การบริการของร้านเจมาร์ (JAYMART) สาขาเซ็นทรัลบางนากับมือถือHTC

กระทู้ข่าว
เป็นเรื่องของผู้จัดการบริษัทฯผมที่เป็นชาวต่างชาติไปเจอมาเมื่อวานนี้(21/04/2556)
ซึ่งโทรศัพท์เครื่องนี้ผมเป็นคนพาเค้าไปซื้อมากับทางร้านเจมาร์ทที่สาขาเซ็นทรัลบางนาประมาณปลายปีที่แล้ว เพราะเห็นเป็นร้านใหญ่สาขาเยอะเลยแนะนำเค้าไป

เริ่มเรื่องคือเมื่อวานได้นำโทรศัพท์มือถือยี้ห้อ HTCไปให้ทางเจมาร์สาขาเซ็นทรัลเช็คเครื่อง ซึ่งมีอาการปุ่มกด power กดไม่ค่อยติดคือต้องย้ำหลายครั้งหน้าจอถืงจะติด
ผู้จัดการผมแจ้งว่าอย่างแรกที่ได้รับบริการคือไม่สนใจลูกค้าเลยเพราะเห็นว่าถือเครื่องเดินไปถามเรื่องปัญหา โยนกันไปมา ทั้งๆที่ลูกค้าในร้านก็ไม่เยอะ ไม่เหมือนตอนที่ไปซื้อเครื่องครั้งแรกเลย
แล้วพอหลังจากมีพนักงานของทางร้านผู้หญิงคนนึงยอมรับเครื่องไปกดดู ซักพักก็แจ้งกลับมาว่าไม่เห็นเป็นไรเลย แค่กดยากหน่อยก็กดหลายๆครั้งเอาเดี๋ยวก็ติด!!!แล้วก็ส่งเครื่องคืนพร้อมกับไม่สนใจ
ผู้จัดการผมงงไปเลยซิครับ เจอคำตอบที่ได้รับกลับมา  ไปไม่ถูกเลยทีนี้เจอคำตอบนี้ไป พอตั้งสติได้ซักพัก
เค้าก็เลยเอาเครื่องกลับไปให้พนักงานผู้ชายอีกคนในร้านดู พนักงานผู้ชายคนนั้นพอรับเครื่องไปกดดูซักพักแจ้งว่าปุ่มกดpoewerน่าจะมีปัญหา
พร้อมกับเดินเอาเครื่องกลับไปบอกให้พนักงานผู้หญิงเดิมดูอีก พนักงานผู้หญิงคนนั้นกลับบอกเหมือนเดิมคือก็แค่กดยากหน่อยกดย้ำๆเอาหลายๆทีก็ติด แถมไล่ให้เอาไปให้ร้าน HTCที่อยู่ชั้นเดียวกันดู!!!งงรอบ2 ซื้อร้านเจมาร์ทกลับไล่ไปร้านอื่นดูเวลามีปัญหา
เนื่องจากเป็นต่างชาติแถมเค้าก็ไม่ค่อยรู้เรื่องพวกนี้ก็เลยเอาไปให้ร้านHTCที่อยู่ชั้นเดียวกันดูผลก็แน่นอนครับ คือซื้อร้านไหนฝากเครมร้านนั้นหรือส่งศุนย์เองทางร้านHTCไม่เกียว

ผลสุดท้ายเอากลับบ้านไม่ได้ทำอะไรทั้งนั้นครับ
และมาลงที่ผมในเช้าวันนี้ครับ ว่าแนะนำเค้าให้ไปซื้อร้านนี้ไหนว่าดี น่าเชื่อถือ ซื้อเสร็จแล้วพอมีปัญหาก็ไม่สนใจ ไล่ให้จัดการเองเค้าโมโหมาก ผมละเซ็งเลยครับเหตุผลที่ต้องมาระบายในนี้หวังว่าคงเข้าใจนะครับ
**หรือว่าผมเข้าใจผิด JAYMART เค้าขายเครื่องอย่างเดียวไม่รับเครมหากเครื่องมีปัญหา???
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่