หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมลูกค้าสมัยนี้ไม่สงสารคนทำงานบริการเลย
กระทู้คำถาม
ชีวิตในต่างแดน
ปัญหาชีวิต
ปัญหาสังคม
มนุษย์เงินเดือน
ทรัพยากรบุคคล
ลูกค้าในปัจจุบัน ทำไมใช้แต่อารมตัวเองเปนหลักครับ ไมไม่เอาใจเขามาใส่ใจเราเลย
ว่าคนทำงานบริการต้องเจออะไรบ้าง อะไรก็ จะเอาๆ ให้ได้ ดังใจ ไม่พอใจก็โทรเข้าออฟฟิต โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์
ไมไม่ฟังเหตุผล หรือให้คนทำงานบริการแก้ตัว หรือปรับปรุงตัวเองบ้างเลยเหรอครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อาชีพบริการ=ขี้ข้า??
ผมสงสัยมากๆเลย เห็นหลายๆครั้งคนที่ทำอาชีพบริการมักโดนดูถูกและถูกเลือกปฏิบัติเหมือนเป็นคนอีกชนชั้นหนึ่งของสังคม กรณีที่ผมเจอ 1.แม่บ้านที่รพ.สัตว์โดนเจ้าของหมาที่พามาเรียกมาใช้เช็ดฉี่หมาที่พื้น แบบคนใ
สมาชิกหมายเลข 769983
เคยเจอลูกค้าเหวี่ยงแบบไหนที่เราสุดจะทนบ้างคะ
มนุษย์เงินเดือนทุกคน ยิ่งงานบริการก็ต้องเจอกับลูกค้าที่งี่เง่าบ้างตามประสา เราทำงานบริการมา ถึงจะระยะเวลาสั้นๆ แต่ก็ทำมาหลายรูปแบบหลายงาน แต่ก็มีเคสนึงที่เราทนไม่ได้จริงๆ (แต่ก็ต้องก้มหน้ากัดฟันยิ้ม พ
เข้ามาซ้ำเติมแล้วเดินจากไป
เหนื่อยอ่ะ ลูกค้าสมัยนี้พระเจ้ามากๆเลยอ่ะ
วันนี้มีดราม่าเล็กน้อยมาเล่าให้ฟังครับ ลูกค้ามาใส่ของที่ร้าน แล้วพูดจาไม่ดีกับเด็กที่ร้านครับ ผมเลยถามว่าเกิดอะไรขึ้น เขาบอกว่าลูกน้องพูดจาไม่ดีใส่เขา ผมก็เลยบอกว่า ลูกน้องคนนีทำงานกับเรามา 18 ปี ต
เสิ่นกงเม่า
มีใครทำอาชีพงานบริการบ้าง แล้วถ้าเจอลูกค้าขาวีนไม่มีเหตุผล ชอบด่าโวยวายเสียงดัง คุณจะทำอย่างไร
เราทำงานอาชีพหนึ่ง ที่contactกับคนโดยตรง ทุกวันนี้ด้วยอะไรมิทราบ ถึงเจอแต่คนอารมณ์ร้อน อะไรๆก็ไม่ถูกใจcomplainไปซะหมด มันเกิดจากอะไร คนสังคมในปัจุบันนี้เค้าไม่มีความสุขกันหรือ ลูกค้าบางคนไม่รู้โกรธอะไ
สมาชิกหมายเลข 1008178
[ขออภัยที่ถามคำถามเดิม] ตกลงคนเดี๋ยวนี้ "เรื่องเยอะ" เกินไป? หรือผม "ใจดี" เกินไปกันแน่?
http://pantip.com/topic/30393615 จากกระทู้นี้ ดูเหมือนชาวพันติ๊ปจะเฮโลเข้าข้างฝ่ายลูกค้ากันใหญ่ ( ช่วงกลางวันผมอยู่ที่ทำงานไม่มีเวลาตอบ แต่ขอพูดหน่อย ตอนที่พิมพ์อยู่นี้ก็ง่วงๆ แต่ถ้าไม่แสดง คห. แล้วม
TonyMao_NK51
อุธาหรณ์ พนักงานส่งของรับโอนค่าเก็บเงินปลายทาง ถูกอายัดบัญชีและกลายเป็นบัญชีม้า
สืบเนื่องจาก พนักงานขนส่งของบริษัทขนส่งได้ไปส่งของให้ลูกค้า ซึ่งมีการเก็บเงินปลายทางโดยการรับโอนเงินผ่านพร้อมเพย์ แต่ลูกค้าโดนหลอก แกะออกมาของไม่ตรงปก จึงแจ้งความให้อายัดบัญชีของคนส่งของ ทำให้ไม่สามาร
สมาชิกหมายเลข 4455342
เติมเงินโทรศัพท์ดีเทคเงินหักจากบัญชีแล้วแต่ไม่ได้รับsmsจากดีเทค
สอบถามหน่อยค่ะ พอดีเมื่อวันที่1กันยาที่ผ่านมา ที่แอพกรุงไทยล่ม เราได้เติมเงินโทรศัพท์เครือข่ายดีเทคผ่านทางแอพกรุงไทยnextยอดเงินถูกหักออกจากบัญชีแล้ว แต่ไม่ได้รับsmsจากทางดีเทคว่ามีการเติมเงิน เราพยายา
สมาชิกหมายเลข 5920669
ขอร้องเรียนปัญหาเกี่ยวกับระบบ TTB Touch และทีมพัฒนาแอป
ผมได้พบปัญหาเข้าใช้งานแอป TTB ไม่ได้ตั้งแต่วันที่ 28/08/68 และได้รับการบริการที่แย่มาก ผมไม่สามารถเข้าใช้งานแอปพลิเคชัน ttb touch ได้เลย 1. สิ่งที่ได้ดำเนินการไปแล้ว-โทร 1428: ได้รับคำแนะนำให้ต
สมาชิกหมายเลข 2039677
โทรติดต่อธนาคารกรุงเทพ แต่กลับต้องถือสายรอนานมาก จะครึ่งชั่วโมงแล้ว
เกิดความสงสัยว่า ทำไมเวลาโทรติดต่อธนาคารกรุงเทพ ถึงให้รอสายนานมากๆ เลยค่ะ ตอนนี้รอมาเกือบครึ่งชั่วโมงแล้ว แล้วขั้นตอนในการติดต่อเจ้าหน้าที่ก็พิธีรีตองเยอะแยะเหลือเกิน ให้กดเลขนุ้นนี่นั่นเยอะเกินความจำ
สมาชิกหมายเลข 870149
“แพทองธาร” เปิดใจ แฉกัมพูชาไม่พอใจ ไทยร่วมมือลาว-เมียนมา ปราบแก๊งคอลเซ็นเตอร์ ขอคนไทยรักกัน หันไปทะเลาะกับคนนอกประเทศ
“แพทองธาร” เปิดใจ แฉกัมพูชาไม่พอใจ ไทยร่วมมือลาว-เมียนมา ปราบแก๊งคอลเซ็นเตอร์ ขอคนไทยรักกัน หันไปทะเลาะกับคนนอกประเทศก่อน ชี้ขัดแย้งกันเองยังรอได้ เผยสื่อนอกยังตั้งสังเกตสื่อ “กพช.&r
สมาชิกหมายเลข 7808925
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ชีวิตในต่างแดน
ปัญหาชีวิต
ปัญหาสังคม
มนุษย์เงินเดือน
ทรัพยากรบุคคล
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 256
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมลูกค้าสมัยนี้ไม่สงสารคนทำงานบริการเลย
ว่าคนทำงานบริการต้องเจออะไรบ้าง อะไรก็ จะเอาๆ ให้ได้ ดังใจ ไม่พอใจก็โทรเข้าออฟฟิต โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์
ไมไม่ฟังเหตุผล หรือให้คนทำงานบริการแก้ตัว หรือปรับปรุงตัวเองบ้างเลยเหรอครับ