คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 7
เป็นร้านค้าที่ไม่มีความเป็นมืออาชีพเลยค่ะ เราเคยซื้อเครื่องสำอางราคา 250 บาท บวกค่าส่งอีก 30 เป็น 280 บาท แต่แม่ค้าส่งมาผิด พอเราแจ้งแม่ค้า บอกว่าอยากได้ชิ้นที่ต้องการแต่พอดีของก็หมดสต๊อคไปแล้ว ถ้ารอก็อีก 1 เดือน เราเลยแจ้งว่าจะส่งของคืนและขอเงินคืน แม่ค้าโอนเงินคืนเราทันทีเลยค่ะ 350 บาท โดยที่เราไม่ได้เรียกร้องค่าส่งของคืน โอนมาก่อนที่เราจะส่งของไปเสียอีก เราก็เลยเป็นลูกค้าประจำเค้าไปเลยค่ะ
ส่วนร้านนี้บริการแบบนี้เลิกเป็นลูกค้าเถอะค่ะ
ส่วนร้านนี้บริการแบบนี้เลิกเป็นลูกค้าเถอะค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เสื้อผ้าเด็ก
แฟชั่น
สั่งของทางเน็ต ทางร้านส่งของมาผิด ค่าส่งของคืนร้าน เราต้องออกเองใช่มั๊ยคะ
คือเราถามทางร้านว่าค่าส่งทางเราใครจะออก ทางร้านตอบว่างี้ค่ะ
คงต้องรบกวนออกเองครับ ส่งใส่ซองเดิมกลับมา *แบบไปรษณีย์ธรรมดา ไม่ต้องลง ทะเบียน ไม่
เกินสิบบาทครับ*
หากต้องการค่าเงินส่วนนี้คืนทางเราจะใส่ซองกลับไปให้พร้อมชุดที่ เปลี่ยนให้ครับ
หรือเราจุกจิกไป เงินเล็กน้อยเราน่าจะจ่ายเอง รึเปล่า