หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สายงานพวก Call-Center , Customer Service นี่เติบโตยากใช่ไหมครับ
กระทู้คำถาม
มนุษย์เงินเดือน
โอกาสต่อยอดนำประสบการณ์เพื่อขึ้นเงินเดือนของสายงานประเภทดังกล่าวไม่ค่อยน่าพอใจมากเท่าไหร่ ใช่ไหมครับ อาจเป็นเพราะเป็นงานที่มีรูปแบบ มีแบบแผนอยู่แล้ว ไม่ต้องใช้ทักษะอะไรมาก อย่างมากก็เงินเดือนเพิ่มเนื่องจากมีประสบการณ์ก็ไม่มากนัก ผมเข้าใจถูกหรือเปล่า ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครทำงานหรือเคยทำงาน Customer Services หรือ Call center มั้ยคะ รู้สึกอยากลาออกบ้างไหม
เราทำงานสายนี้มาจะครบ 2 ปีแล้วค่ะ แต่เป็นงานสายท่องเที่ยว อาจจะไม่กดดันกับพวกธ.หรือทรูฯ ตอนนี้ก็เก่งขึ้นกว่าทำงานใหม่ๆเยอะแล้ว (แบบรับความกดดันได้มากขึ้น) แต่ยิ่งทำก็ยิ่งเบื่อ ลูกค้านับวันๆยิ่งจะ(เรื
Pan-Nyo
งานด้าน customer service นี่มีโอกาสเติบโตได้มากแค่ไหนคะ?
ไม่นับงานโรงแรมนะคะ โดยทั่วๆไปแล้ว career path ของคนทำงานบริการมันเป็นยังไงหรอคะ? ขออนุญาติถามแบบเด็กที่ไม่รู้และประสบการณ์น้อยนะคะ อย่างงานด้านอื่นเช่น marketing ก็อาจจะโตไปเป็น marketing manager หรื
izey
Customer Serviceคือตำแหน่งอะไรคะ?
พอดีเรียนเทอมสุดท้ายแล้วค่ะ ด้านภาษา ได้รับการติดต่อให้ไปสัมภาษณ์ตำแหน่งนี้ถึง2บริษัท กำลังชั่งใจอยู่ว่าจะลองไปสัมภาษณ์ดู แต่อีกใจก็คิดว่ามันคืองานอะไรกันแน่ เพราะเค้าบอกว่าไม่ใช่งานสายเราโดยตรง เลยคิ
สมาชิกหมายเลข 1223351
ประสบการณ์ Call Center 3 ปี เอาไปต่อยอดอะไรไม่ได้เลย ฝากถึงน้องๆที่คิดจะทำงานด้านนี้ครับ
* ขอออกตัวก่อนนะครับว่าเป็นความเห็นส่วนตัวและประสบการณ์ของผมครับ แค่แชร์ให้ฟังครับ * ผมจบด้านนิเทศศาสตร์มาครับ ตอนจบมาใหม่ๆ ก็หางานในสายงาน ที่จบมาโดยตรง แต่ไม่มีที่ไหนให้โอกาสเด็กจบใหม่เลย วันนึง..
Goofy_Boy
Customer Service ในธุรกิจโลจิสติกส์มีหน้าที่ทำไรบ้างคะ
ตำแหน่ง Customer Service ในธุรกิจโลจิสติกส์มีหน้าที่ทำอะไรบ้างคะ ถ้าตอนไปสัมภาษณ์ผู้สัมภาษณ์บอกว่าทำทุกอย่างในคนๆเดียว และเราที่ทำงานเราเป็นออฟฟิตและศูนย์กระจายสินค้าด้วยค่ะ พอดีตอนเราสัมภาษณ์ยังไม่ค่
สมาชิกหมายเลข 1233999
พัฒนาการให้บริการลูกค้าบนโซเชียลมีเดียด้วย AI ChatGPT Prompts
1. ข้อมูลคำสั่ง ChatGPT Prompts: Improve customer service on social media with ChatGPT. Receive strategies for providing prom
นักการตลาดมันไม่หมู
ความฝันที่ "อาจ" ต้องแลกมาซึ่งอิสรภาพยังคงเป็นความฝันที่ดีไหม?
มีคำถามปรึกษาครับ งานที่ 1 เป็นงานท้าทายความสามารถ เป็นงานในฝันงานที่ชอบ เป็นงานที่สร้างทักษะได้เยอะทำให้มีทักษะติดตัวสูงต่อยอดได้ง่าย อนาคตอยากลาออกก็เอาประสบการณ์ที่มีไปหาเง
สมาชิกหมายเลข 7367398
ADVANC รุกธุรกิจใหม่ AIS Insurance Service บริการประกันภัยออนไลน์
สำนักข่าวอีไฟแนนซ์ไทย- -5 มี.ค. 62 15:59 น. บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ ADVANC เดินหน้าต่อยอดศักยภาพ ดิจิทัล แพลตฟอร์ม ให้เกิดประโยชน์สูงสุด แตกไลน์ธุรกิจใหม่! “AIS In
SaMaYaZa
สอบถามประสบการณ์ Management Trainee
สอบถามความเห็นผู้ที่เคยทำตำแหน่ง Management Traineeหน่อยค่า ตอนนี้เรากำลังลังเล ระหว่างงานในRoleเดิม กับ MT ตอนนี้เราพึ่งได้งานใหม่เป็นงานเกี่ยวกับ Customer Support ของTech industry ซึ่งเรามีปสก
สมาชิกหมายเลข 7857568
HR กับ Customer Service ตำแหน่งไหนดูเติบโตมากกว่ากันครับ
ผมจบสายภาษามาครับ พูดได้สามภาษา (ไทย ญี่ปุ่น อังกฤษ) ผมเลยคิดว่า ตัวเองควรไปงานสายภาษาดีไหม แต่ผมก็ชอบคุยกับคน และคิดว่างาน HR น่าจะเหมาะกับตัวเอง เลยอยากสอบถามครับ ว่าระหว่าง HR กับ Customer Se
สมาชิกหมายเลข 4478512
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
มนุษย์เงินเดือน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 1
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สายงานพวก Call-Center , Customer Service นี่เติบโตยากใช่ไหมครับ