AIS จ่ายบิลไปแล้ว 2 วัน แต่ยอดไม่อัพเดท

กระทู้คำถาม
สวัสดีครับ

วันนี้หมายเลขผม ไม่สามารถเข้าเน็ตและโทรออกได้ คาดว่าเพราะระบบคิดว่าผมมียอดใช้งานเกินกำหนด ระบบแจ้งให้ผมโทรไปที่ *17 ก็แจ้งเพียงว่ายอดเกินกำหนด พอผมกด *911# ก็มีข้อความแจ้งว่ายอดที่ค้างคือ 0 บาท

ช่วยดูให้หน่อยนะครับ ปกติแล้วผมต้องจ่ายยอดภายในวันที่ 22 เมษายน แต่ผมจ่ายช้าเพราะลืมไปเลย แล้ว จนท. ก็โทรมาทวง ประมาณวันที่ 29 นี่หละ ผมจึงได้จ่ายผ่าน bualuang ibanking ทันที มาวันนี้ใช้ไม่ได้เลย เดาว่าเพราะระบบยังไม่ส่งข้อมูลหากัน

หมายเลขและชื่ออยู่หลังไมค์นะครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สำหรับการชำระค่าบริการผ่าน ibanking จะใช้เวลา 3-4 วันทำการนะคะยอดจึงจะเข้าระบบ

อย่างไรรบกวนขอเอกสาร หรือ หน้าจอทำรายการ แนบมาทางหลังไมค์เพื่อประสานงานเปิดใช้งานให้ก่อนนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่