dtacค่ะ สอบถามเรื่องการเปลี่ยนที่อยู่ในใบเสร็จรับเงิน

กระทู้คำถาม
ได้ไปชำระค่าบริการรายเดือนค่ะ ปรากฏว่าที่อยู่ในใบเสร็จรับเงินผิด เลยติดต่อหน้าเค้าเตอร์ เค้าบอกว่าต้องไปแก้ติดต่อที่ศูนย์บริการคะหรือโทรcallcenter เบอร์ที่ใช่อยุ่เป็นนิติบุคคลค่ะ เลยอยากถามว่าต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง และถ้าโทรไปเปลี่ยนที่ callcenter ต้องใช้บอกอะไรในเอกสารหลักฐานเพื่อยืนยันการเปลี่ยนหรือเปล่า ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่