อาทิตย์ที่ผ่านมา ผมเอาเงินสดเข้าไปฝากกับธนาคารกสิกรสาขาบิ๊กซีพระราม 2
โดยทีเข้าไปที่ ถ้าจำไม่ผิดเค้าท์เตอร์2 ชื่อคุณสุภาวดีโดยปกติเมื่อนำไปฝากผมจะมีเป็นแบงค์ หลากหลาย วันนี้แปลกกว่าวันอื่น ๆ
ถามไปว่า วันนี้ไม่เอาเข้าเครื่องนับ หรอครับ
ตอบ ไม่ล่ะค่ะ เด๋วนี้เค้าไม่นับกันแล้ว
ถาม อ้าวแล้วยังงี้ คุณจะสรุปยังงัย
ตอบ ก็สรุปตามที่ที่คุณเขียนยอดมา
ถาม ???
ถาม ้าวยังงี้ผมบอกยอดเกินคุณจะทำไง ทำไมไม่นับกัน ต่อหน้า จะดีก่าไหม ?
ตอบ คุณนับมาแล้วไม่ใช่หรอ แล้วอีกอย่างเมื่อเช้าประชุมสาขามาไม่มีการนับแล้ว !
ถาม ครับมันก็ใช่ ผมนับแล้ว (เราก็ งง มันเชื่อใจกรูขนาดนั้นเลย)คิดในใจ .....
///สักพัก///
.....พนักงาน หญิงท่านนั้นก็โยนเงินเข้าเครื่องนับ .............
ทำหน้าเหวี่ยงๆ กระแทกเงินเข้าเครื่องนับ คุณทำงานอยู่กับเงินแต่ไม่ให้เกียรติเงินที่คุณต้องจับอยู่ทุกวันคุณจะมานั่งทำงานทำไมครับคุณน่าจะไปอยู่บ้านเฉยๆน่าจะดีกว่า หรือถ้าคิดว่าสามีเลี้ยงได้ดีกว่านี้ก็ออกไป ธนาคารเค้าเน้นการให้บริการ น่ะครับ ดูสื่อบ้างน่ะครับ จะโฆษณาไปทำไม เมื่อพนักงานด้านหน้ายังทำงานแบบนี้ โดยปกติผมเองไม่ค่อยได้ไป เอาเงินเข้าเท่าไหร่ โดยมากจะให้ลูกน้องที่บริษัทเอาเข้าให้ พอดีลูกน้องลา ผมเลยมาเอง บ๊ะเข้าพอดี ผมเคยไปใช้บริการหลายที่ไม่เคยเจอพนักงานเหมือนสาขานี้เลยเสียความรู้สึกอย่างรุนแรง เหมือนไปขอเงินพนักงานใช้ ไม่ได้เอาเงินไปฝาก ร้องเรียนไปแล้วเรื่องหายเงียบผ่านมาเกือบ5 วันไม่รู้ว่าตกหล่นจากส่วนไหน อยากถามกสิกรสักคำว่าพนักงานคุณถ้าทำงานแล้วไม่ให้เกียรติเงินไม่ให้เกียรติลูกค้าที่นำเงินมาฝากคุณจะเก็บพนักงานแบบนี้ไว้ทำไมให้เสียชื่อธนาคาร
ทำเรื่องร้องเรียนผ่าน 028888888เรื่องหายเงียบไม่แน่ใจว่าถ้าบริการแบบนี้จะยังคงทนอยู่กับกสิกรไทยต่อไปอีกรึปล่าว
/ฝากเจ้าหน้าที่ดำเนินการให้ด้วย /จากเอเยนท์
queue3@sanook.com
สาขาที่เอาเงินเข้าประจำ
เซ็ลฑรัลพระราม2 คนเยอะแต่ก็ โอเค
บิ๊กซีพระราม2 ไร้มารยาท!
ดาวคะนอง คนเยอะแต่พนักงานบริการดี
บุคคโล คนน้อยมากเป้นช่วงเวลา แต่ก็เต็มใจ
พระราม3 เฉยๆ
แชล่มนิมิตร ปกติ
ร้องเรียน พนักงานกสิกรไทย พนักงานชื่อคุณสุภาวดี สาขาบิ๊กซีพระราม2
โดยทีเข้าไปที่ ถ้าจำไม่ผิดเค้าท์เตอร์2 ชื่อคุณสุภาวดีโดยปกติเมื่อนำไปฝากผมจะมีเป็นแบงค์ หลากหลาย วันนี้แปลกกว่าวันอื่น ๆ
ถามไปว่า วันนี้ไม่เอาเข้าเครื่องนับ หรอครับ
ตอบ ไม่ล่ะค่ะ เด๋วนี้เค้าไม่นับกันแล้ว
ถาม อ้าวแล้วยังงี้ คุณจะสรุปยังงัย
ตอบ ก็สรุปตามที่ที่คุณเขียนยอดมา
ถาม ???
ถาม ้าวยังงี้ผมบอกยอดเกินคุณจะทำไง ทำไมไม่นับกัน ต่อหน้า จะดีก่าไหม ?
ตอบ คุณนับมาแล้วไม่ใช่หรอ แล้วอีกอย่างเมื่อเช้าประชุมสาขามาไม่มีการนับแล้ว !
ถาม ครับมันก็ใช่ ผมนับแล้ว (เราก็ งง มันเชื่อใจกรูขนาดนั้นเลย)คิดในใจ .....
///สักพัก///
.....พนักงาน หญิงท่านนั้นก็โยนเงินเข้าเครื่องนับ .............
ทำหน้าเหวี่ยงๆ กระแทกเงินเข้าเครื่องนับ คุณทำงานอยู่กับเงินแต่ไม่ให้เกียรติเงินที่คุณต้องจับอยู่ทุกวันคุณจะมานั่งทำงานทำไมครับคุณน่าจะไปอยู่บ้านเฉยๆน่าจะดีกว่า หรือถ้าคิดว่าสามีเลี้ยงได้ดีกว่านี้ก็ออกไป ธนาคารเค้าเน้นการให้บริการ น่ะครับ ดูสื่อบ้างน่ะครับ จะโฆษณาไปทำไม เมื่อพนักงานด้านหน้ายังทำงานแบบนี้ โดยปกติผมเองไม่ค่อยได้ไป เอาเงินเข้าเท่าไหร่ โดยมากจะให้ลูกน้องที่บริษัทเอาเข้าให้ พอดีลูกน้องลา ผมเลยมาเอง บ๊ะเข้าพอดี ผมเคยไปใช้บริการหลายที่ไม่เคยเจอพนักงานเหมือนสาขานี้เลยเสียความรู้สึกอย่างรุนแรง เหมือนไปขอเงินพนักงานใช้ ไม่ได้เอาเงินไปฝาก ร้องเรียนไปแล้วเรื่องหายเงียบผ่านมาเกือบ5 วันไม่รู้ว่าตกหล่นจากส่วนไหน อยากถามกสิกรสักคำว่าพนักงานคุณถ้าทำงานแล้วไม่ให้เกียรติเงินไม่ให้เกียรติลูกค้าที่นำเงินมาฝากคุณจะเก็บพนักงานแบบนี้ไว้ทำไมให้เสียชื่อธนาคาร
ทำเรื่องร้องเรียนผ่าน 028888888เรื่องหายเงียบไม่แน่ใจว่าถ้าบริการแบบนี้จะยังคงทนอยู่กับกสิกรไทยต่อไปอีกรึปล่าว
/ฝากเจ้าหน้าที่ดำเนินการให้ด้วย /จากเอเยนท์
queue3@sanook.com
สาขาที่เอาเงินเข้าประจำ
เซ็ลฑรัลพระราม2 คนเยอะแต่ก็ โอเค
บิ๊กซีพระราม2 ไร้มารยาท!
ดาวคะนอง คนเยอะแต่พนักงานบริการดี
บุคคโล คนน้อยมากเป้นช่วงเวลา แต่ก็เต็มใจ
พระราม3 เฉยๆ
แชล่มนิมิตร ปกติ