วันนี้เราไปใช้บริการ hot pot สาขา เซ็นทรัล ลำปาง มา จำนวน 4 คน เวลา 19.46 - 21.15 น. โดยเลือกกินในส่วนปิ้งย่างค่ะ
เราจะเดินไปเลือกติ่มซำ พอไปถึง มีป้ายว่า เตาอุ่นติ่มซำเสีย ถ้าต้องการติ่มซำให้แจ้งพนักงาน เราเลย บอกไปว่า ขอขนมจีบ ซาลาเปาหมูแดง แล้วก็สายหร่ายห่อไข่กุ้ง ไปอย่างละชุด พนักงานถามว่า นั่งอยู่โต๊ะไหน แล้วก็เข้าไปหลังร้าน คงไปเตรียมติ่มซำให้เรา
จากนั้นก็ไปตักข้าวผัดมาที่โต๊ะค่ะ ปรากฏว่า ข้าวผัดเสีย ตักขึ้นมาเป็นยางเลยค่ะ เลยบอกพนักงาน ว่า น้องคะ ข้าวผัดเสีย (น้องผู้หญิง) โดยคืนจานที่ตักให้กับน้องเค้าไป โดยที่ไม่ได้กินเลยค่ะ น้องเค้าก็รับไป ไม่ได้ว่าอะไร
พักใหญ่ ติ่มซำ ก็มาค่ะ ครบทุกอย่างที่เราสั่ง
ขนมจีบ ได้ 3 ชิ้น ซาลาเปาได้ 2 ชิ้น แป้งแข็ง ๆ เหมือนไม่ได้นึ่งเลยค่ะ ไม่ร้อนด้วย สาหร่ายห่อไข่กุ้ง ได้มา 2 ชิ้น แต่เสียค่ะ เรากัดเข้าไป กลิ่นเปรี้ยว ๆ เลย เลยหยิบอีกอันให้แฟนชิม คุณแฟนดม แล้วก็บอกว่า เสียแล้ว เลยหยิบชิ้นนั้น ให้เพื่อนดู เพื่อนก็ลงความเห็นว่าเสีย สรุปไม่ได้กินติ่มซำเลย เราเลยวางไว้ แล้วก็เอาจานซ้อน ๆ ไว้ แล้วก็มีน้องมาเก็บจาน
เราก็แจ้งพนักงานอีกทีนึง น้องผู้หญิง คนละคนกัน ว่า
เรา : น้องคะ เมื่อกี้พี่สั่งติ่มซำ แต่มันเสีย
พนง : ค่ะ
เรา : เมื่อกี้พี่ไปตักข้าวผัดมา มันก็เสีย
พนง : หน้าตาตกใจ แล้วก็ตอบว่า หรอคะ แบบคงตกใจ
อยากให้ปรับปรุงให้ดีกว่านี้
แต่คิดว่า คงไม่ไปอีกแล้วค่ะ
ปล. ตอนเราเดินไปจ่ายตังค์ ไปเปิดถาดข้าวผัดดู ข้าวผัดก็ยังวางอยู่ที่เดิม ไม่มีการเก็บไปเลยค่ะ แสดงว่า ไม่สนใจลูกค้าเลย หมดไปพันกว่าบาท แต่ได้กินอาหารเสีย ๆ
Hot pot อาหารเสีย
เราจะเดินไปเลือกติ่มซำ พอไปถึง มีป้ายว่า เตาอุ่นติ่มซำเสีย ถ้าต้องการติ่มซำให้แจ้งพนักงาน เราเลย บอกไปว่า ขอขนมจีบ ซาลาเปาหมูแดง แล้วก็สายหร่ายห่อไข่กุ้ง ไปอย่างละชุด พนักงานถามว่า นั่งอยู่โต๊ะไหน แล้วก็เข้าไปหลังร้าน คงไปเตรียมติ่มซำให้เรา
จากนั้นก็ไปตักข้าวผัดมาที่โต๊ะค่ะ ปรากฏว่า ข้าวผัดเสีย ตักขึ้นมาเป็นยางเลยค่ะ เลยบอกพนักงาน ว่า น้องคะ ข้าวผัดเสีย (น้องผู้หญิง) โดยคืนจานที่ตักให้กับน้องเค้าไป โดยที่ไม่ได้กินเลยค่ะ น้องเค้าก็รับไป ไม่ได้ว่าอะไร
พักใหญ่ ติ่มซำ ก็มาค่ะ ครบทุกอย่างที่เราสั่ง
ขนมจีบ ได้ 3 ชิ้น ซาลาเปาได้ 2 ชิ้น แป้งแข็ง ๆ เหมือนไม่ได้นึ่งเลยค่ะ ไม่ร้อนด้วย สาหร่ายห่อไข่กุ้ง ได้มา 2 ชิ้น แต่เสียค่ะ เรากัดเข้าไป กลิ่นเปรี้ยว ๆ เลย เลยหยิบอีกอันให้แฟนชิม คุณแฟนดม แล้วก็บอกว่า เสียแล้ว เลยหยิบชิ้นนั้น ให้เพื่อนดู เพื่อนก็ลงความเห็นว่าเสีย สรุปไม่ได้กินติ่มซำเลย เราเลยวางไว้ แล้วก็เอาจานซ้อน ๆ ไว้ แล้วก็มีน้องมาเก็บจาน
เราก็แจ้งพนักงานอีกทีนึง น้องผู้หญิง คนละคนกัน ว่า
เรา : น้องคะ เมื่อกี้พี่สั่งติ่มซำ แต่มันเสีย
พนง : ค่ะ
เรา : เมื่อกี้พี่ไปตักข้าวผัดมา มันก็เสีย
พนง : หน้าตาตกใจ แล้วก็ตอบว่า หรอคะ แบบคงตกใจ
อยากให้ปรับปรุงให้ดีกว่านี้
แต่คิดว่า คงไม่ไปอีกแล้วค่ะ
ปล. ตอนเราเดินไปจ่ายตังค์ ไปเปิดถาดข้าวผัดดู ข้าวผัดก็ยังวางอยู่ที่เดิม ไม่มีการเก็บไปเลยค่ะ แสดงว่า ไม่สนใจลูกค้าเลย หมดไปพันกว่าบาท แต่ได้กินอาหารเสีย ๆ