เมื่ออาทิตย์ก่อน ผมได้ รับ notification ใน App Galaxy Gift เป็นของ 3BB BroadBrand มีรายละเอียดว่า
เนื่องจาก วันที่ 10 เมษายน ที่ผ่านมาเรามีการปรับราคา Galaxy Note II เหลือ 19,900 บาท โดยมี promotion แถม Case Note Udom + MicroSD 16GB หลายคนก็บอกเสียดายเพราะเพิ่งซื้อไปก่อนหน้านี้ไม่กี่วัน ทางทีมงานก็รู้สึกเช่นเดียวกับคุณ เพื่อเป็นการตอบแทนแฟนๆ เราจึงมอบสิทธิพิเศษกับเจ้าของ Galaxy Note II ที่ซื้อเครื่องไปก่อนหน้านี้ระหว่าง วันที่ 1 มีนาคม - 9 เมษายน Wifi free 600 ชม. และเคสลาย Note Udom (*สำหรับเคส สาามารถดูลายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Samsung Mobile Thailand)
(
http://image.free.in.th/show.php?id=dd74d39e9a6a61174001bed55f5bd2dc)
วิธีการใช้งาน................
(
http://image.free.in.th/show.php?id=be2018e997d4d3c06789552a5013156e)
ผมก็รีบหาใบเสร็จว่าผมซื้อวันที่เท่าไร วันที่ซื้อคือวันที่ 2/3/56 ซึ่งก็ตรงกับเงื่อนไข
วันเสาร์ ผมเลยส่งข้อความไปหา Facebook Samsung Mobile Thailand เกี่ยวกับข้อมูลการรับเคส Udom Case จนนาทีนี้ ก็ไม่ได้รับข้อมุลอะไรติดต่อกลับมา ผมก็ไม่แน่ใจว่า เป็น Offial ของทาง samsung รึเปล่าจนมาเมื่อวานวันจันทร์(29)
หลังเลิกงาน ผมก็รีบไปที่ ศูนย์ Samsung ที่ BigC รามคำแหงเก่า (ตอนนี้เปลี่ยนเป็น อะไรสักอย่าง ขอโทษจริงๆ จำชื่อไม่ได้ เมื่อวานเข้าไปครั้งแรก) เป็นสาขาที่ผมไม่ได้ซื้อ กะว่าจะเข้าไปสอบถามข้อมูล ผมเดินเข้าไป (มันอยู่ชั้นใต้ดิน) ถามพนักงาน บอกว่า "คือผมเห็น Promotion ตามที่ผมแนบรูปไว้ด้านบน ผมจะติดต่อขอรับ Udom case ครับ แต่ผมไม่ได้ซื้อจากที่นี่นะ" พนักงานบอกว่า งั้นไม่ได้ครับ ต้องขอรับจากสาขาที่ซื้อ หลักฐานคือ ใบเสร็จ+ตัวเครื่อง แล้วพนักงาน ก็ชี้ให้ดูว่า Udom case เป็นตัวไหน ผมเห็นแขวนอยู่ประมาณ 7-8 อัน ซึ่ง มีของแน่นอน ผมก็กะจะพักก่อน วันนั้นเหนื่อยแล้ว กลับห้องนอน
วันต่อมา วันอังคาร วันนี้ (30) ผมรีบนั่งรถไฟฟ้า ไปสาขาที่ผมซื้อ เซ็นทรัลลาดพร้าว มุ่งหน้าสู่ samsung เป็นที่แรก เข้าไปเสร็จ บอกรายละเอียดไปว่า ผมได้เห็น Promotionนี้จาก Galaxy Gift (หยิบโทรศัพท์ออกมาให้พนักงานดู พร้อม Promotion ตามรูป) พนักงานบอก งั้นเดวรอแปป แล้วก็ไปหลังร้าน แล้วก็คุยกับเพื่อนอีกคนผู้หญิง คุยกันไปคุยกันมา สรุปได้ความว่า ทาง Samsung ไม่เคยเห็น Promotion ตัวนี้ สัญลักษ์ ของ 3BB ต้องให้ไปติดต่อที่ 3BB ...
ผมรู้สึกว่า เอาละ กลิ่นไม่ค่อยดี เพราะเคยเจออาการแบบนี้จาก Dtac มาแล้วครั้งนึงเมื่อต้นปี ผมก็เลยถามตัดไปว่า "แล้วงี้ถ้า 3BB ส่งกลับมาที่นี้ล่ะ? ผมก็ไม่ได้อะไรเหมือนเดิมใช่ป่าว?" พนักงานบอกว่า "ใช่" ... ผมรู้สึก เห้ย ความรู้สึกเหมือนจะคว้าน้ำเหลวละ ผมก็เลยรีบออกจาก samsung ไป 3BB เป็นบูทตรง บันไดเลื่อนชั้น 2 เป็นพนักงานทอม ผมก็เข้าไปถามโลดพร้อมหยิบโปรโมชั่นให้ดุอีก "ผมได้ข้อมูลจากในมือถือนี้ ผมจะสามารถรับ Wifi ฟรีได้อย่างไรบ้างครับ" พนักงานตอบกลับว่า "เดียวเค้าจะส่งข้อความกลับมาหาเองค่ะ" ... ผมก็ถามกลับไปเลยว่า "คือผมไม่ได้ลงทะเบียนอะไรเลยนะครับ แล้วทาง 3BB รู้ได้ไงว่า ผมจะรับสิทธิ" พนักงานก็บอกแบบปัดความรับผิดชอบไปว่า งั้นให้ลองโทรไปที่ 1530 ผมก็ไม่รอช้า โทรตรงหน้าบูท 3bb ตรงนั้นเลย บอกข้อมูลไปว่าเกี่ยวกับ Promotion ที่เป็น SS galaxy note2 รับเน็ตฟรี พนักงานก็ให้รอสาย ไปหาข้อมูล แล้วคำตอบที่ได้คือ "ไม่มีโปรโมชั่นของ Note2 เลยค่ะ มีแต่ SIII กับ GalaxyY" ผมเลยให้เค้าหาข้อมูลย้อนหลังไปอีกว่า มันเป็น โปรเก่ารึเปล่า ก็ให้ผมรอสายอีก คำตอบที่ได้ก็ยืนยันเหมือนเดิม
ผมรู้สึกแปลกใจมาก ว่า สิ่งที่ผมเห็นในมือถือผม กับข้อมูลที่โทรไปสอบถาม มันไม่ตรงกัน (มีกับไม่มี) มันห่างเยอะขาดนี้
ก่อนผมจะกดตั้ง ผมแวะเข้าไปดู คอมเม้น ... คนที่รับสิทธิ์ไม่ได้ เพียบเลยครับ (ปรกติผมไม่ได้กด like กับคอมเม้นแอบนี้)
คำถามเลยครับ
App นี้ใช้ได้จริงรึเปล่า?
โปรโมชั่นนี้ ใครเป็นคนจัด? แล้ว คุยกันรึเปล่าระหว่าง ss กับ 3bb หรือ ทั้งสองค่ายนี้ ไม่เกี่ยวข้องเลย?
แล้วสิทธิที่ผมควรจะได้รับตามที่เขียนไว้ จะยังคงได้รับอยู่รึเปล่า หรือว่าแค่หลอกให้เหนื่อยใจเฉยๆ?
Ps. โพสแรกใน Pantip ผิดพลาดตรงไหน เขียนผิดยังไง หรือใช้คำพูดไม่ดีหรือ อื่นๆ อย่างไร ขอโทษตรงนี้ครับ
Ps2. ผม CC ยังไม่เป็น ถ้าเป็นไปได้ ช่วยแนะนำวิธีด้วยครับ
Ps3. ตัดประเด็นซื้อก่อน ซื้อแพง ผมเขางอกจนจะร้องไห้อยู่แล้ว
โปรโมชั่นใน Galaxy Gift (3bb, samsung)
เนื่องจาก วันที่ 10 เมษายน ที่ผ่านมาเรามีการปรับราคา Galaxy Note II เหลือ 19,900 บาท โดยมี promotion แถม Case Note Udom + MicroSD 16GB หลายคนก็บอกเสียดายเพราะเพิ่งซื้อไปก่อนหน้านี้ไม่กี่วัน ทางทีมงานก็รู้สึกเช่นเดียวกับคุณ เพื่อเป็นการตอบแทนแฟนๆ เราจึงมอบสิทธิพิเศษกับเจ้าของ Galaxy Note II ที่ซื้อเครื่องไปก่อนหน้านี้ระหว่าง วันที่ 1 มีนาคม - 9 เมษายน Wifi free 600 ชม. และเคสลาย Note Udom (*สำหรับเคส สาามารถดูลายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Samsung Mobile Thailand)
(http://image.free.in.th/show.php?id=dd74d39e9a6a61174001bed55f5bd2dc)
วิธีการใช้งาน................
(http://image.free.in.th/show.php?id=be2018e997d4d3c06789552a5013156e)
ผมก็รีบหาใบเสร็จว่าผมซื้อวันที่เท่าไร วันที่ซื้อคือวันที่ 2/3/56 ซึ่งก็ตรงกับเงื่อนไข
วันเสาร์ ผมเลยส่งข้อความไปหา Facebook Samsung Mobile Thailand เกี่ยวกับข้อมูลการรับเคส Udom Case จนนาทีนี้ ก็ไม่ได้รับข้อมุลอะไรติดต่อกลับมา ผมก็ไม่แน่ใจว่า เป็น Offial ของทาง samsung รึเปล่าจนมาเมื่อวานวันจันทร์(29)
หลังเลิกงาน ผมก็รีบไปที่ ศูนย์ Samsung ที่ BigC รามคำแหงเก่า (ตอนนี้เปลี่ยนเป็น อะไรสักอย่าง ขอโทษจริงๆ จำชื่อไม่ได้ เมื่อวานเข้าไปครั้งแรก) เป็นสาขาที่ผมไม่ได้ซื้อ กะว่าจะเข้าไปสอบถามข้อมูล ผมเดินเข้าไป (มันอยู่ชั้นใต้ดิน) ถามพนักงาน บอกว่า "คือผมเห็น Promotion ตามที่ผมแนบรูปไว้ด้านบน ผมจะติดต่อขอรับ Udom case ครับ แต่ผมไม่ได้ซื้อจากที่นี่นะ" พนักงานบอกว่า งั้นไม่ได้ครับ ต้องขอรับจากสาขาที่ซื้อ หลักฐานคือ ใบเสร็จ+ตัวเครื่อง แล้วพนักงาน ก็ชี้ให้ดูว่า Udom case เป็นตัวไหน ผมเห็นแขวนอยู่ประมาณ 7-8 อัน ซึ่ง มีของแน่นอน ผมก็กะจะพักก่อน วันนั้นเหนื่อยแล้ว กลับห้องนอน
วันต่อมา วันอังคาร วันนี้ (30) ผมรีบนั่งรถไฟฟ้า ไปสาขาที่ผมซื้อ เซ็นทรัลลาดพร้าว มุ่งหน้าสู่ samsung เป็นที่แรก เข้าไปเสร็จ บอกรายละเอียดไปว่า ผมได้เห็น Promotionนี้จาก Galaxy Gift (หยิบโทรศัพท์ออกมาให้พนักงานดู พร้อม Promotion ตามรูป) พนักงานบอก งั้นเดวรอแปป แล้วก็ไปหลังร้าน แล้วก็คุยกับเพื่อนอีกคนผู้หญิง คุยกันไปคุยกันมา สรุปได้ความว่า ทาง Samsung ไม่เคยเห็น Promotion ตัวนี้ สัญลักษ์ ของ 3BB ต้องให้ไปติดต่อที่ 3BB ...
ผมรู้สึกว่า เอาละ กลิ่นไม่ค่อยดี เพราะเคยเจออาการแบบนี้จาก Dtac มาแล้วครั้งนึงเมื่อต้นปี ผมก็เลยถามตัดไปว่า "แล้วงี้ถ้า 3BB ส่งกลับมาที่นี้ล่ะ? ผมก็ไม่ได้อะไรเหมือนเดิมใช่ป่าว?" พนักงานบอกว่า "ใช่" ... ผมรู้สึก เห้ย ความรู้สึกเหมือนจะคว้าน้ำเหลวละ ผมก็เลยรีบออกจาก samsung ไป 3BB เป็นบูทตรง บันไดเลื่อนชั้น 2 เป็นพนักงานทอม ผมก็เข้าไปถามโลดพร้อมหยิบโปรโมชั่นให้ดุอีก "ผมได้ข้อมูลจากในมือถือนี้ ผมจะสามารถรับ Wifi ฟรีได้อย่างไรบ้างครับ" พนักงานตอบกลับว่า "เดียวเค้าจะส่งข้อความกลับมาหาเองค่ะ" ... ผมก็ถามกลับไปเลยว่า "คือผมไม่ได้ลงทะเบียนอะไรเลยนะครับ แล้วทาง 3BB รู้ได้ไงว่า ผมจะรับสิทธิ" พนักงานก็บอกแบบปัดความรับผิดชอบไปว่า งั้นให้ลองโทรไปที่ 1530 ผมก็ไม่รอช้า โทรตรงหน้าบูท 3bb ตรงนั้นเลย บอกข้อมูลไปว่าเกี่ยวกับ Promotion ที่เป็น SS galaxy note2 รับเน็ตฟรี พนักงานก็ให้รอสาย ไปหาข้อมูล แล้วคำตอบที่ได้คือ "ไม่มีโปรโมชั่นของ Note2 เลยค่ะ มีแต่ SIII กับ GalaxyY" ผมเลยให้เค้าหาข้อมูลย้อนหลังไปอีกว่า มันเป็น โปรเก่ารึเปล่า ก็ให้ผมรอสายอีก คำตอบที่ได้ก็ยืนยันเหมือนเดิม
ผมรู้สึกแปลกใจมาก ว่า สิ่งที่ผมเห็นในมือถือผม กับข้อมูลที่โทรไปสอบถาม มันไม่ตรงกัน (มีกับไม่มี) มันห่างเยอะขาดนี้
ก่อนผมจะกดตั้ง ผมแวะเข้าไปดู คอมเม้น ... คนที่รับสิทธิ์ไม่ได้ เพียบเลยครับ (ปรกติผมไม่ได้กด like กับคอมเม้นแอบนี้)
คำถามเลยครับ
App นี้ใช้ได้จริงรึเปล่า?
โปรโมชั่นนี้ ใครเป็นคนจัด? แล้ว คุยกันรึเปล่าระหว่าง ss กับ 3bb หรือ ทั้งสองค่ายนี้ ไม่เกี่ยวข้องเลย?
แล้วสิทธิที่ผมควรจะได้รับตามที่เขียนไว้ จะยังคงได้รับอยู่รึเปล่า หรือว่าแค่หลอกให้เหนื่อยใจเฉยๆ?
Ps. โพสแรกใน Pantip ผิดพลาดตรงไหน เขียนผิดยังไง หรือใช้คำพูดไม่ดีหรือ อื่นๆ อย่างไร ขอโทษตรงนี้ครับ
Ps2. ผม CC ยังไม่เป็น ถ้าเป็นไปได้ ช่วยแนะนำวิธีด้วยครับ
Ps3. ตัดประเด็นซื้อก่อน ซื้อแพง ผมเขางอกจนจะร้องไห้อยู่แล้ว