หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
dtacค่ะ สอบถามเรื่องการเปลี่ยนที่อยู่ในใบเสร็จรับเงิน
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
dtac
ได้ไปชำระค่าบริการรายเดือนค่ะ ปรากฏว่าที่อยู่ในใบเสร็จรับเงินผิด เลยติดต่อหน้าเค้าเตอร์ เค้าบอกว่าต้องไปแก้ติดต่อที่ศูนย์บริการคะหรือโทรcallcenter เบอร์ที่ใช่อยุ่เป็นนิติบุคคลค่ะ เลยอยากถามว่าต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง และถ้าโทรไปเปลี่ยนที่ callcenter ต้องใช้บอกอะไรในเอกสารหลักฐานเพื่อยืนยันการเปลี่ยนหรือเปล่า ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เพิ่มวงเงินเบอร์ดีแทครายเดือน
0628235255 ขอเพิ่มวงเงินจาก 4900 บาทเป็น 5400 บาท ชื่อ เกริกวรรฒ กาญจนประเสริฐ รับใบเสร็จผ่าน SMS ชำระผ่านแอปธนาคาร
สมาชิกหมายเลข 8352259
รู้สึกผิดหวังกับการให้ข้อมูลและความรับผิดชอบของศูนย์ dtac สาขา แปซิฟิกปาร์ค ศรีราชา เป็นอย่างมากคับ
ผมใช้เลขหมายรายเดือนของระบบ dtac มาเป็นระยะเวลาหลายปีแล้วคับ โดยจดทะเบียนเลขหมายในนามนิติบุคคล ซึ่งผมเองเป็นกรรมการผู้มีอำนาจ ต่อมาเกิดการปลอมแปลงเอกสารของ บ. ทำให้ บ. ถูกโอนเป็นของผู้ปลอมแปลง เพื่อค
รักเธอแปรผันรักฉันเหมือนเดิม
เรียนถาม dtac เรื่องการชำระค่าบริการ
มีเปิดเค้าเตอร์ชำระค่าบริการที่ไหนบ้างครับ ที่ได้รับใบเสร็จ/ใบกำกับภาษีเลย เนื่องจากเป็นบริษัท/นิติบุคคล
สมาชิกหมายเลข 2814244
ขอวิธีติดต่อ ดีแทคหน่อยครับบ
พอดีโทรไปหลายครั้งแล้วครับไม่รับ แจ้งในเฟสบุ๊กแล้วก็ไม่ติดต่อกลับ แย่มากก นานมากกกก
สมาชิกหมายเลข 9193142
สอบถาม Dtac กรณีชำระค่าบริการนิติบุคคล
พอดีไปชำระค่าบริการมือถือรายเดือนที่จดทะเบียนนิติบุคคลแล้ว แต่มาเพิ่งมาเห็นหลังจากจ่ายเงินว่าออกใบภาษีหัก ณ ที่จ่าย ผิด ยอดขาดไป ไม่ตรงกับบิลใบแจ้ง แบบนี้ต้องทำยังไงบ้างคะ
kanoksiri
วิธีโทรติดต่อ callcenter DTAC ที่ไม่ใช่ 1678 ค่ะ
รบกวนสอบถามค่ะ มีวิธีติดต่อcallcenter Dtac ที่ไม่ใช่ 1678 ไหมคะ โทร 1678 ไม่เคยได้คุยกับพนักงานเลย มีแต่ให้กดอะไรก็ไม่รู้
สมาชิกหมายเลข 1575146
เปลี่ยนชื่อคนลงทะเบียนซิมทรู
สวัสดีค่ะ คือเราทำซิมหายค่ะ และซิมนั้นเป็นซิมที่ลงทะเบียนไว้กับหลายๆอย่าง เลยอยากได้ซิมใหม่เบอร์เดิมทีนี้ซิมนั้นเป็นซิมที่ลงทะเบียนไว้เป็นชื่อเพื่อนค่ะไปติดต่อที่ศูนย์ทรูมาแล้วเขาแจ้งว่าต้องนำเอกสารขอ
สมาชิกหมายเลข 8630964
สอบถาม DTAC ครับ ต้องการย้ายค่าย กดรหัส*151* ระบบแจ้งว่ามียอดค้างชำระ
ผมใช้ DTAC รายเดือน ตอนนี้อยากย้ายค่าย เลยกด *151* ก่อนนี้กด *151* แล้วระบบแจ้งว่า มียอดค้างบริการ จึงชำระทันที แล้วกด *151* อีกรอบ ระบบก็ยังแจ้งว่า มียอดค้างบริการอีก เคยอ่านกระทู้เก่า เห็นว่าต้องไป
สมาชิกหมายเลข 4021546
ต้องการเช็คยอดค้างชำระเบอร์ทรู เบอร์นิติบุคคล
ติดต่อทรูไม่ได้เลยค่ะ ต้องการเช็คยอดค้างชำระเบอร์ของนิติบุคคลแบบละเอียดว่าค้างยอดเท่าไหร่ ตั้งแต่เดือนไหนถึงเดือนไหน อยากได้เป็นรายละเอียดเปเปอร์เลยค่ะ ต้องทำเอกสารเบิกจ่ายค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3267254
ทำไม Dtac เปลี่ยนเป็น esim ด้วยตัวเองไม่ได้อยู่ค่ายเดียว
ตอนนี้อยู่อาศัยที่ต่างประเทศ ต้องเปลี่ยนไปใช้ esim แต่ปัญหาคือ Dtac ให้ไปศูนย์บริการเท่านั้น ในขณะที่ True และ Ais สามารถทำเองผ่านแอพได้เลย หรือใครรู้วิธีการเปลี่ยนซิม Dtac เป็น esim ที่ต่างประเทศไหม
หุ่นรบดึกดำบรรพ์
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
dtacค่ะ สอบถามเรื่องการเปลี่ยนที่อยู่ในใบเสร็จรับเงิน