คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
AIS
สำหรับการชำระค่าบริการผ่าน ibanking จะใช้เวลา 3-4 วันทำการนะคะยอดจึงจะเข้าระบบ
AIS จ่ายบิลไปแล้ว 2 วัน แต่ยอดไม่อัพเดท
วันนี้หมายเลขผม ไม่สามารถเข้าเน็ตและโทรออกได้ คาดว่าเพราะระบบคิดว่าผมมียอดใช้งานเกินกำหนด ระบบแจ้งให้ผมโทรไปที่ *17 ก็แจ้งเพียงว่ายอดเกินกำหนด พอผมกด *911# ก็มีข้อความแจ้งว่ายอดที่ค้างคือ 0 บาท
ช่วยดูให้หน่อยนะครับ ปกติแล้วผมต้องจ่ายยอดภายในวันที่ 22 เมษายน แต่ผมจ่ายช้าเพราะลืมไปเลย แล้ว จนท. ก็โทรมาทวง ประมาณวันที่ 29 นี่หละ ผมจึงได้จ่ายผ่าน bualuang ibanking ทันที มาวันนี้ใช้ไม่ได้เลย เดาว่าเพราะระบบยังไม่ส่งข้อมูลหากัน
หมายเลขและชื่ออยู่หลังไมค์นะครับ