หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
dtac ตอบด่วนคะ
กระทู้คำถาม
3G
สมาร์ทโฟน
โทรศัพท์มือถือ
Samsung Galaxy Note
ต้องการย้ายเครือข่ายจาก dtac จะเปลี่ยนไปใช้ truemove รอบบิลตัดวันนี้ ช่วยดำเนืืนการให้ด่วนคะ (โทรไป call center แล้วไม่ตัดเข้าพนักงานเลย กดไปเกือบ 10 นาที)
ช่วยทำให้ด่วนนะคะ ขอให้ทันรอบนี้ด้วยนะคะ ขอบคุณคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รอ call center ทรู กี่นาทีถึงจะได้คุยหรอคะ
ตอนนี้รอ call center มา จะ 20 นาทีแล้วค่ะ บอกแต่ว่ามีคนติดต่อเยอะ และให้รอสักครู่มาจะ 20 นาทีแล้วค่ะ แค่อยากสอบถามเงื่อนไขของโปรโมชั่นที่ใช้อยู่และที่เสนอมา แต่ call center ช้ามากเลยค่ะ 😭
สมาชิกหมายเลข 7127171
การบริการหลังควบรวมเลิสมาก
ทุกคนแชร์ความคิดเห็นหน่อยค่ะ หลัง true dtac รวบรวมกันการติดต่อ call center เป็นไงบ้าง คือเราคุยกับมะลิไม่ได้ในสิ่งที่อยากจะติดต่อเลยต้องโทรเข้า call center สรุปรอสาย 1 ชม. จนเงินที่เติมล้างหมด (ใช้โปร
สมาชิกหมายเลข 3624341
ขอวิธีติดต่อ call center ของ true ยังไงให้ได้คุยกับคนทีค่ะ
คือมีปัญหาเน็ตบ้านสัญญาณอ่อนมากๆๆ โทรหาคอลเศ็นเตอร์ได้คุยแต่กับนางมะลิ แก้ปัญหาตามที่ชีบอกแล้วก็ไม่ดีขึ้น พอกดโทรใหม่ก็ได้คุยกับมะลิเหมือนเดิม ทุกอย่างเหมือนเดิม ห่วยแตกสุดๆค่ะ อยากคุยกับพนักงานที่เป็
สมาชิกหมายเลข 6249494
คอลเซ็นเตอร์ dtac ไม่มีพนักงานรับสาย รอถึง 36 นาที ก็ยังไม่มีพนักงานรับสายครับ
วันนี้เพิ่งย้ายค่ายมา DTAC วันแรก กดสมัครโปรโมชั่นไป แต่ไม่ได้ตามที่กด ติดต่อ call center 2 ครั้ง ครั้งที่ 1 รอสาย 23 นาที ครั้งที่ 2 รอสาย 36 นาที สิ้นหวังมากไม่น่าเปลี่ยนค่ายเลย เสียค่าโทรไป 2 ครั้ง
สมาชิกหมายเลข 6339635
มีใครที่ใช้ของ TrueMove ที่รับสิทธิโทรฟรีในเครือข่าย 200 นาทีแล้วโดนคิดตังบ้าง
วันก่อนที่ผมไปชำระค่าบริการที่เซเว่น ไม่นานก็มีข้อความมา ก่อนที่ผมจะรับสิทธิ์ตามที่ข้อความส่งมา ผมได้รองสอบถามกับ Call Center ดูแล้ว ปรากฎว่า พนักงานบอกว่าเป็นแคมเปญที่ทางระบบส่งให้ พอดีนะช่วงกุมภาพัน
สมาชิกหมายเลข 1189934
เนตทรู ห่วยแตก ใช้ไม่ได้ 2วัน โทรไปทวงถาม เดะทางเราจะติดตามช่างให้ด่วนเลยนะคะด่วนหาอะไร 2 วันแล้ว
เครือข่ายทรูเป็นอะไรที่น่าเบื่อมากติดต่อ call center ก็ยากบางครั้งรอถึง 40 นาทีที่รอ 40 นาทีก็ไม่ใช่ว่าจะติดต่อได้เราก็จนรำคาญตัดสายทิ้งไปเองมีระบบมะลิอัตโนมัติแต่ก็ช่วยอะไรไม่ได้เลยน่าเบื่อ
สมาชิกหมายเลข 8872828
จะเปลี่ยนค่ายจาก Dtac ไป AIS ดีมั้ย อยากถามว่าเอไอเอส สัญญาณดีกว่ามั้ย
ที่อยากเปลี่ยนคือพอดีแทครวมกับทรูแล้ว สัญญาณเนตดรอปลงมาก ทั้งที่ขีดสัญญาณ เต็ม คือสัญญาณ เต็ม แต่เนตอึดมาก เนตวิ่งสูงสุด 100Mbps ปกติก็ไม่ได้เต็ม ร้อยหรอก วิ่งที่ 40-70 ก็ถือว่าโอเคแล้ว แต่นี่วิ่งอยู่
สมาชิกหมายเลข 6100850
ค่าบริการโทร หมายเลข4 หลัก
มีเครือข่ายไหนบ้างครับ ที่ไม่คิดค่าบริการตรงจุดนี้ (รวมนาทีเข้าไปในจำนวนนาทีที่ใช้ได้ต่อเดือน) ปล เดือนที่แล้วโทรเข้า call center ไม่เสียค่าใช้จ่ายเลย แต่รอบบิลปัจจุบัน มีการคิดค่าโทรหมายเลข 4 หลักขึ
LookTeWaDar
ทรูโทรมาเสนอแพ็คเกจใหม่ แต่แอบเพิ่มแพ็คเกจอื่นที่พูดว่าฟรี แต่ไม่ฟรี(อีกแล้ว)
ตามหัวข้อกระทู อยากให้เจ้าหน้าที่ทรูช่วยแก้ไขให้หน่อยค่ะ มีพนักงาน call center โทรมาเสนอโปรใหม่ 350 บาทต่อเดือน เป็นเน็ต 90gb โทรฟรี 150 นาทีทุกเครือข่าย แต่ก่อนจะวาง เค้าพูดว่ามีแพ็คเกจน้ำ all cafe f
สมาชิกหมายเลข 4260579
dtac สัญญานครอบคลุม แต่ศูนย์บริการไม่ครอบคลุม
เริ่มเรื่องเลยนะคะ ยาวนิดนึงนะคะ คือน้องเราทำโทรศัพท์หาย เบอร์ที่ใช้เนี่ย เป็นเบอร์รายเดือนของดีแทค ลงทะเบียนไว้เป็นชื่อของเรา แต่เราเนี่ยอยู่กันคนละจังหวัด ตอนนี้เรามาทำงานที่หนองคายนะคะ วันนี้เราก
gugumon
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3G
สมาร์ทโฟน
โทรศัพท์มือถือ
Samsung Galaxy Note
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
dtac ตอบด่วนคะ
ช่วยทำให้ด่วนนะคะ ขอให้ทันรอบนี้ด้วยนะคะ ขอบคุณคะ