ปัญหา Dtac Shop นครศรีธรรมราช 5 เดือนที่ไม่สามารถดำเนินการใดๆได้

กระทู้คำถาม
เข้าประเด็นเลยแล้วกันครับ

ศูนย์ Dtac shop สาขานครศรีธรรมราช (ตั้งอยู่ที่โรบินสัน โอเชี่ยน) เกิดปัญหา(ระบบขัดข้อง) ไม่สามารถทำอะไรได้เลย แม้แต่จ่ายบิลรายเดือน ส่งซ่อม การย้ายค่าย บลาๆๆ

ปัญหานี้ๆม่ใช่เพิ่งเกิด หากแต่เกิดมาอย่างเรื้อรัง 5 เดือนเห็นจะได้

ช่วงสองเดือนแรก ที่ระบบเสีย พนักงานประจำ shop บอกว่า"ปลายเดือนนี้จะเสร็จค่ะ" แต่ผ่านมา 5 เดือนแล้ว คาดเดาได้ว่า คงเป็นเพียงวลีลมปากเบาๆ

ถามว่าทำไม ไม่โทรหา call centre ตอบได้เลยว่าโทรแล้ว ได้รับคำตอบที่น่าสนุกใจว่า "ต้องขอภัยค่ะ แต่รบกวนไปจ่ายที่ dtac shop จังหวัดใกล้เคียงน่ะค่ะ"  โอ้ว นี่จังหวัด จขกท.คงแร้นแค้นมากซินะ ค่าโทรศัพท์ยังจ่ายไม่ได้ กว่า 5 เดือน

... อ่านมาถึงตรงนี้ คงสงสัยว่า ทำไมไม่จ่ายผ่านธนาคารล่ะ ตอบกลับว่า บิลผมเป็นบิลในนาม นิติบุคคล ต้องการใบหักภาษี ณ ที่จ่าย ครั้น จะขับรถ ประมาณเกือบสองร้อยโล เพื่อไปเสียค่าโทรศัพท์ มันใช่เหตุเหรอครับ

ที่ออกมาบ่น ยาวนิดนึงนะครับ ทำให้คิดได้เพียงว่าบริษัทคงร่อแร่พอสมควร ถึงไม่สามารถจัดการปัญหานี้ได้ ผมก็คงโง่พอสมควร ที่ยังใช้บริการของคุณมาได้ถึง สิบปี + 5   เดือน ผมจึงไม่แปลกใจว่าทำไม หน้า wall ใน เฟสของผม จึงมีแต่ติ มากกว่าชม ดีแทค หรือดีแตกกันเนี่ย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่