ผมซื้อเครื่องที่มีโปรโมชั่นของTrueMove,kราคา 990 บาทโทรฟรีหรือเล่นเน็ต990บาท คนขายให้ทำการสมัครเป็นรายเดือน บอกว่าครบกำหนด 2 เดือนให้ไปแจ้งยกเลิกบริการรายเดือน ต่อมาประมาณ 1เดือนกว่าๆเจ้าหน้าที่call center โทรเข้ามาบอกว่าถ้าคุณยังใช้บริการไม่ครบตามจำนวนเงิน(ค่าโทรศัพท์)จะยังไม่คิดค่าบริการรายเดือน ผมซื้อเครื่องมาเพื่อใช้กับซิมCAT ผมเลยยังไม่ใช้เบอร์โทรนี้โทรเลย จนกระทั้งวันนี้มีจดหมายแจ้งให้ไปชำระค่าบริการรายเดือนจำนวน 3 เดือน ผมโทรไป Call Center บอกกับเจ้าหน้าที่ว่า ทางคุณให้ข้อมูลว่าถ้ายังไม่มีการใช้โทรศัพท์จนครบจำนวนเงินที่มีอยู่จะยังไม่เก็บค่ารายเดือน Call Centerบอกว่ามันเป็นไปตามprocess ต้องไปจ่ายตามที่แจ้งไว้ในใบแจ้งหนี้
-ผมงงว่าทำไมCall centerที่โทรมาครั้งแรกบอกว่าถ้าใช้บริการไม่ครบตามจำนวนเงิน(ค่าโทรศัพท์)จะยังไม่คิดค่าบริการรายเดือนและตลอด 3เดือนที่ผ่านมาผมไม่เคยใช้โทรศัพท์เบอร์นี้เลย
-ผมว่าเป็นไปได้ไหมที่ทางTrueMoveตั้งใจทำอย่างนี้คือให้ข้อมูลลูกค้าผิดๆเพื่อเก็บค่ารายเดือน หรือการTrainningพนักงานแย่มากๆ
-ผมควรทำอย่างไรดีเพราะทางCall Centerยืนยันให้ผมชำระเงินตามจำนวนที่ค้างไว้
ทำอย่างไรดีTrueMoveบอกว่ายังไม่เก็บค่ารายเดือนผ่านมา3เดือนมีค่าบริการค้างชำระรายเดือน
-ผมงงว่าทำไมCall centerที่โทรมาครั้งแรกบอกว่าถ้าใช้บริการไม่ครบตามจำนวนเงิน(ค่าโทรศัพท์)จะยังไม่คิดค่าบริการรายเดือนและตลอด 3เดือนที่ผ่านมาผมไม่เคยใช้โทรศัพท์เบอร์นี้เลย
-ผมว่าเป็นไปได้ไหมที่ทางTrueMoveตั้งใจทำอย่างนี้คือให้ข้อมูลลูกค้าผิดๆเพื่อเก็บค่ารายเดือน หรือการTrainningพนักงานแย่มากๆ
-ผมควรทำอย่างไรดีเพราะทางCall Centerยืนยันให้ผมชำระเงินตามจำนวนที่ค้างไว้