หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS 3g ของ s3 ช่วยหน่อยครับ
กระทู้คำถาม
AIS
ผมยังไม่ได้ sms ตอบจาก ais เลยครับ ได้แต่ข้อความนี้อ่าครับ
ขณะนี้กำลังอัพเกรดเบอร์ของคุณ โดยคุณจะใช้งานไม่ได้สักครู่ กรุณารอจนสัญญาณเครือข่ายบนหน้าจอหายไปจากนั้นปิดเปิดเครื่องเพื่อเริ่มAIS3G
จากนั้นผมก็ปิดเครื่องเปิดใหม่แล้ว ปรากฏว่า ใช้ไม่ได้คับมีไอคอน สามเหลี่ยม บอกว่า you have lost data conectivity
รบกวนด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ข้อคสามจาก AIS แบบนี้ คือ?
ได้รับข้อความจาก ais แบบนี้หมายความว่าอะไร ก่อนหน้านี้ได้มีการรายงานเรื่องสัญญาณไป
สมาชิกหมายเลข 8897184
สัญญาณ AIS ไม่เสถียร แก้ไขยังไงครับ
สัญญาณ AIS ไม่เสถียร บางครั้งขึ้น5G 4G H H+ หรือสัญญาณขาดหายไปเลย แจ้งอุ่นใจ ไม่ได้รับการแก้ไขครับ
สมาชิกหมายเลข 1054356
เน็ตรายเดือน 700 กว่าบาท Ais เล่นเกมอะไรไม่ได้เลย สัญญานสีแดงตลอดเลย
เล่นเกมคือปิงขึ้นหนักมาก บอกว่าสัญญาณไม่ดี ดูyoutube ก็คือกระตุกบ้าง งง จัง เดือนเกือบพัน
สมาชิกหมายเลข 7224697
Ais สัญญาณโทรศัพท์มีแค่ 2 ขีดตลอดเลย เต็มที่ก็3ขีด เน็ตช้ามากเล่นเกมไม่ได้เลย เป็นเพราะอะไร
สมาชิกหมายเลข 8163735
สัญญาณ True ขึ้น 3ขีด ตลอดเวลา
สัญญาณไม่เต็ม เป็นมาตั้งแต่วันที่ 4 ก.ค. เวลาโทรบางครั้งก็ไม่มีสัญญาณ หรือบางที หนักถึงขั้น ขึ้น3G internet ใช้งานไม่ได้ และ คนอื่นโทรหาไม่ได้ ขึ้นว่า ***หมายเลขดังกล่าวยังไม่เปิดใช้บริการ *** เวลา
สมาชิกหมายเลข 3854750
เรียน trueหรือ dtac
ผมได้รับโทรศัพท์จากแกงค์ call center ว่า มีผู้ใช้เบอร์ผมไปเปิดใช้บริการ ผมจึงแจ้งais ซึ่งตอบกลับว่าเบอร์โทรนั้น เป็นเครือข่ายอื่น ผมจึงขอแจ้งให้ทาง dtac หรือ true ช่วยจัดการด้วย และยังได้รับข้อความด
ขวานหิน
เปลี่ยนแพ็ค
เติมเงินไปแล้วแล้วเน็ตตัด3วันจะใช้7วันตอนนี้ยังไม่ได้เปิดใช้งานค่ะแพ็คเกจราคาเท่ากันว่าเปลี่ยนได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 8330738
สัญญาณมือถือหายบ่อยมาก
อยากรู้ว่าทำไม่สัญญาณมือถือเครือข่าย Ais ที่บ้านหายบ่อยมากเลยเห่ยเป็นประจแล้วแจ้งก็เป็นแต่ปัญหาเดิมๆ พอมาแก้ไขก็กลับมาเป็นเหมือนเดิม
สมาชิกหมายเลข 7922674
True สัญญาณขาดๆหายๆในพื้นที่ทำงานมานาน ติดต่อหลายครั้งไม่แก้ไข ควรเปลี่ยนค่ายไหมคะ?
สวัสดีค่ะ ขออนุญาตสอบถามและขอคำแนะนำจากเพื่อน ๆ ในพันทิปหน่อยนะคะ ตอนนี้เราใช้เครือข่าย TrueMove H ทั้งเบอร์โทรศัพท์และอินเทอร์เน็ตมือถือค่ะ แต่เจอปัญหาใหญ่มากคือ ไม่มีสัญญาณหรือสัญญาณอ่อนมากในพื้นท
สมาชิกหมายเลข 2224322
รีวิวเน็ตais fiber
ห่วยแตกมากเข้าเดี๋ยวนี้โหลดช้าและบางเว็บที่เคยเข้าได้กลับเข้าไม่ได้ ติดต่อพนักงงานก็ยากมาก จะให้รีสัญญาณให้ก็ติดต่อไม่ได้ คงจะต้องยกเลิกบริการ เลขais fiber 8805145570
สมาชิกหมายเลข 8979034
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS 3g ของ s3 ช่วยหน่อยครับ
ขณะนี้กำลังอัพเกรดเบอร์ของคุณ โดยคุณจะใช้งานไม่ได้สักครู่ กรุณารอจนสัญญาณเครือข่ายบนหน้าจอหายไปจากนั้นปิดเปิดเครื่องเพื่อเริ่มAIS3G
จากนั้นผมก็ปิดเครื่องเปิดใหม่แล้ว ปรากฏว่า ใช้ไม่ได้คับมีไอคอน สามเหลี่ยม บอกว่า you have lost data conectivity
รบกวนด้วยครับ