ขอคำปรึกษา ถ้าเกิดเหตุการณ์แบบนี้กับการจองรถ??

กระทู้คำถาม
เมื่อเดือน ธ.ค ปี55 ได้ไปจองรถแจสตัวท็อปสีดำ และใช้สิทธิ์คืนภาษีรถคันแรก ณ.ศูนย์ใน กทม ในใบจองได้ระบุว่าจะรับรถเดือน พ.ค ปี 56 โดยที่ได้ชุดแต่งมูเก้น รอบคัน ฟิมล์รอบคัน สเกิร์ต  สปอยเลอร์ พ่นกันสนิม เช็ครถฟรี 10 ครั้ง แล้วก่ของแถมพื้นฐานต่าง เซลล์พูดดีมาก ขออะไรค่อนข้างง่าย เป็นอันตกลงกัน จากนั้นเมื่อวันที่ 19 เม.ษ เซลล์ได้โทรมาบอกว่า เดือนนี้มีตัวท็ปสีดำ เข้ามา 2 คัน ถ้าเอาเดือน พ.ค ก่จะไม่มีรถ กว่ารถจะเข้าก่เดือน ก.ค เพราะว่า สีดำมีออเดอร์น้อย เลยไม่มีรถเข้า แต่ถ้าเอาสีขาวจะมีรถ
เรา แต่ว่าก่บอกแล้วตั้งแต่ในใบจองว่าจะเอาเดือน พ.ค
เซล คงไม่ได้ถ้าไม่เอาภายในเดือนนี้ก่ไม่มีรถ
เรา แล้วไอ่สองคันนี้ มีคนระบุเอาเดือนเมษารึป่าว
เซล ใบจองแค่การประมาณการ ถือตามคิวคะ ถ้าย้องไม่คอนเฟิม พี่ก่จะให้คิวต่อไป
เรา อ้าว แล้วอย่างนี้จะจองเพื่ออะไร เสียตังจองทำไม เราคอนเฟิมแล้วว่าเอาเดือน พ.ค แน่  ฤกษ์ออกรถมันก่เดือน พ.ค
เซล งั้นน้องก่เอาเงินมาจ่ายก่อนภายในเดือนนี้ แล้วค่อยมาเอารถ ตามฤกษ์ของน้อง
เรา งั้นถ้าจะเอาวันที่ 1 พ.ค ละ ห่างจากเมษา 1 วัน บริษัทเก็บรถให้ได้มั้ย
เซล อย่างช้าสุดควรจะภายใน สิ้นเดือนเมษา
เรา เรารู้สึกว่าถูกยัดเยียดให้เอารถอยู่นะ ทั้งๆที่ก่บอกแต่แรกว่าจะเอาเดือน พ.ค
เซล น้องบอกเอาเดือน มีนาหรือเมษาไม่ใช่หลอ
เรา ผิดคันแล้วพี่ ไปดูใบจองได้เลย พ.คแต่แรก ไม่ได้เลื่อนด้วย
และจากนั้นเซลก่เปี่ยนเรื่อง เป็นไม่มีรถ อีกครั้ง เราอยากบอกให้ทุกคนมองว่า เซลล์คนนี้ต้องการที่จะทำยอด พยายามยัดเยียด และอ้างว่ารถไม่มี
สังเกตุ ว่าสิ้นเดือนเมษากับต้นเดือน พ.ค ห่างแค่วันเดียว แต่เซลก่จะยัดสิ้นเดือนเมษาอย่างเดียว
เราคิดว่าแค่วันเดียวทำไมจะเก็บรถให้ลูกค้าไม่ได้ เซลคนนี้เอาเปรียบ ใช้ความอยากได้ของลูกค้ามาทำเพื่อประโยชน์ส่วนตน
จากการคุยหน้ามือในตอนจองก่กลายเป็นหลังมือในการยัดเยียดให้เอารถ

อยากถามว่าถ้าเกิดเหตุการณ์แบบนี้จะทำยังไง?? เอาเงินมัดจำคืน หรือคุยกับผู้จัดกานดี

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่