ขอติชมบริการดีแทค คนจากดีแทคเข้ามาหน่อย

รู้ว่ามาเขียนตรงนี้คงไม่มีอะไรดีขึ้น เพราะถ้ามันดีขึ้นคงดีไปนานแล้ว

ไปใช้บริการที่ศูนย์ดีแทค เซ็นทรัล พระราม2วันนี้ เพราะต้องการเปลี่ยนโปรโมชั่น ได้คิวมาขึ้นต้นด้วย A มีคิวรออยู่ 7 คน ก็อดทนรอไป รอไปครึ่งชม. คิวไม่กระดิก! แต่คิวฝั่ง F, C ขยับตลอด เรียกติดๆ กัน เลยเดินไปถามพนักงานที่กำลังรับลูกค้า เมื่อไหร่จะเรียกฝั่ง A ซะที พนักงานคนนั้นตอบแบบไม่มองหน้าลูกค้า บอกว่าคิวเป็นไปตามลำดับ คนที่แม่พนักงานคนนั้นกำลังให้บริการอยู่ก็รอมาแล้วชั่วโมงกว่าๆ

หนึ่งชั่วโมงกว่าๆ!!!! คุณพูดออกมาอย่างภาคภูมิใจมาก ไม่รู้สึกระดากใจบ้างเลยเหรอกับคำว่าหนึ่งชั่วโมง เคาน์เตอร์เปิดเกือบครบแต่คุณยังปล่อยให้ลูกค้ารอเป็นชั่วโมง คุณไม่รู้สึกว่าตัวเองล้มเหลวในการให้บริการบ้างเลยเหรอ ลูกค้าเยอะเข้าใจ แต่คุณก็ควรบริหารจัดการเป็น พอปิดจ๊อบลูกค้าคนหนึ่ง ดิฉันเห็นคุณนั่งแช่อยู่ร่วมๆ สามนาทีแล้วค่อยกดคิว คุณไม่รู้สึกละอายใจบ้างเลยเหรอเวลาลูกค้าจ้องหน้าคุณ รู้บ้างไหมว่ามีลูกค้ากี่คนที่เค้าเดินหนีเพราะทนรอพนักงานทำงานเฉื่อยชาแบบคุณไม่ได้

ที่โมโหคือพนักงานพูดแบบไม่แยแส ประมาณว่าอยากรอก็รอไป พูดกับลูกค้าหน้าไม่มอง แบบนี้เรียกว่ามารยาทที่ดีไหมคะ

ดีแทค ขอให้คุณระลึกไว้เสมอว่าคุณโตมาได้จนถึงทุกวันนี้เพราะลูกค้า แต่ถ้าไม่รู้จักรักษาลูกค้า คุณจบแน่ อย่าเอาแต่ขายของ ช็อปคุณน่ะมีแต่ที่ตั้งโชว์มือถือ เก้าอี้หายไปไหนหมด ทำงานช้าแล้วยังปล่อยให้ลูกค้ายืนรอ คุณว่ามันสมควรไหม นี่ถ้ารอจนถึงคิว พอดีช็อปปิด ข้าวไม่ต้องกินแล้ว

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่