Min-Liang Tan ผู้ก่อตั้งและซีอีโอแบรนด์ Razer ยืดอกแสดงความรับผิดชอบในการอนุญาตให้ผู้บริโภคใช้รหัสคูปองส่วนลดถึง 90% ในการซื้อสินค้าซึ่งเกิดจากความเข้าใจผิดและระบบผิดพลาดเมื่อไม่กี่วันก่อน และแม้ว่า Tan จะระบุว่า บริษัทสามารถที่จะแสดงการปฏิเสธคำสั่งซื้อสินค้าได้โดยชอบธรรม แต่พวกเขากลับตัดสินใจที่จะรักษาฐานลูกค้าครั้งแรกไว้และยอมรับคำสั่งซื้อสินค้าจากแฟนๆ สำหรับการซื้อสินค้าหนึ่งชิ้นเพื่อใช้งานส่วนตัว
สำหรับรายละเอียดของความผิดพลาด Tan ชี้แจงว่า รหัสคูปองส่วนลดที่ผิดพลาดนั้นเกิดจากการสร้างขึ้นโดยบริษัทอื่นที่ได้รับมอบหมายในการทดสอบระบบตะกร้าสินค้าและก็เกิดความผิดพลาดโดยไม่ได้ตั้งใจ จากนั้นสโตร์ Razerzone ในอังกฤษก็ถูกปิดใช้งานลงชั่วคราว จนกระทั่งทีมงานค้นเจอสาเหตุ
อย่างไรก็ตาม นับเป็นการตัดสินใจที่ชาญฉลาดอย่างยิ่ง สำหรับบริษัทที่ต้องการเรียกศรัทธาจากแฟนๆ คอเกม และชุมชน แต่มันอาจไม่ใช่เรื่องที่ดีนักสำหรับผู้ค้าหรือบุคคลที่ต้องการที่จะสร้างผลกำไรอย่างรวดเร็ว สำหรับระยะเวลาการจัดส่งสินค้า Tan ระบุว่าจะใช้เวลาดำเนินงานไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้ และในบางกรณีอาจจะถึงหนึ่งเดือนในการประมวลคำสั่งซื้อและจัดส่งสินค้า เนื่องจากขณะนี้มียอดคำสั่งซื้อเข้ามาจำนวนมาก
ที่มา TechSpot

Razer ซื้อใจลูกค้า เปิดให้คอเกมซื้อสินค้าได้จริงในราคาลด 90% แม้เกิดจากค.ผิดพลาดของระบบ
สำหรับรายละเอียดของความผิดพลาด Tan ชี้แจงว่า รหัสคูปองส่วนลดที่ผิดพลาดนั้นเกิดจากการสร้างขึ้นโดยบริษัทอื่นที่ได้รับมอบหมายในการทดสอบระบบตะกร้าสินค้าและก็เกิดความผิดพลาดโดยไม่ได้ตั้งใจ จากนั้นสโตร์ Razerzone ในอังกฤษก็ถูกปิดใช้งานลงชั่วคราว จนกระทั่งทีมงานค้นเจอสาเหตุ
อย่างไรก็ตาม นับเป็นการตัดสินใจที่ชาญฉลาดอย่างยิ่ง สำหรับบริษัทที่ต้องการเรียกศรัทธาจากแฟนๆ คอเกม และชุมชน แต่มันอาจไม่ใช่เรื่องที่ดีนักสำหรับผู้ค้าหรือบุคคลที่ต้องการที่จะสร้างผลกำไรอย่างรวดเร็ว สำหรับระยะเวลาการจัดส่งสินค้า Tan ระบุว่าจะใช้เวลาดำเนินงานไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้ และในบางกรณีอาจจะถึงหนึ่งเดือนในการประมวลคำสั่งซื้อและจัดส่งสินค้า เนื่องจากขณะนี้มียอดคำสั่งซื้อเข้ามาจำนวนมาก
ที่มา TechSpot