ช่วยแนะนำกระเป๋าเดินทางยี่ห้อไรดีคะนอกจาก samsonite

กระทู้คำถาม
เห็นยี่ห้อ caggioni แล้วอยากได้อ่ะ สีสันสวยค่ะ แต่ไม่รุ้ว่าคุณภาพจะดีมั้ย ราคาก็กลางๆ ไม่แพงด้วย แต่กลัวว่าความคงทนจะไม่ดีอ่ะ สอบถามเซลส์บอกว่า ทำจาก poly ไรสักอย่างน่ะค่ะ ทนมาก รบกวนเพื่อนๆ ช่วยแนะนำด้วยค่ะ อยากได้สี่ล้อค่ะ ที่มีอยู่สองล้อไม่ค่อยสะดวกเลยค่ะ ขอบคุณค่ะ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 82
เราเดินทางบ่อย ทั้งในประเทศและต่างประเทศ กระเป๋าที่เราใช้แล้วชอบ และอึด ทึกทนอยู่กับเรามานานหลายปี คือยี่ห้อนี้ค่ะ น้องแข็งแรงมากกกก
ล้อลื่น ไม่มีสะดุด ซิปรูดลื่น แข็งแรงดีเหมือนกัน  ไม่หนัก คุ้มค่าคุ้มราคาค่ะ  https://shopeeapp.link/qC7zWq
ความคิดเห็นที่ 81
การเลือกกระเป๋าเดินทางขึ้นอยู่กับการใช้งานและความต้องการของแต่ละบุคคล นอกจากนี้ยังควรพิจารณาปัจจัยอื่น ๆ เช่น ขนาด, น้ำหนัก, วัสดุ, การออกแบบ, และความทนทาน เพื่อให้ได้กระเป๋าที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการใช้งานของคุณด้วยนะครับ.
เอาเป็นว่าถ้าแนะนำเลยจะมา 3 ยี่ห่อครับ Samsonite/Rimowa/Tumiคือบางแบรนด์ที่มีชื่อเสียงในด้านกระเป๋าเดินทางที่ได้รับรางวัลบวกกับทนที่สุดที่ผมเคยใช้มาครับ

1. **Samsonite**: Samsonite [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ เป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงด้านกระเป๋าเดินทางและถือว่ามีคุณภาพดี มีหลากหลายรุ่นและสไตล์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้ทั่วไป.

2. **Rimowa**: Rimowa มีชื่อเสียงด้านกระเป๋าล้อและกระเป๋าเดินทางที่มีคุณภาพสูง มีดีไซน์ทันสมัยและเทคโนโลยีที่ทันสมัย.

3. **Tumi**: Tumi เป็นแบรนด์ที่มีรางวัลทางด้านการออกแบบกระเป๋าเดินทาง มีกระเป๋าที่ทันสมัยและหลากหลายรุ่น.

ทั้ง3ยี่ห้อควรพิจารณาความต้องการของคุณด้วยนะครับ, การใช้งาน, และงบประมาณ เพื่อทำให้สามารถเลือกกระเป๋าที่เหมาะสมที่สุดสำหรับคุณได้. ทั้งนี้, คูณควรลองดูรีวิวและความคิดเห็นของผู้ใช้ท่านอื่น ๆ ด้วยเพื่อเป็นข้อมูลเพิ่มเติมในการตัดสินใจครับ


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่