ซิมแฮปปี้ ผมโดนตัดสัญญาณไปอีกแล้วครับ ทั้งที่มีวันใช้งานเหลือ โดนตัดสัญญาณไปเป็นครั้งที่2แล้ว

กระทู้คำถาม
เรื่องมีอยู่ว่า ผมมีเบอร์สวยแฮปปี้อยู่เบอร์นึง ซื้อมาราคาแพงอยู่  แต่ไม่ค่อยได้ใช้ จะเอาใส่โทรศัพท์เครื่องสำรองเปิดทิ้งไว้  เดือนสองเดือนจะโทรออกทีนึง  โดยมีวันใช้งานคงเหลืออยู่ เพราะเพิ่งโทรซื้อวันไปเมื่อต้นมกราคมปีนี้เอง

ย้อนกลับไปเมื่อธันวาคม 2012 ปีืี่แล้วนี่เอง (ถ้าผมจำเดือนไม่ผิดนะ)

เบอร์ของผมเคยถูกตัดสัญญานไปแล้วทีนึง ทั้งที่มีวันใช้งานคงเหลืออยู่  ผมเลยตั้งกระทู้ถามCC ดีแทคในห้องมาบุญครองนี้  ซึ่งCC ดีแทค ตอบกลับว่าเบอร์ไม่ได้ถูกตัดสัญญาณแต่อย่างใด ยังคงใช้ได้ปกติ ให้ลองเช็กดูใหม่

แต่ผมบอกได้เลยว่า มันถูกตัดสัญญาณไปแล้วจริงๆ  เพราะมันขึ้นว่าไม่มีสัญญาณในทุกเครื่องโทรศัพท์ที่เอาซิมใส่ โดยจะขึ้นคำว่า ''ซิมไม่มีสัญญาณ'' หรือ ''ลงทะเบียนซิมการ์ดไม่ได้''  ในขณะที่เอาซิมอื่นใส่ ซิมอื่นๆนั้นจะใช้ได้ตามปกติ  และเมื่อผมตั้งกระทู้ผ่า่นไปได้2วัน  ปรากฎว่าอยู่ๆซิมก็มีสัญาณขึ้นมาซะอย่างนั้น ซึ่งผมเชื่อลึกๆว่า น่าจะมีขบวนการจ้องขโมยซิมขึ้น  เพราะพอผมไปตั้งกระทู้ในห้องมาบุญครอง  สัญญาณกลับมีขึ้น,kซะอย่างนั้น  แต่ก็ไม่ได้ถามข้อสงสัยอะไรไปอีก  เพราะไหนๆก็ได้ซิมกลับคืนมาแล้ว

พอนึกขึ้นได้ว่าซิมนี้ตั้งแต่ซื้อมายังไม่ได้ลงทะเบียน ผมก็เลยรีบนำซิมไปลงทะเบียนที่ดีแทคช็อป สาขาบบิ๊กซีจังหวัดอุบล  ซึ่งก็ไม่มีปัญหาอะไร

ต่อมาเดือนมกราคม2013นี้เอง ผมก็ได้เติมเงินเข้าในซิมเพื่อซื้อวันใช้งาน ซึ่งซื้อไปหลายเดือนอยู่ และมั่นใจว่ามีวันใช้งานคงเหลืออยู่มาก  

แต่พอมาวันนี้จะใช้ซิมที่ว่านี้นี้โทรออกไม่ทราบว่าเบอร์ถูกตัดสัญญาณไปได้ยังไงอีก โดยเป็นครั้งที่2แล้ว  อยากให้CC ชี้แจงด้วยครับ


เบอร์นี้นะครับ  08X 159 XXXX  โปร15หยกๆ 16หย่อนๆ  ตั้งแต่ซื้อมายังไม่เคยเปลี่ยนโปร
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่