หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมลูกค้าสมัยนี้ไม่สงสารคนทำงานบริการเลย
กระทู้คำถาม
ชีวิตในต่างแดน
ปัญหาชีวิต
ปัญหาสังคม
มนุษย์เงินเดือน
ทรัพยากรบุคคล
ลูกค้าในปัจจุบัน ทำไมใช้แต่อารมตัวเองเปนหลักครับ ไมไม่เอาใจเขามาใส่ใจเราเลย
ว่าคนทำงานบริการต้องเจออะไรบ้าง อะไรก็ จะเอาๆ ให้ได้ ดังใจ ไม่พอใจก็โทรเข้าออฟฟิต โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์
ไมไม่ฟังเหตุผล หรือให้คนทำงานบริการแก้ตัว หรือปรับปรุงตัวเองบ้างเลยเหรอครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อาชีพบริการ=ขี้ข้า??
ผมสงสัยมากๆเลย เห็นหลายๆครั้งคนที่ทำอาชีพบริการมักโดนดูถูกและถูกเลือกปฏิบัติเหมือนเป็นคนอีกชนชั้นหนึ่งของสังคม กรณีที่ผมเจอ 1.แม่บ้านที่รพ.สัตว์โดนเจ้าของหมาที่พามาเรียกมาใช้เช็ดฉี่หมาที่พื้น แบบคนใ
สมาชิกหมายเลข 769983
เคยเจอลูกค้าเหวี่ยงแบบไหนที่เราสุดจะทนบ้างคะ
มนุษย์เงินเดือนทุกคน ยิ่งงานบริการก็ต้องเจอกับลูกค้าที่งี่เง่าบ้างตามประสา เราทำงานบริการมา ถึงจะระยะเวลาสั้นๆ แต่ก็ทำมาหลายรูปแบบหลายงาน แต่ก็มีเคสนึงที่เราทนไม่ได้จริงๆ (แต่ก็ต้องก้มหน้ากัดฟันยิ้ม พ
เข้ามาซ้ำเติมแล้วเดินจากไป
เหนื่อยอ่ะ ลูกค้าสมัยนี้พระเจ้ามากๆเลยอ่ะ
วันนี้มีดราม่าเล็กน้อยมาเล่าให้ฟังครับ ลูกค้ามาใส่ของที่ร้าน แล้วพูดจาไม่ดีกับเด็กที่ร้านครับ ผมเลยถามว่าเกิดอะไรขึ้น เขาบอกว่าลูกน้องพูดจาไม่ดีใส่เขา ผมก็เลยบอกว่า ลูกน้องคนนีทำงานกับเรามา 18 ปี ต
เสิ่นกงเม่า
มีใครทำอาชีพงานบริการบ้าง แล้วถ้าเจอลูกค้าขาวีนไม่มีเหตุผล ชอบด่าโวยวายเสียงดัง คุณจะทำอย่างไร
เราทำงานอาชีพหนึ่ง ที่contactกับคนโดยตรง ทุกวันนี้ด้วยอะไรมิทราบ ถึงเจอแต่คนอารมณ์ร้อน อะไรๆก็ไม่ถูกใจcomplainไปซะหมด มันเกิดจากอะไร คนสังคมในปัจุบันนี้เค้าไม่มีความสุขกันหรือ ลูกค้าบางคนไม่รู้โกรธอะไ
สมาชิกหมายเลข 1008178
[ขออภัยที่ถามคำถามเดิม] ตกลงคนเดี๋ยวนี้ "เรื่องเยอะ" เกินไป? หรือผม "ใจดี" เกินไปกันแน่?
http://pantip.com/topic/30393615 จากกระทู้นี้ ดูเหมือนชาวพันติ๊ปจะเฮโลเข้าข้างฝ่ายลูกค้ากันใหญ่ ( ช่วงกลางวันผมอยู่ที่ทำงานไม่มีเวลาตอบ แต่ขอพูดหน่อย ตอนที่พิมพ์อยู่นี้ก็ง่วงๆ แต่ถ้าไม่แสดง คห. แล้วม
TonyMao_NK51
เปลี่ยนงานเพราะรู้สึกไม่โอเคที่กำลังทำอยู่??
เราอายุ 20 ทำงานร้านอาหารตามสั่ง ทำทุกอย่างเลย ตั้งแต่ เปิดร้าน จัดของ เช็ดโต๊ะ จดออเดอร์ บริการลูกค้า เสิร์ฟ เก็บจาน ล้างจาน แล้วทำอย่างอื่น ยกเว้นทำอาหาร เจ้าของจะทำเอง คือบางทีลูกค้ามาเยอะ แล้วท
สมาชิกหมายเลข 6419845
ลูกค้าน่าจะอ่านรายละเอียดไม่ครบ แล้วรีวิวให้คะแนน 1 ดาว ใน shopee
ลูกค้าสั่งสินค้าเข้ามา พอรับสินค้า ลูกค้า กดรีวิวคะแนน 1 ดาว เขียนแค่ “สภาพสินค้าไม่ตรงตามรายละเอียด” ร้านเลยแชทหาลูกค้าว่า ลูกค้าได้รับสินค้ามีปัญหา/เสียหาย หรือ สินค้าไม่ตรงรายละเอียดอย่
สมาชิกหมายเลข 1939919
เคอรี่ช่วยปรับปรุงการทำงานด้วยค่ะ
ส่งของกับเคอรี่จนบัดนี้ สินค้ายังอยู่ที่ศูนย์กระจายสินค้าบางปู ลูกค้ารอจนจะประจานแม่ค้าแล้ว ท่านใดพอจะมีเบอร์โทรศูนย์กระจายสินค้าบางปูมั้ยค่ะ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็บอกว่าจะประสานให้ เหนื่อยจะด่าคอลเซ็นเ
สมาชิกหมายเลข 7599828
พิธีกรชื่อดัง ถูกเพจเสื้อผ้ามือสองหลอก
‘ต๊ะ นารากร’ พิธีชื่อดัง เข้าแจ้งความตำรวจไซเบอร์ หลังต้องการขายเสื้อผ้ามือสอง ถูกหลอกทำภารกิจ พบผู้เสียหายกว่า 20 คน มูลค่าความเสียหายไม่ต่ำกว่า 10 ล้านบาท วันที่ 16 กรกฎาคม 68 เวลา 15.0
สมองซีกซ้ายหัวใจซีกขวา
ธนาคารกรุงไทย กับความวุ่นวายและเรื่องมากในการโปะสินเชื่อบ้าน
เป็นลูกค้าสินเชื่อบ้านธนาคารกรุงไทยค่ะ แต่ถ้ารู้แต่แรกว่าจะเรื่องมากน่ารำคาญขนาดนี้ก็คงจะไม่เลือกธนาคารนี้ค่ะ ก่อนหน้านี้เคยตั้งกระทู้ถามใน Pantip แล้วว่า "สินเชื่อบ้านกรุงไทยโปะยังไงคะ ทำผ่านแอ
สมาชิกหมายเลข 4028066
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ชีวิตในต่างแดน
ปัญหาชีวิต
ปัญหาสังคม
มนุษย์เงินเดือน
ทรัพยากรบุคคล
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 252
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมลูกค้าสมัยนี้ไม่สงสารคนทำงานบริการเลย
ว่าคนทำงานบริการต้องเจออะไรบ้าง อะไรก็ จะเอาๆ ให้ได้ ดังใจ ไม่พอใจก็โทรเข้าออฟฟิต โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์
ไมไม่ฟังเหตุผล หรือให้คนทำงานบริการแก้ตัว หรือปรับปรุงตัวเองบ้างเลยเหรอครับ