เรื่องมีอยู่ว่าผมซื้อโกไลฟ์ 990 บาทมาจากห้างนึง แล้วมากดสมัครโปรเองตามข้อมูลในเวบคือจะเอาโปร 399 โทร 150 นาที เนตไม่อั้น โดยกด *974*1*1*2*1# ตามหน้าเวบ แล้วจากนั้นมือถือจะโอนสายไปยังคอลเซ็นเตอร์เพื่อลงทะเบียน โดยคอลเซ็นเตอร์ก็ลงทะเบียนการจดทะเบียนให้ โดยไม่ถามเรื่องโปรอะไรอีก เราก็เข้าใจว่าที่กดสมัครไปนั้น ได้โปรนี้แล้ว
แต่พอใช้มาได้ 10 กว่าวัน มีข้อความมาบอกว่าใช้เนตเกินไปแล้ว 300 กว่าบาท งงสิทีนี้ พอเช็คปรากฎว่าโปรที่ใช้คือ 399 เนต 150MB พอโทรไปยัง 1331 ก็จัดการอะไรไม่ได้ ไม่มีการรับผิดชอบอะไรกับยอดที่เกิน แถมจะให้เปลี่ยนเป็นโปร 499 สมัครโปร 399 ของโกไลฟ์ให้ไม่ได้
แล้วอย่างนี้ข้อมูลที่เวบจะเชื่ออะไรได้ หรือคอลเซ็นเตอร์กันแน่ที่ลงทะเบียนให้ครั้งแรกสมัครโปรให้ผิด แต่คนรับผิดคือลูกค้าหรอ??
ข้อมูลรหัสสมัครโปรในเวบ truemove h ผิดๆถูกๆ หรือคอลเซ็นเตอร์สมัครโปรผิด สมัครอีกโปรได้อีกโปร
แต่พอใช้มาได้ 10 กว่าวัน มีข้อความมาบอกว่าใช้เนตเกินไปแล้ว 300 กว่าบาท งงสิทีนี้ พอเช็คปรากฎว่าโปรที่ใช้คือ 399 เนต 150MB พอโทรไปยัง 1331 ก็จัดการอะไรไม่ได้ ไม่มีการรับผิดชอบอะไรกับยอดที่เกิน แถมจะให้เปลี่ยนเป็นโปร 499 สมัครโปร 399 ของโกไลฟ์ให้ไม่ได้
แล้วอย่างนี้ข้อมูลที่เวบจะเชื่ออะไรได้ หรือคอลเซ็นเตอร์กันแน่ที่ลงทะเบียนให้ครั้งแรกสมัครโปรให้ผิด แต่คนรับผิดคือลูกค้าหรอ??