ปัจจุบันนี้ทาง Apple มีนโยบายเคลมเครื่องหรือเช็คอาการแบบนี้แล้วหรอครับหรือออ

ของเกริ่นก่อนนะครับ

ก่อนหน้านี้ได้ซื้อโทรศัพท์ Iphone5 มาจาก ห้างตะวันนา ที่เป็นร้านตามตู้ ซึ่งแฟนเป็นคนมาซื้อ

แล้วก็ใช้ไปซักระยะนหนึ่ง โทรศัพท์ได้หล่นลงพื้น จึงนำโทรศัพท์ไปให้ทางร้านเคลม

ทางร้านได้บอกว่า เป็นโทรศัพท์ที่สั่งซื้อทางเน็ตมา จะต้องนำไปเคลมหรือเช็คอาการที่ ศูนย์ใหญ่ Appleที่อยู่ ลาดพร้าว94 ที่เดียว

ผมก็โอเคครับ ให้ทางร้านจัดการ เพราะซื้อมาจากร้าน

ผมก็ติดต่อกับทางร้านเรื่อยๆ ทางร้านก็บอกว่า ทางศูนย์ยังไม่ติดต่อกลับมา เด่วศูนยืติดต่อกลับมาจะรีบติดต่อกลับมาทันที

ผมก็รอไป ซึ่งตอนนี้ ก็เกือบ 2 เดือนแล้ว

และ เมื่อสักครู่ผมได้ ติดต่อกลับไปทางร้านว่า โทรศัพท์ที่นำไปเคลมตอนนี้เป็นไงบ้างครับ เพราะผมรอไม่ไหวแล้ว นานมากก

เด่วผมจะเล่าเหตูการณ์สนทนาให้ฟังครับ ขอแทนนามตัวเองเป็น นาม A ส่วนทางร้านเป็น นามตะวันนา

A            : ฮัลโหล ครับ ผมที่นำโทรศัพท์ Iphone5 ไปเคลมมาครับ
ตะวันนา   : ค่ะ ทางศูนย์ยังไม่โทรกลับมาแจ้งเลย เห็นบอกว่าส่งไปตรวจสอบอยู่ ที่ตอนนั้นโทรคุยกัน (ประมาณ 1 อาทิตย์) เค้าบอกว่า
                ถ้ารู้ผลแล้วจะโทรกลับมาทันที
A            : อ่อครับ แล้วประมาณกี่วันถึงรู้ผลครับ
ตะวันนา   : เรื่องของเรื่อง อาการนี้เป็นที่ Main Board เพราะเค้าต้องทำให้เครื่องเปิดแล้วเช็คอาการเพราะ เครื่องเปิดไม่ติดเลย
A            : คือตอนนี้ ได้เคลมรึยัง ถ้าไม่ได้ยังไง ผมจำดำเนินเรื่องเอง
ตะวันนา   : ได้ค่ะ เด่วลองถามให้ เพราะทางศูนย์บอกว่า ต้องส่งไปเคลมที่ Apple ที่สิงค์โปร์ ให้ทางนู้นตรวจสอบ เพราะ Apple Thailand  
                 อยู่ที่ สิงค์โปร์ เพราะถ้ากรณีเป็นที่ Main Board ต้องส่งไปที่นี่ เด่วพรุ่งนี้ ติดต่อให้ว่า ทางศูนย์ ได้ส่งไปที่สิงค์โปร์รึยัง ถ้ายัง
                 ให้ไป ติดต่อเคลมดูเองก็ได้ เพราะยังไง ก็ต้องส่งไป สิงค์โปร์ เหมือนกัน

จึงอยากทราบว่า ปัจจุบันนี้ ทาง Apple ได้มี นโยบายการซ่อมหรือเคลมแบบนี้แล้วหรือครับ หรือ ทางร้านได้บ่ายเบี่ยงคำพูดให้ออกมาเป็น

แบบนี้ ตอนนี้ ใจแป๊วๆว่า กลัวจะไม่ได้โทรศัพท์คืน โทรศัพท์นะครับ ไม่ใช่ถูกๆ TT



แก้ไข หัวข้อกระทู้ครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่