หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถาม Serenade ของ Ais
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
AIS
สิทธิ์ผมหมดไปสิ้นเดือน เม.ย 56 ตะกี้ จำเป็นต้องใช้โปร 1200 เหรอครับ ถึงจะรับการต่อสิทธิ์ วันนั้น ผมฟังจาก call เข้าใจเป็นแบบนี้ รบกวน เช็คให้ด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Call center AIS เพื่อนคุยกับคนจริงๆ ยากมากกกกกก
ทำไงให้ได้คุยกับพนักงานได้บ้างคะ call center ยากมากกกกกกก โทรเป็น10รอบ ได้คุยแต่จะจะมีโอกาสเขาจะปรับปรุงบ้างไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 6750313
ผมเช็คสิทธิ์ Serenade Group มีหมดอายุมั้ยครับ
จากที่ผมรวบรวมกัน 3 เบอร์ได้สมัคร Serenade Group Privilege เสร็จสิ้นแล้ว หลังจากนั้นผมก็เช็ค *543# แล้วก็ได้รับ sms ส่งกลับมาว่า "Serenade Group Privilege รับสิทธิ์ส่วนลดเซเรเนดระดับ Gold (1สิทธิ
สมาชิกหมายเลข 961159
สอบถาม AIS ครับ
ผมใช้เบอร์ของ true อยู่ 3 เบอร์ ยอดรวม 1200+ ต่อเดือน มี true red card ถ้าผมย้ายค่ายทั้ง 3 เบอร์จะได้สิทธิ์ serenade Gold มั้ยครับ หรือคิดเป็นรายเบอร์
สมาชิกหมายเลข 2008960
อยากร้องเรียน AIS กับการผิดพลาดของเจ้าหน้าที่ ทำให้เสียสิทธ์ที่ควรได้
เนื่องจากทางผมได้ทำการเปลี่ยนเบอร์ใหม่ จากเบอร์เดิมที่เป็น AIS เหมือนกัน แล้วได้สอบถามก่อนเปลี่ยนเบอร์ใหม่กับเจ้าหน้าที่ AIS Shop ก่อนเปลี่ยนแล้วว่าถ้าเปลี่ยนเบอร์ใหม่แล้ว จะสามารถโอนสิทธ์จากเบอร์เก่า
สมาชิกหมายเลข 1342905
กด 1 ให้ call center ของ AIS โทรกลับ ไม่เคยโทรกลับเลย จะได้คุยกับมนุษย์ไหมคะ
มีปัญหาเรื่องค่าโทนศัพท์ที่เรียกเก็บในต่างประเทศ และค่าโทรเกิน พยายามโทรเข้า call center ไม่เคยได้คุยกับมนุษย์ แถมกด 1 คุณแม่คะ ไม่เคยโทรกลับเลย มีใครแนะนำไหมคะ ควรทำอย่างไร แต่ก่อนสะดวกกว่านี้ แม้รอ
Must be strong
Ais เติมเงินแล้ว ยอดไม่เข้า ติดต่อ callcenter ยากมาก
สอบถามการแก้ไขปัญหา เติมเงินผ่าน app my AIS กดเติมแบบ ชำระผ่านธนาคาร SCB ชำระเสร็จสิ้น มีใบเสร็จเรียบร้อย ยอดเงินไม่เข้า ไม่สามารถตัดแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตได้ เงินไปอยู่ที่ไหนครับหรือต้องติดต่อที่ใคร C
สมาชิกหมายเลข 951873
ทำไม AIS เปลี่ยนรอบการชำระเงิน
ใช้ ais รายเดือน โปร 1149 ปกติตัดทุกสิ้นเดือน ชำระไม่เกินวันที่ 26 แต่ทำไมเดือนนี้ เปลี่ยนมาเป็น 23 แล้วถ้าชำระไม่ชำระไม่ตรงจะเป็นอะไรไหม สิทธิ์ serenade จะหายหรือไม่ เพราะมาเปลี่ยนแบบนี้ไม่โอเคเลย เ
สมาชิกหมายเลข 1440785
Remote ของ AIS Playbox เสีย กดไม่ติดบางปุ่ม
Remote ของ AIS Playbox เสีย กดไม่ติดบางปุ่ม สามารถเปลี่ยนได้ไหมครับ ทัก Call Center ใน App แล้วก็มีแต่ให้เลือกอะไรที่ไม่เกี่ยวข้อง และไปเห็นของเพื่อ รีโมทไม่เหมือนของเรา สามารถขอเปลี่ยนได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 7721385
สอบถาม AIS ครับ กับสิทธิ์ Serenade Gold
พอดีวันก่อนได้รับข้อความแจ้งมาว่าหมายเลขผมได้รับสิทธิ์ Serenade Gold สอบถามนิดนึงครับว่า สติ๊กเกอร์สำหรับจอดรถนี้เดี๋ยวทางบริษัทจะจัดส่งมาให้เองตามที่อยู่ หรือผมต้องโทรเข้าไป Call Center เพิ่อขอรับส
Qverty
AIS สอบถาม เกี่ยวกับ การได้รับสิทธิ์ Serenade ทีครับผม
คือตอนนี้ใช้งาน AIS แบบรายเดือนมา หลายปีแล้วครับ ไม่ทราบว่า ถ้าครบ 10 ปีจะได้ Serenade ถูกไหมครับ แล้วถ้าผมเปลี่ยนชื่อเจ้าของเบอร์(แม่) เป็นชื่อผม จะทำให้เราเสีย Service Years ที่ใช้มาหรือไม่ แล้วสา
สมาชิกหมายเลข 957644
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถาม Serenade ของ Ais