หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมลูกค้าสมัยนี้ไม่สงสารคนทำงานบริการเลย
กระทู้คำถาม
ชีวิตในต่างแดน
ปัญหาชีวิต
ปัญหาสังคม
มนุษย์เงินเดือน
ทรัพยากรบุคคล
ลูกค้าในปัจจุบัน ทำไมใช้แต่อารมตัวเองเปนหลักครับ ไมไม่เอาใจเขามาใส่ใจเราเลย
ว่าคนทำงานบริการต้องเจออะไรบ้าง อะไรก็ จะเอาๆ ให้ได้ ดังใจ ไม่พอใจก็โทรเข้าออฟฟิต โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์
ไมไม่ฟังเหตุผล หรือให้คนทำงานบริการแก้ตัว หรือปรับปรุงตัวเองบ้างเลยเหรอครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อาชีพบริการ=ขี้ข้า??
ผมสงสัยมากๆเลย เห็นหลายๆครั้งคนที่ทำอาชีพบริการมักโดนดูถูกและถูกเลือกปฏิบัติเหมือนเป็นคนอีกชนชั้นหนึ่งของสังคม กรณีที่ผมเจอ 1.แม่บ้านที่รพ.สัตว์โดนเจ้าของหมาที่พามาเรียกมาใช้เช็ดฉี่หมาที่พื้น แบบคนใ
สมาชิกหมายเลข 769983
เคยเจอลูกค้าเหวี่ยงแบบไหนที่เราสุดจะทนบ้างคะ
มนุษย์เงินเดือนทุกคน ยิ่งงานบริการก็ต้องเจอกับลูกค้าที่งี่เง่าบ้างตามประสา เราทำงานบริการมา ถึงจะระยะเวลาสั้นๆ แต่ก็ทำมาหลายรูปแบบหลายงาน แต่ก็มีเคสนึงที่เราทนไม่ได้จริงๆ (แต่ก็ต้องก้มหน้ากัดฟันยิ้ม พ
เข้ามาซ้ำเติมแล้วเดินจากไป
เหนื่อยอ่ะ ลูกค้าสมัยนี้พระเจ้ามากๆเลยอ่ะ
วันนี้มีดราม่าเล็กน้อยมาเล่าให้ฟังครับ ลูกค้ามาใส่ของที่ร้าน แล้วพูดจาไม่ดีกับเด็กที่ร้านครับ ผมเลยถามว่าเกิดอะไรขึ้น เขาบอกว่าลูกน้องพูดจาไม่ดีใส่เขา ผมก็เลยบอกว่า ลูกน้องคนนีทำงานกับเรามา 18 ปี ต
เสิ่นกงเม่า
มีใครทำอาชีพงานบริการบ้าง แล้วถ้าเจอลูกค้าขาวีนไม่มีเหตุผล ชอบด่าโวยวายเสียงดัง คุณจะทำอย่างไร
เราทำงานอาชีพหนึ่ง ที่contactกับคนโดยตรง ทุกวันนี้ด้วยอะไรมิทราบ ถึงเจอแต่คนอารมณ์ร้อน อะไรๆก็ไม่ถูกใจcomplainไปซะหมด มันเกิดจากอะไร คนสังคมในปัจุบันนี้เค้าไม่มีความสุขกันหรือ ลูกค้าบางคนไม่รู้โกรธอะไ
สมาชิกหมายเลข 1008178
[ขออภัยที่ถามคำถามเดิม] ตกลงคนเดี๋ยวนี้ "เรื่องเยอะ" เกินไป? หรือผม "ใจดี" เกินไปกันแน่?
http://pantip.com/topic/30393615 จากกระทู้นี้ ดูเหมือนชาวพันติ๊ปจะเฮโลเข้าข้างฝ่ายลูกค้ากันใหญ่ ( ช่วงกลางวันผมอยู่ที่ทำงานไม่มีเวลาตอบ แต่ขอพูดหน่อย ตอนที่พิมพ์อยู่นี้ก็ง่วงๆ แต่ถ้าไม่แสดง คห. แล้วม
TonyMao_NK51
พนักงานขนส่งออฟฟิตเมทไม่สุภาพแบบนี้ทุกคนไหม
วันนี้เราอยากมารีวิวการส่งของของบริษัทออฟฟิตเมท เราสั่งของในนามบริษัทจากออฟฟิตเมทเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เราจึงทำการตั้งเบิกและได้โทรไปเลื่อนให้มาส่งในวันศุกร์ แต่เนื่องจากเงินเบิกยังไม่เรีย
สมาชิกหมายเลข 6137805
JJNY : 5in1 กมธ.มั่นคงเรียกแจงสินบน│โรมรับไม่รู้มาก่อน│จระเข้โผล่กลางชุมชน│สื่อนอกตีข่าว│รบ.ทรัมป์เตรียมผ่อนกฎคุมสาร
กมธ.มั่นคง เรียกอนุทิน แจงสินบน 40 ล้าน ไม่ปราบสแกมเมอร์ ตั้งปมโยงเบนจามิน แย้มธรรมนัส คิวต่อไป https://www.matichon.co.th/politics/news_5392252 . . “โรม” เชิญ “อนุทิน” เข้าแจง
สมาชิกหมายเลข 3185622
รีวิวอินเทอร์เน็ต DTAC โปรไม่อั้นไม่ลดสปีด 475 ไม่รวม VAT
เกริ่นก่อนนะครับผมมาแค่รีวิวไม่ขอรับการบริการจากพนักงานนะครับผมเคยแจ้งหลายทีมากๆ หลายช่องทางสุดท้ายปัญหาวนเวียนไปมาเหมือนเดิม นี้คือโปรโมชั่นที่ใช้กับ Ping ที่ได้มาช่วงหัวค่ำ เป็นทุกวันเวลาจะใช้อินเท
สมาชิกหมายเลข 9071762
มีใครเจอฟีด ปัญหาผู้อพยพในยุโรป อเมริกา ญี่ปุ่น บ่อยๆ บนทวิต/X บ้าง?
ในทวิตเตอร์หรือ X เราเจอฟีดเพจหรือบัญชีทีทวิต ปัญหาผู้อพยพในยุโรป อเมริกา ญี่ปุ่น บ้าง เราเจอทุกครั้งเลยที่เล่นทวิตเตอร์ ส่วนใหญ่การจะเรื่องพฤติกรรมห่ามๆและคุกคามหรืออาชญกกรมก่อโดยผู้อพยพที่ทำให้คนในพ
สมาชิกหมายเลข 3151593
รีวิวฟอกสีฟันที่สตูดิโอสมาย: เมื่อสายอินโทรเวิร์ตใส่ใจบุคลิกภาพ
สายอินโทรเวิร์ตมักเป็นกลุ่มคนที่มั่นใจในคุณสมบัติภายในของตนเอง เช่น ความดี ความสามารถ แต่ไม่มั่นใจบุคลิกและรูปลักษณ์ภายนอก ชาวอินโทรเวิร์ตมักโปรดปรานความเงียบ เลือกงานที่ไม่ต้องพบปะผู้คน เช่น นักเขี
สมาชิกหมายเลข 7873663
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ชีวิตในต่างแดน
ปัญหาชีวิต
ปัญหาสังคม
มนุษย์เงินเดือน
ทรัพยากรบุคคล
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 256
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมลูกค้าสมัยนี้ไม่สงสารคนทำงานบริการเลย
ว่าคนทำงานบริการต้องเจออะไรบ้าง อะไรก็ จะเอาๆ ให้ได้ ดังใจ ไม่พอใจก็โทรเข้าออฟฟิต โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์
ไมไม่ฟังเหตุผล หรือให้คนทำงานบริการแก้ตัว หรือปรับปรุงตัวเองบ้างเลยเหรอครับ