สวัสดีคะ ^^
ดิฉันได้ซื้อโน๊ตบุ๊คตอนต้นเดือนธันวาปีที่แล้ว ดิฉันดีใจนะที่สามารถเก็บซื้อได้ตนเองครึ่งหนึ่งส่วนอีกครึ่งก้อของพ่อกับแม่ แต่ก้อย่าเสียดายเหมือนกัน เชื่อมั้ยว่า เครื่องที่ดิฉันได้ซื้อมา ฉันส่งไปเคลมแล้ว 3 ครั้งเพราะ โน๊ตบุ๊คที่ได้มามันมีปัญหาคือ หน้าจอมันลายเป็นเส้นๆ มองเห็นพื้นหลัง(เดปท็อป) ได้รางๆ 3 ครั้งที่ผ่านส่งเคลมที่ the value ของ asus สาขาหาดใหญ่ ครั้งนี้ก้อเป็นครั้งที่ 4 แล้ว ส่งเคลมไปไกลถึงกรุงเทพ
จากเรื่องที่เล่ามา เราอยากทราบเหลือเกินว่า ถ้าจะเคลมเครื่องใหม่ต้องทำอย่างไรบ้าง เสียใจและเสียความรู้สึกนะที่ส่งเคลมไม่รู้กี่ครั้งแต่อาการเดิมก้อโพล่มา เหมือนเดิม ยี่ห้อนี้เป็นที่ยอมของคนทั่วโลก แต่เปลี่ยนเครื่องใหม่ไม่ได้เลยหรอ? หรือเราต้องทนใช้ทนพบกับปัญหาซ้ำๆ ซึ่งเป็นปัญหาที่ตัวเราไม่ได้ก่อขึ้นเอง แต่มันเป็นมากับตัวเครื่องแล้ว คิดดูอีกครั้งถ้าซื้อเครื่องมือสอง อย่างน้อยก้อได้รู้มันเป็นเครื่องมือสอง แต่นี้มันมือหนึ่ง บอกได้คำเดียวคะ เสียความรู้สึก
ใครที่พอจะทราบวิธีเคลมเครื่องใหม่อะไรยังไง ช่วยตอบคำถามด้วยนะคะ ขอบคุณคะ
โน๊ตบุ๊ค asus
ดิฉันได้ซื้อโน๊ตบุ๊คตอนต้นเดือนธันวาปีที่แล้ว ดิฉันดีใจนะที่สามารถเก็บซื้อได้ตนเองครึ่งหนึ่งส่วนอีกครึ่งก้อของพ่อกับแม่ แต่ก้อย่าเสียดายเหมือนกัน เชื่อมั้ยว่า เครื่องที่ดิฉันได้ซื้อมา ฉันส่งไปเคลมแล้ว 3 ครั้งเพราะ โน๊ตบุ๊คที่ได้มามันมีปัญหาคือ หน้าจอมันลายเป็นเส้นๆ มองเห็นพื้นหลัง(เดปท็อป) ได้รางๆ 3 ครั้งที่ผ่านส่งเคลมที่ the value ของ asus สาขาหาดใหญ่ ครั้งนี้ก้อเป็นครั้งที่ 4 แล้ว ส่งเคลมไปไกลถึงกรุงเทพ
จากเรื่องที่เล่ามา เราอยากทราบเหลือเกินว่า ถ้าจะเคลมเครื่องใหม่ต้องทำอย่างไรบ้าง เสียใจและเสียความรู้สึกนะที่ส่งเคลมไม่รู้กี่ครั้งแต่อาการเดิมก้อโพล่มา เหมือนเดิม ยี่ห้อนี้เป็นที่ยอมของคนทั่วโลก แต่เปลี่ยนเครื่องใหม่ไม่ได้เลยหรอ? หรือเราต้องทนใช้ทนพบกับปัญหาซ้ำๆ ซึ่งเป็นปัญหาที่ตัวเราไม่ได้ก่อขึ้นเอง แต่มันเป็นมากับตัวเครื่องแล้ว คิดดูอีกครั้งถ้าซื้อเครื่องมือสอง อย่างน้อยก้อได้รู้มันเป็นเครื่องมือสอง แต่นี้มันมือหนึ่ง บอกได้คำเดียวคะ เสียความรู้สึก
ใครที่พอจะทราบวิธีเคลมเครื่องใหม่อะไรยังไง ช่วยตอบคำถามด้วยนะคะ ขอบคุณคะ