ก่อนอัพฯ ผมใช้โปรฯ 899 (Unlimited 3GB) และใช้ Internet ไม่ถึงจำนวนที่จำกัด
แต่หลังจากอัพฯ เสร็จ ก็ได้รับ SMS แจ้งค่า Internet ส่วนเกิน ทั้งๆ ที่เป็นโปรฯ เดิม
โทรสอบถาม 1175 ได้รับคำตอบว่า "เกิดจากระบบขัดข้องในการเปลี่ยนจาก 2G เป็น 3G หน่วยงานที่รับผิดชอบทราบเรื่องแล้ว อยู่ระหว่างดำเนินการ คาดว่าจะแล้วเสร็จ ภายใน 3 วัน"
จากตอนนั้น ถึงตอนนี้ (เป็นเวลากว่า 10 ชม.)
เมื่อเช็คค่าใช้จ่ายระหว่างรอบบิลผ่าน e-Service พบว่า ระบบยังคงคิดค่า Internet ส่วนเกิน โดยตลอด (อารมณ์ประมาณ เน็ตรั่ว)
ไม่ทราบเพื่อนๆ ท่านใดพบปัญหาเช่นเดียวกับผมบ้างครับ
ค่า Internet ส่วนเกิน หลัง Upgrade AIS3G
แต่หลังจากอัพฯ เสร็จ ก็ได้รับ SMS แจ้งค่า Internet ส่วนเกิน ทั้งๆ ที่เป็นโปรฯ เดิม
โทรสอบถาม 1175 ได้รับคำตอบว่า "เกิดจากระบบขัดข้องในการเปลี่ยนจาก 2G เป็น 3G หน่วยงานที่รับผิดชอบทราบเรื่องแล้ว อยู่ระหว่างดำเนินการ คาดว่าจะแล้วเสร็จ ภายใน 3 วัน"
จากตอนนั้น ถึงตอนนี้ (เป็นเวลากว่า 10 ชม.)
เมื่อเช็คค่าใช้จ่ายระหว่างรอบบิลผ่าน e-Service พบว่า ระบบยังคงคิดค่า Internet ส่วนเกิน โดยตลอด (อารมณ์ประมาณ เน็ตรั่ว)
ไม่ทราบเพื่อนๆ ท่านใดพบปัญหาเช่นเดียวกับผมบ้างครับ