หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมลูกค้าสมัยนี้ไม่สงสารคนทำงานบริการเลย
กระทู้คำถาม
ชีวิตในต่างแดน
ปัญหาชีวิต
ปัญหาสังคม
มนุษย์เงินเดือน
ทรัพยากรบุคคล
ลูกค้าในปัจจุบัน ทำไมใช้แต่อารมตัวเองเปนหลักครับ ไมไม่เอาใจเขามาใส่ใจเราเลย
ว่าคนทำงานบริการต้องเจออะไรบ้าง อะไรก็ จะเอาๆ ให้ได้ ดังใจ ไม่พอใจก็โทรเข้าออฟฟิต โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์
ไมไม่ฟังเหตุผล หรือให้คนทำงานบริการแก้ตัว หรือปรับปรุงตัวเองบ้างเลยเหรอครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อาชีพบริการ=ขี้ข้า??
ผมสงสัยมากๆเลย เห็นหลายๆครั้งคนที่ทำอาชีพบริการมักโดนดูถูกและถูกเลือกปฏิบัติเหมือนเป็นคนอีกชนชั้นหนึ่งของสังคม กรณีที่ผมเจอ 1.แม่บ้านที่รพ.สัตว์โดนเจ้าของหมาที่พามาเรียกมาใช้เช็ดฉี่หมาที่พื้น แบบคนใ
สมาชิกหมายเลข 769983
เคยเจอลูกค้าเหวี่ยงแบบไหนที่เราสุดจะทนบ้างคะ
มนุษย์เงินเดือนทุกคน ยิ่งงานบริการก็ต้องเจอกับลูกค้าที่งี่เง่าบ้างตามประสา เราทำงานบริการมา ถึงจะระยะเวลาสั้นๆ แต่ก็ทำมาหลายรูปแบบหลายงาน แต่ก็มีเคสนึงที่เราทนไม่ได้จริงๆ (แต่ก็ต้องก้มหน้ากัดฟันยิ้ม พ
เข้ามาซ้ำเติมแล้วเดินจากไป
เหนื่อยอ่ะ ลูกค้าสมัยนี้พระเจ้ามากๆเลยอ่ะ
วันนี้มีดราม่าเล็กน้อยมาเล่าให้ฟังครับ ลูกค้ามาใส่ของที่ร้าน แล้วพูดจาไม่ดีกับเด็กที่ร้านครับ ผมเลยถามว่าเกิดอะไรขึ้น เขาบอกว่าลูกน้องพูดจาไม่ดีใส่เขา ผมก็เลยบอกว่า ลูกน้องคนนีทำงานกับเรามา 18 ปี ต
เสิ่นกงเม่า
มีใครทำอาชีพงานบริการบ้าง แล้วถ้าเจอลูกค้าขาวีนไม่มีเหตุผล ชอบด่าโวยวายเสียงดัง คุณจะทำอย่างไร
เราทำงานอาชีพหนึ่ง ที่contactกับคนโดยตรง ทุกวันนี้ด้วยอะไรมิทราบ ถึงเจอแต่คนอารมณ์ร้อน อะไรๆก็ไม่ถูกใจcomplainไปซะหมด มันเกิดจากอะไร คนสังคมในปัจุบันนี้เค้าไม่มีความสุขกันหรือ ลูกค้าบางคนไม่รู้โกรธอะไ
สมาชิกหมายเลข 1008178
[ขออภัยที่ถามคำถามเดิม] ตกลงคนเดี๋ยวนี้ "เรื่องเยอะ" เกินไป? หรือผม "ใจดี" เกินไปกันแน่?
http://pantip.com/topic/30393615 จากกระทู้นี้ ดูเหมือนชาวพันติ๊ปจะเฮโลเข้าข้างฝ่ายลูกค้ากันใหญ่ ( ช่วงกลางวันผมอยู่ที่ทำงานไม่มีเวลาตอบ แต่ขอพูดหน่อย ตอนที่พิมพ์อยู่นี้ก็ง่วงๆ แต่ถ้าไม่แสดง คห. แล้วม
TonyMao_NK51
ดีอี สั่ง กสทช.จำกัดถือครองซิมมือถือทุกค่าย ไม่เกินคนละ 5 เบอร์
แบบนี้จะช่วยป้องกันไหม เพราะ 1 เบอร์สามารถเปิดได้ทุกธนาคาร รมว.ไชยชนก สั่ง กสทช.หามาตรการจำกัดซิมมือถือป้องแก๊งคอลเซ็นเตอร์ แนะต่อคนต้องถือครองทุกค่าย ไม่เกิน 5 เบอร์ เหตุไม่เชื่อคนปกติจะใช้งานหลายเบ
parn 256
ไอซ์ รักชนก จี้ถาม ‘ธรรมนัส’ รมว.เกษตร คุมปราบสแกมเมอร์ ลั่น มีความรู้อะไร
ไอซ์ รักชนก จี้ถาม นายกฯ อนุทิน ตั้ง ‘ธรรมนัส พรหมเผ่า’ คุมปราบสแกมเมอร์ ซัดแรง รมว.เกษตรฯ มีความเชี่ยวชาญอะไร เลือกคนเหมาะกับงานหรือไม่? ดูเหมือนเรื่องราวจะไม่จบลงง่าย ๆ หลังจากที่ น
parn 256
Truevision anywhere พนักงานทำอะไรได้บ้างคะ ให้ข้อมูลอะไรไม่เป็นสักอย่าง !!!!!!!!!
อดทนมานานแล้วค่ะ เกิน 6 เดือนแล้ว ถามคอลเซ็นเตอร์ ถามแชทเฟสบุ๊ก โยนกันไปมา มีการอบรมข้อมูลพนักงานไหมเนี่ยถามจริง คืออะไร มีมาทำไมถ้าใช้ไม่ได้ เช็คอะไรไม่ได้ คุยเรื่องอะไรพูดเกือบ 10 รอบ ไม่มีการแก้ไ
pokky_photo
เสียความรู้สึกที่ใช้บริการ AIS Fibre
สวัสดีครับเมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2568 กล่องรับสัญญาณอินเตอร์เน็ตได้มีปัญหาไม่สามารถใช้กล่องรับสัญญาณได้รวมถึงกล่องรับสัญญาณทีวีซึ่งได้ติดต่อเข้าหาสำนักงานสวัสดีครับเมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2568 กล่องรับสั
สมาชิกหมายเลข 3556745
สอบถามธนาคารกรุงไทย
สวัสดีครับสอบถามธนาคารกรุงไทยครับข้อมูลลูกค้ารั่วไหลหรือเปล่าทำไมหลังๆมานี้เบอร์ call center(มิจฉาชีพ) โทรมาบ่อยเหลือเกินแล้วมักจะอ้างว่าโทรจากธนาคารกรุงไทยแต่ผมก็รู้อยู่แล้วแหละว่าเป็นพวกมิจฉาชีพ ละค
สมาชิกหมายเลข 5589286
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ชีวิตในต่างแดน
ปัญหาชีวิต
ปัญหาสังคม
มนุษย์เงินเดือน
ทรัพยากรบุคคล
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 256
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมลูกค้าสมัยนี้ไม่สงสารคนทำงานบริการเลย
ว่าคนทำงานบริการต้องเจออะไรบ้าง อะไรก็ จะเอาๆ ให้ได้ ดังใจ ไม่พอใจก็โทรเข้าออฟฟิต โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์
ไมไม่ฟังเหตุผล หรือให้คนทำงานบริการแก้ตัว หรือปรับปรุงตัวเองบ้างเลยเหรอครับ