เมื่อวันที่ 25 /11/2555 เราได้นำนาฬิกา odm รุ่น DD101A-5 ไปส่งซ่อมที่ศูนย์odm ห้างเดอะมอล์งามวงศ์วาน โดนปัญหาของเครื่องคือ เปิดไม่ติดค่ะ ในใบส่งซ่อมจึง เขียนว่า เซ็คเครื่อง+เปลี่ยนถ่าน จนกระทั่งต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมารู้สึกว่ารอไม่ได้แล้วเลยไปถามกับทาง odm เดอะมอลงามวงศ์วานได้คำตอบว่าส่งไปทาง adtimeเรียบร้อยแล้ว เขาให้เราโทรไปสอบถามกับ adtime เองเลย ได้คำตอบว่า " ขอโทษค่ะ ไม่ทราบว่่ามีเหตุขัดข้องอะไร เด่วจะเร่งให้นะค่ข ขอโทษจริงๆค่ะ " เราก็อารมณ์เสียหน่อยๆและ เราก็เลยถามไปว่าตกลงจะซ่อมเสร็จเมื่อไหร่ พนักงานคนนั้น ตอบมาว่า ไม่เกินสิ้นเดือนเมษาแน่นอนค่ะ เราก็โอเค กล่าวขอบคุณ รอ ร้อ รอ จนวันนี้ 1 พฤษาคม 2556 ค่ะ ระยะเวลาส่งซ่อม 5เดือนกว่าๆ สองสามวันมานี้โทรไปเบอร์ตรงของ adtime เลยค่ะ ผลคือไม่มีคนรับ ไม่มีเลย วันนี้เราก็โทรให้ แต่ผลเหมือนเดิมค่ะไม่มีใครรับเลย กดทุกแผนกไม่มีเลย เลยต้องการสอบถามว่าบริษัท adtime thailand เจ๊งแล้วหรอค่ะ?? ทำไมถึงไม่มีพนักงานเลย หรือมีปัญหาขัดข้อง แจ้งเป็นไหมค่ะ ?? รอของมา5 เดือนกว่า นานไปไหม เราเลยอยากแนะนำว่า บริษัทห่วยๆแบบนี้อย่าไปใช้บริการเลยค่ะ เสียอารมณมาก
บริษัท adtime thailand เจ๊งแล้วหรอ