หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวนCCAIS เรื่องเปลี่ยนแพคเกจโดยไม่ตั้งใจ
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
AIS
ปกติใช้แพคเกจ iphone460บาท แล้วจู่ๆก็มีแพคเกจส่งมาให้ดูรายละเอียด ก็กดเข้าไปดู กลายเป็นสมัครอันใหม่แล้วยกเลิกของเก่าเฉยเลย รีบโทรไปปรึกษาพนักงานใช้เวลารวมรอสายไม่เกิน 10 ก็บอกแต่ว่าเปลี่ยนกลับไม่ได้ ต้องรอเดือนหน้า ทำไมถึงเปลี่ยนกลับไม่ได้ล่ะ ก็เพิ่งเกิดเรื่องเมื่อกี้นี้เอง รบกวนช่วยทำเรื่องเปลี่ยนกลับให้หน่อยได้ไหม ร้อนใจมาก วันหลังส่งอะไรมาจะไม่กดดูเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูมูฟตัดแพคเกจไม่สำเร็จ Call Center ก็รอไม่ได้สนทนากับเจ้าหน้าที่ซักที
ตามหัวข้อเลย จู่ๆ แพคเกจก็ตัดเงินไม่สำเร็จ ทั้งๆ ที่มีข้อความแจ้งให้เติมเงิน แล้วเติมไปเยอะกว่าที่ตัดเงินด้วย โทรหา Call Center ต้องรอขนาดไหนถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 741677
กดยกเลิกแพคเกจผิดของทรู ช่วยด้วยค่ะ
ตั้งใจจะกดยกเลิกแพคเกจเสริม *190*1# แต่กลายเป็นยกเลิกแพคเกจเน็ตที่ใช้อยู่ รบกวนช่วยเช็คให้หน่อยค่ะ ตั้งใจยกเลิกแพคเกจเสริมที่หักเงินอัตโนมัติ รบกวนด้วยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 8376896
น้องผมมีปัญหาเปลี่ยนแพ็คเกจรบกวนCCAISดูให้หน่อยครับ
คือน้องผมใช้เบอร์เป็นชื่อของลุง แล้วทีนี้เดิมทีโทรศัพท์เขาให้แพคเสริมอินเตอร์เน็ต เป็น เดือนละ799บาท ได้4GB ต่อมาเขาได้ยกเลิกแพคเกจเดิม และต้องการเปลี่ยนเป็น Net*3 เดือนละ 399 ได้ 4.5 GB ทีนี้ไม่รู้เข
ลูกชายคนที่7ของลูกชายคนที่7
เพิ่งโทรคุยกับพ่อที่ตจว. ถึงได้ทราบว่า โดนเก็บค่า สมัครบริการเพิ่ม / VIU/ disney+ จากทาง AIS โดยที่ไม่ได้สมัคร
โทรไปถามไถ่ สารทุกข์สุขดิบ จู่ๆ พ่อก็เล่าว่า พ่อเค้าขับรถเข้าตัวเมืองไปห้าง เพื่อไปศูนย์ AIS เพื่อไปยกเลิก แพคเกจต่างๆ ที่ไม่ได้สมัคร เราฟังแล้วโมโหมาก / พ่อดันไม่ได้โทรมาเล่าให้ฟัง ก่อนไปจ่าย+ยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 1809726
Internet fiber ของค่ายเขียว ขึ้นต้น A ลงท้าย S จ่อต่อสัญญาอัตโนมัติ 24 เดือน โดยผู้ใช้งานไม่ได้ยินยอม
เข้าปีที่ 2 แล้วสำหรับกราใช้งาน Internet Fiber ของค่ายเขียว ซึ่งมีสัญญาระบุการใช้งานทั้งสิ้น 24 เดือน ของเราจะหมดในวันที่ 7 พ.ย. 2568 ที่จะถึงนี้ • สรุปการใช้งาน เร็วบ้าง ช้าบ้าง ผสมปนเปกันไป เ
สมาชิกหมายเลข 784890
ais เก็บค่าบริการแพคเกจทั้งๆที่ยกเลิกไปแล้ว โทรหา call center ก็ไม่รับ ทำไงดี
ถ้า ais ผ่านมาเห็นติดต่อกลับด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9098260
ทรูแบบเติมเงิน ซื้อแพคเกจรายปีไปแล้วสามารถเปลี่ยนไปแพคเกจอื่นที่เป็นรายปีเหมือนกันได้ไหมคะ
ซิมทรูเติมเงินที่ซื้อแพคเกจรายปีครบกำหนดไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว จนท.ทรูเสนอโปรรายปีใหม่ให้ซึ่งไม่ดีเท่าของเดิม แต่ก็ได้ต่อไปแล้ว ผ่านมา 1 สัปดาห์ เพื่งมี SMS ชวนต่อโปรเดิมที่เคยใช้ เราสามารถเปลี่ยนได้ไห
LiL' MoD
เปลี่ยนแพจเกจเน็ตทรูรายเดือน
อยากจะเปลี่ยนแพจเกจเน็ตทรูรายเดือนอะค่ะ รอบแรกใช้เป็นแบบเติมเงินตัดอัตโนมัติ อยู่ที่170บาท ไม่มีโทรฟรี แล้วมีพนักงานโทรเข้ามาแนะนำโปรให้ เป็นเดือนละ249 แต่เดือนนี้ใช้งานเกิน ไปตันอยู่ที่260+รู้สึกว่าไ
สมาชิกหมายเลข 7487257
ยกเลิกเเพ็กเกจเสริมรายปียังไงค่ะไม่รู้ไปสมัครตอนไหนจู่ก็ขึ้นมาเฉยเลยของทรู
พอเช็คในเเอปทรูจู่ๆมีเเพ็กเกจเสริมทั้งที่ไม่ได้สมัครให้จ่ายตัง งง มากค่ะ ยกเลิกตรงไหนค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8969093
จากกระทู้ https://pantip.com/topic/42996255 นะคะcc ais เข้ามาด่วนนะคะ
เราได้ทำตามccais จากกระทู้ https://pantip.com/topic/42996255 นะคะ คือเติมเงินในเบอร์ดังกล่าวเพื่อสมัครแพค ในวันที่1ตค เป็นเงิน1500เพราะในเบอร์มีเงินเหชืออยู่แล้ว รวมจะพอดีค่าแพคเกจ แ
TunTuMMen
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวนCCAIS เรื่องเปลี่ยนแพคเกจโดยไม่ตั้งใจ