หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เกี่ยวกับ Call screening service
กระทู้สนทนา
AIS
SMS มาเพียบเลยครับ เคยไปแจ้ง จนท. ที่ ais shop แล้ว 2 ครั้ง ก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงครับ
รบกวน cc ชี้แจงด้วยครับ
หมายเลข : 08-14xx-0005 ครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายมาอยู่ออสเตรเลีย แต่สัญญาณ AIS ขึ้น SOS / No Service ตลอด
พอดีผมย้ายมาอยู่ออสเตรเลีย ก่อนมาได้ไปศูนย์ ติดต่อเปลี่ยนเป็นเติมเงิน เพื่อรักษาเบอร์ พร้อมแจ้งว่าจะเปิด Roaming เพื่อรับ SMS / OTP ต่าง ๆ แต่พอมาถึงสัญญาณ AIS ขึ้น SOS / No Service ตลอด เข้าไปเปิดใน
n X venture
รบกวน cc ais ช่วยตรวจสอบเรื่องสัญญาณให้ด้วยครับ
เกริ่นเรื่องก่อน ... ผมเคยแจ้งเรื่องไปครั้งหนึ่งแล้วด้วยหมายเลข 08-1xxx-0005 ครับ เมื่อตอนที่ยังใช้ AIS 3G 900Mhz อยู่และขณะนั้น AIS 3G 2100Mhz ยังไม่เปิดให้บริการ และ ทาง AIS เคยส่ง Engineer มาตรวจสอ
Snowy B. Bearish
Ais Fibre เน็ต ใช้ไม่ได้ โทรไปรอสาย 10 กว่านาทีไม่มีคนรับ
ขณะนี้ AIS Fibre หมายเลข ×××××××××× ใช้งาน Internet หรือ Playbox ไม่ได้ชั่วคราว เนื่องจากพบว่าสายไฟเบอร์ออฟติกบริเวณพื้นที่ที่ท่านใช้งานขัดข
สมาชิกหมายเลข 2420802
ภาคต่อ AIS fiber เสีย2ครั้งใน2เดือน
หมายเลขเดิม เสียครั้งที่3 ใน2เดือน คราวนี้เสียเงียบๆไม่มี sms แจ้ง เข้าแอพไปจะรายงาน ขึ้นว่าคาดว่าซ่อมถึง19:30 แหม่เสต็บเดิมเลย นับทีละ4ชั่วโมง อยากสอบถามว่าเราจะยกเลิกยังไงก่อนสัญญา1ปี เสียบ่อยขนาดนี
สมาชิกหมายเลข 978469
แชร์ ประสบการณ์ ais ย้ายไป dtac
เสาร์ 23/08 - 10.00 ติตต่อย้ายค่ายที่ dtac shop คิวแรกของ shop อาทิตย์ 24/08 - เงียบ จันทร์ 25/08 - 17:05 sms จาก ais เสนอโปร ให้อยู่ต่อ อังคาร 26/08 - เงียบ >>>>- ประมาณ ตี 1 ติดต่อถา
iLove55
สมัคร wetv vip รายปี ผ่านเบอร์ ais แต่ใช้งานไม่ได้
ผมสมัครwetvรายปีผ่านเบอร์ โดยการกดหมายเลข*777*599# สมัครเสร็จเงินตัด ข้อความsmsก็ยืนยันว่าเริ่มใช้งาน ในแอพmy aisก็มีแพ็คเก็จนี้อยู่ในเเพ็คเก็จหลัก แต่พอเข้าไปในเเอพก็ใช้งานไม่ได้ กดออกจากระบบเข้าใหม่
สมาชิกหมายเลข 4251747
CC AIS รบกวนยกเลิก Call Screening Service ด้วยครับ
รบกวนยกเลิก Call Screening Service ด้วยครับ พอดีไม่ได้ใช้แล้ว
Armarsaki
AIS ส่งแบบนี้มา มิจจี้ป่าวครับ
1.ผมใช้เบอร์นี้มาเกิน 20 ปีแล้ว 2.ผมใช้รายเดือน และเป็น sere มานาน หมายเลขนี้ข้อมูลลงทะเบียนซิมไม่สมบูรณ์ตามประกาศ กสทช. กรุณาปรับปรุงข้อมูลโดยยืนยันตัวตนใหม่ ภายใน 8 ธ.ค 2568 ได้ 2 ช่องทาง ดังนี้ 1
สมาชิกหมายเลข 9170134
ข้อสงสัยการย้ายค่ายจาก AIS ไป dtac อ่ะครับ
ผมได้ทำการ ย้ายค่าย จาก AIS รายเดือน ไป dtac และได้ยื่นเรื่องที่ Service Hall PDP วันที่ 23/08 ช่วง 16.00 เจ้าหน้าที่ก็ ลงข้อมูลให้เลย ณ ตอนนั้น ได้เลข Service Order มาเรียบร้อย เรื่องส่งไปหา AIS ตอน
unepbhp
ต้องการยกเลิกการผูกพร้อมเพย์ และ บริการ SMS แจ้งเงินเข้าออกของ ธ.กสิกร (ของเจ้าของเก่า)
ผมเพิ่งเปิดเบอร์ใหม่มาวันนี้เป็นรายเดือนของ AIS แล้วมีพร้อมเพย์ กับ บริการ SMS ของคนเก่าติดมา สามารถทำยังไงได้บ้างครับ มันน่ารำคาญผมไม่ได้อยากมารู้เรื่องของชาวบ้านเขาว่าเงินเค้าเข้า-ออก เท่าไหร่ วันละ
Polaris_XT
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เกี่ยวกับ Call screening service
รบกวน cc ชี้แจงด้วยครับ
หมายเลข : 08-14xx-0005 ครับ