หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
CCAIS มาด่วนๆ AIS3G ใหม่ จะใช้งาน e-service ได้สมบูรณ์เมื่อไรครับ
กระทู้คำถาม
AIS
ทั้งทางคอม และผ่าน app ทางมือถือ
ตอนนี้สามารถ login เข้าใช้งานได้ แต่เช็คการใช้งานระหว่างรอบบิลไม่ได้
โทรไป *121 น่ารำคาญมาก ระบบพูดอะไรยืดยาว แถมจะเก็บค่าบริการเพิ่มอีก
ฝากแก้ไขด้วยนะัครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ais เข้ามาด่วนครับ
หมายเลขของผมถูกแจ้งให้ชำระค่าบริการ แต่ทำไมกดเช็ค *121*3# หรือแม้แต่ใน app e-service กลับบอกว่าไม่มีค้างชำระ งงมาก แล้วผมจะทราบได้อย่างไรว่าค้างเท่าไร และผมก็กดสมัครรับใบแจ้งค่าชำระผ่าน ข้อความหรืออิเ
สมาชิกหมายเลข 1068763
ค่า Internet ส่วนเกิน หลัง Upgrade AIS3G
ก่อนอัพฯ ผมใช้โปรฯ 899 (Unlimited 3GB) และใช้ Internet ไม่ถึงจำนวนที่จำกัด แต่หลังจากอัพฯ เสร็จ ก็ได้รับ SMS แจ้งค่า Internet ส่วนเกิน ทั้งๆ ที่เป็นโปรฯ เดิม โทรสอบถาม 1175 ได้รับคำตอบว่า "เก
สมาชิกหมายเลข 805088
อยากทราบการเช็คยอดค่าบริการ Dtac ครับ
ผมโดนระงับสัญญาณ เลยไปเปิดเช็คใน E-Service ดูครับ มียอดค้างชำระอยู่ ผมก็จัดการเรียบร้อยจนไม่ขึ้นอะไรแล้ว ผ่าน E-Service เลย แต่พอกด *121*3# ดูยังไม่ยอดค้างชำระอยู่อีก ไม่ทราบว่าผมเข้าใจถูกมั้ยว่า ที่
~*New_Skins*~
AIS มั่วการใช้งาน Data
เมื่อวานผมติดต่อ CC AIS เพื่อสอบถามเรื่องการคิด Data Usage ต้องรอนานแสนนานกว่าจะได้คุยกับ รอบบิลผมเริ่มต้นใหม่ทุกวันที่ 16 ของเดือน ใช้โปร 3g 1 GB เมื่อวานตอน 8 โมงครึ่ง เช็คทาง *121# ระบบแจ้งว่า pa
Tome@w
FedEx login ยากมาก มีใครเป็นเหมือนเราบ้าง
รู้สึกรำคาญและหงุดหงิดตลอด เวลาจะ Login เพื่อเข้าไปทำอะไรๆ จะแก้ไข จะดูบิล จะอัพเดทบัตร มันยุ่งมันยากไปหมด ใส่ข้อมูลนั่นกรอกนี่ก็แล้ว เข้าใจนะว่าเป็นระบบความปลอดภัย แต่ธนาคารอันตรายกว่านี้เยอะ เสี่ยงก
Literature
AIS ปรับแพ๊ค Internet ระวังไม่มี unlimited นะ...
ผมใช้ iPhone package 210THB มาตั้งแต่ยุคแรกๆ มีเน็ตให้ใช้ 300MB จากนั้นใช้ไม่อั้น... ปกติใช้อยู่ในสถานที่ที่มี WiFi ตลอดๆ ถ้าหมดระหว่างเดือน ก็ซื้อเพิ่ม 1GB 30Days พอเดือนก่อน ใช้งานเน็ตได้เรื่อยๆ ค
dbqp
ติดต่อ Call Center AIS ไม่ได้ค่ะ
จะติดต่อสอบถามข้อมูลบางอย่างกับ Call Center แต่ว่าติดต่อไม่ได้ แจ้งว่ามียอดเกินวงเงินอยู่ ให้ชำระก่อนถึงจะสามารถใช้บริการได้ เลยลองมาเช็คที่ e-service ก็ไม่มีค่าค้างชำระ มาเช็คที่ *121# ดู ก็เ
หัวแมวส้ม เหมียวๆหง่าว
รบกวนช่วยดูเรื่องยอดใช้งานคงเหลือ AIS3Gให้ทีนะคะ งงมากค่ะ T____T
พอดีเพิ่งเปลี่ยนเปน AIS 3Gค่ะ. ปกติใช้เป็นรายเดือน internet 300MB โทร150นาที เมสเสส100. ปกติเช็คยอดคงเหลือที่เบอร์*911*1# ค่ะ พอเปลี่ยน3G เลยเป็น*121ค่ะ. เลยโทรไปเชคยอดใช้งานคงเหลือ. ทางAIS ได้ส่งเมสเ
TsubakiTsubaki
ขอบริการสอบถามยอด *911*1# แบบเดิมๆ กลับมา
เรียน จนท.AIS ผมมีข้อสอบถามและความคิดเห็น ดังนี้ 1. ผมอยากได้บริการสอบถามยอด *911*1# แบบเดิมๆ กลับมา เพราะให้คำอธิบายที่เข้าใจง่าย ครบถ้วนในหน้าเดียว 2. เบอร์ *121# สามารถกดเป็น *121*1# แล้วได้คำอธิบ
nop_th
ย้ายค่ายais
ย้ายจากทรู มาเป็นaisรายเดือน ได้2เดือน อยากย้ายกลับ เพราะพื้นที่บ้านไม่ค่อยมีเครือข่ายais พอกดย้ายค่าย บอกมีบริการค้างชำระ พอกดเช็คยอด บอกไม่มียอดคงค้างทั้งในmyais และกด *121*1# ก็ไม่มียอดค้าง แต่ทำไม
สมาชิกหมายเลข 8443642
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
CCAIS มาด่วนๆ AIS3G ใหม่ จะใช้งาน e-service ได้สมบูรณ์เมื่อไรครับ
ตอนนี้สามารถ login เข้าใช้งานได้ แต่เช็คการใช้งานระหว่างรอบบิลไม่ได้
โทรไป *121 น่ารำคาญมาก ระบบพูดอะไรยืดยาว แถมจะเก็บค่าบริการเพิ่มอีก
ฝากแก้ไขด้วยนะัครับ