หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เรียนถาม คุณ K 8888
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
ผมสมัครบัตรเครดิตไปตั้งแต่วันที่ื 9 เมษา
แต่ยังไม่ได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่เลยครับ
ผมส่งเรื่องที่ กสิกร สาขาแฟชั่นไอแลนด์ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัครบัตรเครดิต กสิกร ตรวจสอบผลอนุมัติ เบอร์อะไรคะ
วันนี้พยายามโทร 02 -888-8888 ปกติเวลาเลือกเมนูบัตรเครดิต จะมีให้เลือก ตรวจสอบสถานะใบสมัคร แต่วันนี้ ไม่มีเมนูนั้นเลยค่ะ ไม่แน่ใจว่าจำผิดหรือเปล่า ว่าต้องเลือกเมนูนี้ พอจะติดต่อเจ้าหน้าที่ วันนี้รอนา
สมาชิกหมายเลข 1706753
แจ้ง CC กสิกร ยังไม่ได้รับการแก้ไข แอป blue connect เชื่อมบัตรเครดิตไม่ได้ ไม่มีเจ้าหน้าที่แก้ไข
แจ้ง CC กสิกร ยังไม่ได้รับการแก้ไข แอป blue connect เชื่อมบัตรเครดิตไม่ได้ ไม่มีเจ้าหน้าที่แก้ไข ติดต่อเจ้าหน้าที่ไปหายเงียบ 1.เมื่อวันที่ 8 ธ.ค. 65 โทรแจ้งปัญหา แจ้งปัญหา แอป blue
Hardsai
ขอหนังสือรับรองสถานะบัตรเครดิต 15 วันเลยหรา?????
เพื่อนๆค่ะถามหน่อยนะใครเคยขอหนังสือรับรองสถานะบัตรเครดิต ธนาคารกสิกร บ้างค่ะ เราโทรไปขอที่ 02-888-8888 เจ้าหน้าที่บอก 15 วัน ทำการค่ะ เราแทบเป็นลมเลย 15 วัน ไม่ต้องทำอะไรกันล่ะ ไหนจะจัดส่งเอกสารอีก เ
สมาชิกหมายเลข 4768747
App KBank กสิกร เป็นอะไรมากป่ะวันนี้
จ่ายค่าบัตรเครดิตของกสิกรผ่าน App K Bank ทุกทีก็ไม่มีปัญหา มาวันนี้เจอแอพค้างบอกให้ทำรายการใหม่ เราก็กดทำใหม่ ดูเหมือนจะค้างๆ สรุปนางตัดเงินเรา 2 รอบเลยจ้า โทร 02-888-8888 ก็สายไม่ว่างเลย ให้เจ้าหน้
Dec Girl
แชร์ประสบการณ์สินเชื่อ
สวัสดีค่ะ วันนี้อยากจะออกมาแชร์ประสบการณ์ การสมัครสินเชื่อ ครั้งแรกในรอบอายุ 22 ปีบัตรแรก ส่วนตัวเป็นพนักงานประจําร้าน มีประสบการณ์ทํางาน มา2ปี2 เดือนแบบแน่วแน่ๆเลยค่ะ ไม่มีลาออกไปทํางานอื่นสลับไปมา พ
สมาชิกหมายเลข 6283411
เบอร์ 02 888 8888 โทรมาจำเป็นต้องเป็นมิจฉาชีพอย่างเดียวมั้ยครับ
เบอร์ 02 888 8888 โทรมาจำเป็นต้องเป็นมิจฉาชีพอย่างเดียวมั้ยครับ ผมอยากคุยกับเจ้าหน้าที่ กสิกรหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 3131650
ยกเลิกกรมธรรม์ไทยประกันชีวิต ตัดผ่านบัตรเครดิตกสิกร
เราเผลอทำประกันผ่านโทรศัพท์ เมื่อ23/09/68 โทรไปยกเลิกแล้ววันนี้ 29/09/68เจ้าหน้าที่รับเรื่องบอกว่าจะติดต่อกลับ 3-7 วัน คือจะติดต่อมาจริงๆไหมเห็นหลายๆท่านบอกว่าจะยื้อเวลาอย่างนั้นอย่างนี้ เราทำการยกเลิ
สมาชิกหมายเลข 5637946
ต้องการยื่นเอกสารแสดงรายได้ทดแทนการฝากค้ำบัตรเครดิตกสิกร มีขั้นตอนอย่างไรบ้างครับ
ปัจจุบัน ฝากค้ำไว้ที่ 20,000 ใช้งานมาประมาณสองปีแล้ว ปัจจุบันมีรายได้จากการทำงาน เงินเดือนผ่านบัญชีกสิกร ต้องการยื่นเอกสารแสดงรายได้เพื่อปลดล็อคเงินฝากค้ำประกัน ต้องดำเนินการอย่างไรบ้าง ขอบคุณครับ
KornJung111
ปัญหาซิม AIS
ซิม AIS ที่ใช้งานอยู่ จะชอบมีเจ้าหน้าที่โทรมาถามว่าใช่เบอร์ของคุณ เกียรติศักดิ์ ไม จะเป็นเจ้าหน้าที่พวก บัตรเครดิต บัตรอีออน แล้วก็จะชอบมีข้อความทางอีออน มาทวงหนี้ แล้วก็มีความว่าชำระพวกเงินกู้ ทั้งๆท
สมาชิกหมายเลข 6203504
KTC เข้าสู่กระบวนการกฎหมาย
วันนี้มาถึงแล้วค่ะ😅ทุกคน.....เราเป็นคนหนึ่งที่มีปัญหาทางการเงินแบบสุดๆไปเลยค่ะ😅 เนื่องจากก่อนหน้านี้เราไม่ได้ชำระบัตร3งวดค่ะทั้งบัตรกดเงินสดและบัตรเครดิต มีเจ้าหน้าที่ ที่ดูแลบัญชีเราติดต่อมาว่าให้ชำร
สมาชิกหมายเลข 6094491
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เรียนถาม คุณ K 8888
แต่ยังไม่ได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่เลยครับ
ผมส่งเรื่องที่ กสิกร สาขาแฟชั่นไอแลนด์ครับ