หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถาม Serenade ของ Ais
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
AIS
สิทธิ์ผมหมดไปสิ้นเดือน เม.ย 56 ตะกี้ จำเป็นต้องใช้โปร 1200 เหรอครับ ถึงจะรับการต่อสิทธิ์ วันนั้น ผมฟังจาก call เข้าใจเป็นแบบนี้ รบกวน เช็คให้ด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ความผิดหวังต่อคุณภาพบริการของสาขา AIS Serenade และ การรับ Feedback ของ AIS Serenade call center ในปี 2025
ทีแรกก็จะปล่อยผ่านแระ แต่เจอ Service ของ AIS Serenade ที่สาขา Central ปิ่นเกล้า (ติดต่อสนใจซื้อเบอร์สวยผ่านทาง FB ของสาขา) ซึ่งเราได้รับบริการที่ต่ำกว่าความคาดหวังมากๆ จนต้องพยายามติดต่อกับทาง Call C
Marcus_mxx
ผมเช็คสิทธิ์ Serenade Group มีหมดอายุมั้ยครับ
จากที่ผมรวบรวมกัน 3 เบอร์ได้สมัคร Serenade Group Privilege เสร็จสิ้นแล้ว หลังจากนั้นผมก็เช็ค *543# แล้วก็ได้รับ sms ส่งกลับมาว่า "Serenade Group Privilege รับสิทธิ์ส่วนลดเซเรเนดระดับ Gold (1สิทธิ
สมาชิกหมายเลข 961159
สอบถาม AIS ครับ
ผมใช้เบอร์ของ true อยู่ 3 เบอร์ ยอดรวม 1200+ ต่อเดือน มี true red card ถ้าผมย้ายค่ายทั้ง 3 เบอร์จะได้สิทธิ์ serenade Gold มั้ยครับ หรือคิดเป็นรายเบอร์
สมาชิกหมายเลข 2008960
อยากร้องเรียน AIS กับการผิดพลาดของเจ้าหน้าที่ ทำให้เสียสิทธ์ที่ควรได้
เนื่องจากทางผมได้ทำการเปลี่ยนเบอร์ใหม่ จากเบอร์เดิมที่เป็น AIS เหมือนกัน แล้วได้สอบถามก่อนเปลี่ยนเบอร์ใหม่กับเจ้าหน้าที่ AIS Shop ก่อนเปลี่ยนแล้วว่าถ้าเปลี่ยนเบอร์ใหม่แล้ว จะสามารถโอนสิทธ์จากเบอร์เก่า
สมาชิกหมายเลข 1342905
Ais จะเลิกบริการห่วยกี่โมงคะ
เราติดต่อไปเรื่องแพ็กเกจค่าโทร ว่าหมดแพกเกจไม่มีเจ้าหน้าที่โทรแจ้ง แล้วมาคิดโทรนาทีละ 1.50 บาท เดือนที่ผ่านมาเสียค่าโทรไปเกือบ100 และยังมีของเดือนนี้อีกด้วยนะ พอขอใช้แพกเดิมก็แจ้งว่าใช้สิทธิ์ครบแล้ว ไ
สมาชิกหมายเลข 9151722
Remote ของ AIS Playbox เสีย กดไม่ติดบางปุ่ม
Remote ของ AIS Playbox เสีย กดไม่ติดบางปุ่ม สามารถเปลี่ยนได้ไหมครับ ทัก Call Center ใน App แล้วก็มีแต่ให้เลือกอะไรที่ไม่เกี่ยวข้อง และไปเห็นของเพื่อ รีโมทไม่เหมือนของเรา สามารถขอเปลี่ยนได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 7721385
ความรู้ของผมเมื่อรู้ว่าโดนลดสิทธิ์ Ais serenade
ผมเป็นลูกค้า AIS มา 3ปี ได้เป็น Serenade emerald รู้สึกดีใจมาก ครับสำหรับลูกค้ารายใหม่ ยอดใช้เดือนประมาณ 1200 ก็ดีใจสุดได้สิทธินู้นนี่นั่น แต่จริงก็ไม่ได้ใช้เท่าไหร่นัก ด้วยความที่เขาให้ความสำคัญกับผ
สมาชิกหมายเลข 2517921
AIS ติดต่อพนักงานยากมาก
ต้องการคุยกับพนักงานเรื่องชำระค่าบริการ แต่ติดต่อยากมากๆ #ais
สมาชิกหมายเลข 4624226
จ่ายบิล AIS แล้วไม่ได้พ้อยต์
จ่ายบิลค่าโทรศัพท์ AIS แล้ว point ไม่ขึ้นมาหลายเดือนแล้วเกิดจากสาเหตุอะไรได้บ้างคะ แล้วจากเดิมสิทธิ์เป็น AIS Serenade ตอนนี้ถูกลดเป็นลูกค้า AIS ธรรมดา ทั้งๆที่ใช้โปรรายเดือนเท่าเดิม
สมาชิกหมายเลข 7204551
การเป็นลูกค้าเซเรเนด AIS หมดอายุด้วยใช่ไหม
ก่อนหน้านี้ เราใช้ซิม AIS มาสิบกว่าปี เลยได้รับเป็นลูกค้าเซเรเนด ก็เข้าใจว่าเป็นลูกค้าเซเรเนดอยู่ แต่วันนี้พึ่งสังเกตบนแอพ My AIS มันขึ้นว่าลูกค้า AIS และ ลองเช็คกับ *545# มันบ
สมาชิกหมายเลข 1652032
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถาม Serenade ของ Ais