พี่สาวได้ซื้อ note 2 มาได้หกวัน แล้วปรากฎว่าเวลาถ่ายรูปในที่มืดจะมีเส้นสีชมพูบนรูปค่ะ ก็เลยทำตามที่คนขายที่ศูนย์บอกไว้คือ เอาเครื่องไปเช็ค แล้วเค้าก็ให้ใบรับประกันให้เปลี่ยนเครื่องใหม่มา (เครื่องที่ซื้อมาเป็นสีชมพูค่ะ)
ตอนที่รับใบเปลี่ยนเครื่องมา พนักงานพูดว่า ไม่รู้ที่ร้านจะมีเครื่องเปลี่ยนให้รึเปล่า (ซื้อจากร้านของซัมซุงในห้างค่ะ) เรากับพี่สาวก็เอะใจ ตอนไปถึงที่ร้านก็แกล้งถามพนักงานก่อนว่ามีเครื่อง note2 สีชมพูมั้ยคะ เค้าก็ตอบว่ามีค่ะ
พอพูดจบ พนักงานอีกคนที่เป็นคนขายเครื่องนั้นให้พี่สาวก็รีบเดินเข้ามาถาม เราก็บอกว่ามาเปลี่ยนเครื่อง มีใบเปลี่ยนเครื่องมาเรียบร้อย แต่พนักงานคนนั้นบอกว่าสีชมพูไม่มีค่ะ เราก็อ้าว คนนั้นบอกว่ามี ทำไมคนนี้บอกว่าไม่มี เค้าตอบว่าสงสัยพนักงานคนนั้นจะเข้าใจผิด จริงๆ คือไม่มีค่ะ เราก็เลยจะขอเปลี่ยนเป็นสีอื่นที่มีก็ได้ เพราะไม่อยากรออีกหลายวัน ไม่มีมือถือใช้ค่ะ เครื่องเก่าพังแล้ว แล้วทางศูนย์ก็ไม่มีเครื่องสำรองให้ แต่ทางพนักงานไม่ย มค่ะ บอกว่าต้องเป็นสีชมพูเท่านั้น
ทางเราก็เลยเป็นกังวล อยากมาปรึกษาพี่ๆ ที่นี่ว่า การเปลีืยนเครื่องใหม่ของซัมซุงนี่เขาให้เครื่องใหม่แกะกล่องเราเลยรึเปล่าคะ เริ่มกังวล กลัวเครื่องย้อมแมวมาค่ะ
ปกตินี่เวลาไปเปลี่ยนต้องรอหลายๆ วันแบบนี้เป็นปกติรึเปล่าคะ เพราะเดินไปถามหลายครั่งกว่าจะตัดสินใจซื้อ ทางร้านก็บอกว่ามีสีชมพูตลอด แต่ทำไมเวลาไปขอเปลี่ยนถึงบอกว่าไม่มี หรือเครื่องที่เค้าขายกับเครื่องที่เปลี่ยนมันไม่ได้เป็นกล่องแบบเดียวกันคะ แบบว่าแยกไว้เลยว่าอีมี่นี้เป็นเครื่องเปลีืยน อีมี่นี้เป็นเครื่องใหม่ งงค่ะ
ขอคำปรึกษาเรื่องการเปลี่ยนเครื่อง sumsung galaxy note2 ค่ะ
ตอนที่รับใบเปลี่ยนเครื่องมา พนักงานพูดว่า ไม่รู้ที่ร้านจะมีเครื่องเปลี่ยนให้รึเปล่า (ซื้อจากร้านของซัมซุงในห้างค่ะ) เรากับพี่สาวก็เอะใจ ตอนไปถึงที่ร้านก็แกล้งถามพนักงานก่อนว่ามีเครื่อง note2 สีชมพูมั้ยคะ เค้าก็ตอบว่ามีค่ะ
พอพูดจบ พนักงานอีกคนที่เป็นคนขายเครื่องนั้นให้พี่สาวก็รีบเดินเข้ามาถาม เราก็บอกว่ามาเปลี่ยนเครื่อง มีใบเปลี่ยนเครื่องมาเรียบร้อย แต่พนักงานคนนั้นบอกว่าสีชมพูไม่มีค่ะ เราก็อ้าว คนนั้นบอกว่ามี ทำไมคนนี้บอกว่าไม่มี เค้าตอบว่าสงสัยพนักงานคนนั้นจะเข้าใจผิด จริงๆ คือไม่มีค่ะ เราก็เลยจะขอเปลี่ยนเป็นสีอื่นที่มีก็ได้ เพราะไม่อยากรออีกหลายวัน ไม่มีมือถือใช้ค่ะ เครื่องเก่าพังแล้ว แล้วทางศูนย์ก็ไม่มีเครื่องสำรองให้ แต่ทางพนักงานไม่ย มค่ะ บอกว่าต้องเป็นสีชมพูเท่านั้น
ทางเราก็เลยเป็นกังวล อยากมาปรึกษาพี่ๆ ที่นี่ว่า การเปลีืยนเครื่องใหม่ของซัมซุงนี่เขาให้เครื่องใหม่แกะกล่องเราเลยรึเปล่าคะ เริ่มกังวล กลัวเครื่องย้อมแมวมาค่ะ
ปกตินี่เวลาไปเปลี่ยนต้องรอหลายๆ วันแบบนี้เป็นปกติรึเปล่าคะ เพราะเดินไปถามหลายครั่งกว่าจะตัดสินใจซื้อ ทางร้านก็บอกว่ามีสีชมพูตลอด แต่ทำไมเวลาไปขอเปลี่ยนถึงบอกว่าไม่มี หรือเครื่องที่เค้าขายกับเครื่องที่เปลี่ยนมันไม่ได้เป็นกล่องแบบเดียวกันคะ แบบว่าแยกไว้เลยว่าอีมี่นี้เป็นเครื่องเปลีืยน อีมี่นี้เป็นเครื่องใหม่ งงค่ะ