่อนเนื่องจากเช็คในระบบแล้ว พบว่ามียอดเงินออกไปแล้วจริง ๆ Process ที่เค้าแจ้งมาว่าประมาณ 5-7 วัน TT^TT
กรณีแบบนี้ เราไม่ได้รับสลิป และไม่มีหลักฐานอะไรเลย ธนาคารจะสามารถตรวจสอบได้หรือไม่ ? เนื่องจากกดเงินออกมาแล้วไม่ได้รับเงินจริง ๆ แล้วจะได้รับเงินคืนจากธนาคารหรือไม่อย่างไร รบกวนด้วยค่ะ TT^TT
*** ถ้าคนอื่นที่เค้าเดือดร้อน และต้องการใช้เงิน เพื่อไปจ่ายค่าอะไรต่าง ๆ มันสำคัญ ๆ แล้วมาเจอแบบนี้ คงต้องแย่แน่ ๆ ค่ะ อยากให้ปรับปรุงมาก ๆ เนิ่องจากกรณีนี้ไม่ใช่ความผิดของลูกค้าเลยค่ะ ***
กดเงินออกมาแล้วไม่ได้รับเงิน ต้องโทรไปแจ้งธนาคารเองแล้วต้องรอ 5-7 วัน แน่ะ
ยอดที่กดออกมา 900 บาท แต่... เงินไม่ออกมาตามนั้น หน้าจอแจ้งว่ายกเลิกการทำรายการ และขึ้นหน้าจอว่าระบบขัดข้อง
เลยเอา ATM ไปเช็คที่ตู้ข้าง ๆ ใหม่ ปรากฎว่า ยอดเงินโดนตัดไปแล้ว 900 บาท
เลยโทรไปแจ้งที่ Call Center 02-888-8888
เจ้าหน้าที่แจ้งว่ารับเรื่องไว้ก่อนเนื่องจากเช็คในระบบแล้ว พบว่ามียอดเงินออกไปแล้วจริง ๆ Process ที่เค้าแจ้งมาว่าประมาณ 5-7 วัน TT^TT
กรณีแบบนี้ เราไม่ได้รับสลิป และไม่มีหลักฐานอะไรเลย ธนาคารจะสามารถตรวจสอบได้หรือไม่ ? เนื่องจากกดเงินออกมาแล้วไม่ได้รับเงินจริง ๆ แล้วจะได้รับเงินคืนจากธนาคารหรือไม่อย่างไร รบกวนด้วยค่ะ TT^TT
*** ถ้าคนอื่นที่เค้าเดือดร้อน และต้องการใช้เงิน เพื่อไปจ่ายค่าอะไรต่าง ๆ มันสำคัญ ๆ แล้วมาเจอแบบนี้ คงต้องแย่แน่ ๆ ค่ะ อยากให้ปรับปรุงมาก ๆ เนิ่องจากกรณีนี้ไม่ใช่ความผิดของลูกค้าเลยค่ะ ***