ขอคำปรึกษาเรื่องการเปลี่ยนเครื่อง sumsung galaxy note2 ค่ะ

พี่สาวได้ซื้อ note 2 มาได้หกวัน แล้วปรากฎว่าเวลาถ่ายรูปในที่มืดจะมีเส้นสีชมพูบนรูปค่ะ  ก็เลยทำตามที่คนขายที่ศูนย์บอกไว้คือ  เอาเครื่องไปเช็ค แล้วเค้าก็ให้ใบรับประกันให้เปลี่ยนเครื่องใหม่มา   (เครื่องที่ซื้อมาเป็นสีชมพูค่ะ)  

ตอนที่รับใบเปลี่ยนเครื่องมา  พนักงานพูดว่า  ไม่รู้ที่ร้านจะมีเครื่องเปลี่ยนให้รึเปล่า  (ซื้อจากร้านของซัมซุงในห้างค่ะ)  เรากับพี่สาวก็เอะใจ  ตอนไปถึงที่ร้านก็แกล้งถามพนักงานก่อนว่ามีเครื่อง  note2  สีชมพูมั้ยคะ  เค้าก็ตอบว่ามีค่ะ
พอพูดจบ พนักงานอีกคนที่เป็นคนขายเครื่องนั้นให้พี่สาวก็รีบเดินเข้ามาถาม  เราก็บอกว่ามาเปลี่ยนเครื่อง  มีใบเปลี่ยนเครื่องมาเรียบร้อย  แต่พนักงานคนนั้นบอกว่าสีชมพูไม่มีค่ะ    เราก็อ้าว  คนนั้นบอกว่ามี   ทำไมคนนี้บอกว่าไม่มี    เค้าตอบว่าสงสัยพนักงานคนนั้นจะเข้าใจผิด  จริงๆ คือไม่มีค่ะ  เราก็เลยจะขอเปลี่ยนเป็นสีอื่นที่มีก็ได้  เพราะไม่อยากรออีกหลายวัน   ไม่มีมือถือใช้ค่ะ  เครื่องเก่าพังแล้ว  แล้วทางศูนย์ก็ไม่มีเครื่องสำรองให้  แต่ทางพนักงานไม่ย มค่ะ  บอกว่าต้องเป็นสีชมพูเท่านั้น

ทางเราก็เลยเป็นกังวล  อยากมาปรึกษาพี่ๆ  ที่นี่ว่า   การเปลีืยนเครื่องใหม่ของซัมซุงนี่เขาให้เครื่องใหม่แกะกล่องเราเลยรึเปล่าคะ  เริ่มกังวล  กลัวเครื่องย้อมแมวมาค่ะ

ปกตินี่เวลาไปเปลี่ยนต้องรอหลายๆ วันแบบนี้เป็นปกติรึเปล่าคะ  เพราะเดินไปถามหลายครั่งกว่าจะตัดสินใจซื้อ  ทางร้านก็บอกว่ามีสีชมพูตลอด  แต่ทำไมเวลาไปขอเปลี่ยนถึงบอกว่าไม่มี   หรือเครื่องที่เค้าขายกับเครื่องที่เปลี่ยนมันไม่ได้เป็นกล่องแบบเดียวกันคะ  แบบว่าแยกไว้เลยว่าอีมี่นี้เป็นเครื่องเปลีืยน  อีมี่นี้เป็นเครื่องใหม่   งงค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่