หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แอร์พอร์ทลิงค์มีกำไรแล้วเน้อ ถึงไม่มากแค่500ล้าน แต่ก็สามารถเลี้ยงตัวเองได้แล้ว
กระทู้สนทนา
การเมือง
แอร์พอร์ทลิงค์มีกำไรเริ่มมองเห็นอนาคต ชั่วโมงเร่งด่วนก็อารมณ์เดียวกับBTS แน่นเป็นปลากระป๋อง แต่ก็ยังมีต้องปรับปรุงอีกเยอะ
จำนวนผู้โดยสารประมาณ50,000ต่อวัน
ส่วนBRTของปชป.เก็บ10บาทกับจำนวนคนขึ้น16,000คนต่อวัน รายได้จากค่าโดยสารแค่วันล่ะ 160,000
ตอนนี้ก็เลยลดเหลือ5บาทเพื่อให้เพิ่มจำนวนขึ้นให้ได้20,000ต่อวัน รายได้จากค่าโดยสารแค่วันล่ะ 100,000
คิดดูล่ะกันว่ากี่ปีถึงได้ทุนคืน
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต่างจังหวัดศึกษารถไฟฟ้าหลายรอบ ไม่สร้างซักที เปลืองงบมาก น่าจะให้ ev bus บริการฟรีซักพัก แล้วเก็บตังค์ ดูผลไป
หลายจังหวัดใหญ่ที่มีเป้าหมายว่าจะทำรถไฟฟ้า ส่วนมากก็จะเป็นรถไฟฟ้าระดับดิน ประเภทรถรางเบา วิ่งร่วมกับรถยนต์บนถนน ซึ่งก็มีการศึกษามาหลายรอบแล้ว แต่ไม่สร้างจริงซักที ที่จริงแล้ว ไม่ต้องมาศึกษาอะไรกันมาก
สมาชิกหมายเลข 4764697
รถไฟ 3 สนามบิน ทำได้อยู่ 2 อย่าง ล้มสัญญาที่แก้ใหม่กับล้มประมูล ที่ควรเร่งทำคือทางคู่+รถ brt ตะวันออก
สัญญารถไฟ 3 สนามบินก็ทำการแก้ไขกันใหม่อยู่เรื่อย ยิ่งแก้ไป ก็มีแต่รัฐที่เป็นฝ่ายเสียเปรียบ เอื้อประโยชน์ให้เอกชนมากกว่า จึงควรยึดสัญญาเดิม ส่วน cp จะไม่ยอมทำรถไฟจนหมดอายุความก็ไม่เป็นไร รัฐสร้างรถไฟเอ
สมาชิกหมายเลข 4764697
ฺBRT ของ กทม ค่าใช้จ่าย 2800 ล้าน รายได้ 108 ล้าน บอกไม่ได้คิดทำให้กำไร
จากข่าว "อมร"ฟุ้งคนกรุงแห่ใช้บริการ"บีอาร์ที" ตั้งเป้าเชื่อมระบบขนส่งลดแออัด-เมินฟันกำไร กทม. - นายอมร กิจเชวงกุล รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เปิดเผยว่า บริษัทกรุงเทพธนาคม (เคที
ดาว7ดวง
จากแอร์พอร์ทลิงค์หัวหมากไปพัฒนาการ 41 ยังไงครับ
อยากทราบว่า จากแอร์พอร์ทลิงค์หัวหมากไปพัฒนาการ 41 ยังไงครับ แล้วค่ารถประมาณกี่บาทครับ
สมาชิกหมายเลข 1441483
แอร์พอร์ทลิ้งมีวี่แววพัฒนาไปมากกว่านี้ไหม
อยากรู้มากๆเลยครับ ในฐานะของคนที่ใช้รถไฟฟ้าแอร์พอร์ทลิ้งเป็นประจำทุกวัน ติดตามข่าวมาตลอด เรื่องการจัดซื้อเพิ่มขบวน หรือการเช่ารถไฟ เพื่อรองรับจำนวนผู้โดยสารให้เพียงพอ อยากรู้ความคืบหน้าโครงการ หรือมัน
สมาชิกหมายเลข 2174165
ถ้ารถไฟฟ้าทำราคา 20 ตลอดสายยาก รัฐบาลก็จะซื้อสัมปทานรถไฟฟ้าคืนมา รถไฟฟ้าเคยมีแนวคิดที่จะขายอยู่แล้ว
ที่ผ่านมารัฐก็มีแนวคิดที่จะทำให้ค่าโดยสารรถไฟฟ้าถูกลง ให้คนกรุงเทพจ่ายได้อย่างสบายกระเป๋า ซึ่งต้องการจ่ายเงินชดเชยให้รถไฟฟ้าไปเรื่อยๆเพื่อให้ได้ค่าโดยสารรถไฟฟ้าราคาถูก วิธีการที่ดีกว่า ก็
สมาชิกหมายเลข 4764697
แผนสร้างรถเมล์ brt แล้วต่อยอดเป็นรถไฟฟ้าตามต่างจังหวัด คุ้มกว่าการทุ่มสร้างเป็นรถไฟฟ้าทีเดียว
มีหลายจังหวัดใหญ่ที่ต้องการสร้างรถไฟฟ้า ซึ่งตามแผนก็จะเป็นรถไฟฟ้าระดับดิน ลักษณะคล้ายๆรถเมล์ brt ในกรุงเทพที่วิ่งบนเลนถนนพิเศษระดับดิน แต่ตามต่างจังหวัดเป็นการให้รถไฟวิ่งบนรางเหล็กระดับดิน ถ้าอย่างนี
สมาชิกหมายเลข 4764697
วันนี้นั่งรอรถสาย 21E ป้ายเซนต์หลุย ไม่เปิดประตูรับผู้โดยสารด้านหน้า
ต้นเรื่องรอสาย รถเมล์ 21E บริเวณป้ายรถเมล์ เซนต์หลุยที่จะไปวัดคู่สร้าง ช่วงเวลา ประมาณ 16.50-56 เวลาอาจจะคลาดเคลื่อน เข้าใจค่ะ ว่าคนเยอะ แต่ประตูด้านหน้ารถ คนขับไม่เปิดประตูให้ขึ้น แล้วให้คนไปอัดแน่นก
สมาชิกหมายเลข 4501367
รถเมล์สาย 142 คิวรถจัดการแย่มาก
สวัสดีค่ะ คือเราคือผู้โดยสารประจำของรถเมล์สาย 142 เราจะขึ้นฝั่งของพระราม 2 ซึ่งคิวรถที่อู่นี้จัดคิวแย่มาก รถห่างเกือบ 1 ชั่วโมง แต่มาปล่อยถี่ถึง 3 คันในเวลาเดียวกันห่างกันแค่2-3กิโลเมตร อยากจะถามถึงปั
สมาชิกหมายเลข 3253664
ผู้โดยสารรู้ทัน ! สายการบินดังปรับแอร์เย็นจัด หวังให้ผดส.ซื้อผ้าห่มบนเครื่องบิน
การตลาดดี แต่ผิดวิธี ผิดที่ ผิดเวลา ผิดทาง ผู้โดยสาร Spring Airlines สายการบินราคาประหยัดจากจีน ออกมาโวยผ่านโซเชียล หลังพบว่าภายในห้องโดยสารมีไอน้ำปกคลุมและอากาศเย็นจัดจนเหมือนอยู่ในตู้แช่แข็ง โด
สมาชิกหมายเลข 2933266
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การเมือง
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แอร์พอร์ทลิงค์มีกำไรแล้วเน้อ ถึงไม่มากแค่500ล้าน แต่ก็สามารถเลี้ยงตัวเองได้แล้ว
จำนวนผู้โดยสารประมาณ50,000ต่อวัน
ส่วนBRTของปชป.เก็บ10บาทกับจำนวนคนขึ้น16,000คนต่อวัน รายได้จากค่าโดยสารแค่วันล่ะ 160,000
ตอนนี้ก็เลยลดเหลือ5บาทเพื่อให้เพิ่มจำนวนขึ้นให้ได้20,000ต่อวัน รายได้จากค่าโดยสารแค่วันล่ะ 100,000
คิดดูล่ะกันว่ากี่ปีถึงได้ทุนคืน