หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กด *900# เช็คปริมาณอินเทอร์เน็ตไม่ได้ครับ
กระทู้คำถาม
truemove H
Mobile Operator
มีใครเป็นเหมือนผมบ้างครับ กดเช็คปริมาณเน็ต *900# ไม่ได้เลยครับ
พอกดเข้าไปมันก็ขึ้นว่า "ขอโทษค่ะ ไม่สามารถทำรายการได้ในขณะนี้
กรุณาลองใหม่ภายหลัง" ขึ้นอย่างนี้ทุกครั้งเลยครับ เป็นตั้งแต่ตอนบ่ายแล้วครับ
มากดเมื่อกี้ก็ยังเหมือนเดิม ช่วยตรวจสอบให้ทีครับคุณ Intelligence
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
วันนี้เชค*900#ไม่ได้เลยของTruemoveตกลงว่าไม่ให้ใช้แล้วหรือไม่
วันนี้เชค*900#ไม่ได้เลยของTruemoveตกลงว่าไม่ให้ใช้แล้วหรือไม่
อิสระทางความคิด
ปกติตัดค่าบริการแพ็กเกจเน็ตไม่อั้น 2 Mbps + WiFi+ โทรไม่อั้นในเครือข่าย 90บาทต่อเดือน
ตัดค่าบริการแพ็กเกจเน็ตไม่อั้น 2 Mbps + WiFi+ โทรไม่อั้นในเครือข่าย (โทรฟรีครั้งละ 15 นาที จากนั้นคิดนาทีละ 99 สต.ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) 30 วันไม่สำเร็จ กรุณาเติมเงิน 90 บาท ปกติระบบจะหักค่าบริการเพื่
สมาชิกหมายเลข 7271046
เน็ตทรู 1 M ไม่จำกัด เช็คได้ไหม ว่าใช้ปริมาณ data ไปแล้วเท่าไร
เน็ตทรู 1 M ไม่จำกัด แบบเติมเงิน มีวิธีเช็คไหมครับ ว่า ใช้ปริมาณ data ไปแล้วเท่าไร กด *900# แจ้งแค่ เป็นโปร 1 M
met_tct
ไม่ได้จ่ายเน็ตบ้านไม่รู้กี่เดือนแล้วปล่อยปิดไว้ พอกลับเปิดแล้วจะจ่ายไม่มีขึ้นในแอปให้จ่าย ต้องทำยังไงครับ ค้นเลขก็ไม่เจอ
สมาชิกหมายเลข 8125656
true wallet ไม่สามารถทํารายการได้ กรุณารอสักครู่
คือผมกะจะสมัครเน็ตให้เพื่อน ก็เลยเลือกเน็ต 1mb 30 วัน พอใส่เบอร์เส็จก็เลยจะกดดำเนินการต่อที่ เลือกช่องทางการชำระเงิน พอกดไปก็ขึ้น ไม่สามารถทํารายการได้ กรุณารอสักครู่ แล้วทำใหม่อีกครั้งภายหลัง ทางด้าน
สมาชิกหมายเลข 4542955
โทรศัพท์ขึ้น รหัส MMI ไม่ถูกต้อง - เครือข่าย True
เราจะเช็คเน็ตพอกด*900# มันขึ้นรหัส MMI ไม่ถูกต้องค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8838430
รบกวนคุณ intelligence ขอทราบรหัส ussd เพื่อตรวจสอบวันหมดอายุของซิมเน็ตหน่อยค่ะ
มีซิม max speed ใช้งานอยู่ค่ะ เบื้องต้นกด *900# เช็คแล้วว่าเน็ตจะใช้ได้ถึงวันที่ 15/11/63 แต่ไปดูใน isevice ลงว่า 22/12/63 จึงไม่แน่ใจว่าจะมีเน็ตใช้ได้วันสุดท้ายเมื่อไรคะ ถ้าหมดพรุ่งนี้จะได้ไปเปิดอีกซ
Zeus and Roxanne
dtac เน็ตรายเดือนจัมโบ้
เผลอไปกดยกเลิกแพ็คเน็ตจัมโบ้120บ./30วัน โทรฟรี จะให้มันกลับมาเป็นเหมือนเดิมแก้ยังไงดี? ในแอพดีแทคหาไม่เจอเลย โทรไปสมัครใหม่เขาก็ตอบกลับข้อความมาว่า ขอโทษค่ะ เลขหมายของคุณไม่เข้าเงื่อนไขในการรับสิทธิ์ค
สมาชิกหมายเลข 6222939
เน็ตทรูลดความเร็ว
ทำไมเน็ตทรูถึงลดความเร็วเน็ตค่ะทั้งที่ตอนซื้อเน็ตเขียนว่าเน็ตไม่จำกัด คือสมัครเน็ตไม่กำจัด 15mbps 30GB นาน30วัน สมัครไปวันที่22กันยา พอถึงวันที่2ตุลา มีข้อความมาว่า2025-10-02 10:41:41 คุณใช้งานเน็ตควา
สมาชิกหมายเลข 8381007
AIS มีเน็ตไม่ลดสปีดราคาประมาณ 200 บาทไหมครับ
อยากได้โปรเน็ตไม่ลดสปีดของ AIS ความเร็วน้อยๆก็ได้ครับ ประมาณ 1Mbps ก็ได้ครับ ไว้เช็คข้อความตอนออกนอกบ้าน ปกติใช้เน็ตบ้านของ 3bb ราคาประมาณ 200 บาท/เดือน ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 6925322
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กด *900# เช็คปริมาณอินเทอร์เน็ตไม่ได้ครับ
พอกดเข้าไปมันก็ขึ้นว่า "ขอโทษค่ะ ไม่สามารถทำรายการได้ในขณะนี้
กรุณาลองใหม่ภายหลัง" ขึ้นอย่างนี้ทุกครั้งเลยครับ เป็นตั้งแต่ตอนบ่ายแล้วครับ
มากดเมื่อกี้ก็ยังเหมือนเดิม ช่วยตรวจสอบให้ทีครับคุณ Intelligence