เรื่องเกิดจากเราขายเครื่อง32GB มั่นใจค่ะว่าแจ้งราคาถูกต้องเพราะลูกค้าซื้อพร้อมกัน2เครื่อง เครื่องแรกรูดราคาถูกต้อง แต่เครื่องที่2รูดเป็นราคา16GBซึ่งขาดไป3500 สาเหตุที่เราเจ็บใจ ไม่ใช่แค่เรื่องเงินค่ะ เรามั่นใจค่ะว่าเราบริกการลูกค้าท่านนี้ดีมาก แต่ผลตอบรับที่เราได้คือคำพูด "ไม่ใช่ความผิดพี่ พี่ไม่คืนค่ะ "ด้วยน้ำเสียงที่ตะคอก ในเชิงว่ารู้ตัวอยู่แร้วว่า เรารูดผิด แต่เราก็พยายามพูดให้เค้า เข้าใจ และ เห็นใจเรา แต่เค้าก็ไม่ยอมเปิดช่องว่างให้เราพูด ตอนนี้ทำใจแล้วค่ะ แต่อยากทราบว่าในกรณีนี้ เราสามารถใช้กฏหมายกับเค้าได้มั้ยค่ะ มีท่านใดพอทราบบ้าง
รูดการ์ดลูกค้าขายiPhone5 ผิดราคา/เจ็บใจ ตรงที่เราบริการเค้าดีมาก กรณีนี้กฏหมายช่วยได้มั้ยค่ะ