หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
[DTAC] ช่วยหน่อยครับ e-invoice เปิดไม่ขึ้นครับ
กระทู้คำถาม
dtac
รบกวน fb ของ Dtac ช่วยหน่อยครับ บังเอิญว่า e-invoice อันล่าสุดที่ส่งเข้าอีเมลมามันเปิดไม่ติดครับ
ไม่รู้ว่าเป็นอะไรถึงโหลดไม่ได้อ่ะครับ ไม่น่าเป็นที่คอม เพราะลองหลายเครื่องแล้ว
รบกวนส่งมาใหม่ได้มั้ยครับ อยากชำระค่าบริการ แต่ไม่สะดวกไปที่ Dtac shop
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ดีแทครายเดือน
0949713618 ขอเปิดสัญญาณชั่วคราว 2 วันค่ะ วันที่ 24 นี้จะชำระให้ค่ะ ตอนนี้ยังไม่สะดวกชำระ
สมาชิกหมายเลข 8516253
dtac e-Invoice
ผมอยากทราบครับว่า dtac e-Invoice (ใบแจ้งค่าบริการทางอีเมล์) กับ ใบแจ้งค่าบริการทางไปรษณีย์ แบบไหนมันดีกว่ากันอ่ะครับ ผมเห็นดีแทคโปรโมท e-Invoice หนักมาก
Iampichet
สอบถามเกี่ยวกับ dtac e-invoice
dtac e-invoice คือรับใบแจ้งค่าใช้ทางอีเมลล์ใช่มั้ย แล้วที่มีโปรโมชั่นได้โทรฟรี 150 นาที (50 นาที 3 เดือน) คือต้องสมัครบริการ dtac e-invoice ใช่มั้ยถึงได้สิทธิ์ โปรนี้หมดอายุเมื่อไร ขอบคุณครับ
วีรันดร์
จ่ายเงินจากแอปดีแทค ลิงค์ไปที่ธนาคารจ่ายเงินเสร็จ ดีแทคไม่ตัดค้างชำระในระบบให้ และโทรศัพโดนระงับ ทำยังไงได้บ้างคะ
วันที่20/9/68 ช่วงประมาณ4ทุ่ม เราจ่ายเงินค่าโทรศัพผ่านทางแอปดีแทค แล้วลิงค์ไปตัดเงินจากบัญชีธนาคาร พอระบบตัดเงินจากธนาคารแล้ว ในระดีแทคดีแทคยังไม่ตัดยอดเงินคะ (ตอนนี้เราไม่สะดวกไปสาขา)และโทรออกไม่ได้ค
สมาชิกหมายเลข 9057060
รอ AIS ตอบทางอีเมล์ ติดต่อยากที่สุด อยู่ต่างประเทศ
ทำไมเดี๊ยวนี้ติดต่อศูนย์ AIS ยากที่สุด ไม่สะดวกเลยมีแต่บอดตอบ รอนานมากคือเราอยู่ต่างประเทศเข้าแอปไม่ได้ต้องการแค่ชำระและเปิดเบอร์ที่ถูกระงับ หรือ ยกเลิกคือเช็คอะไรไม่ได้เลยค่ะ ส่งอีเมล์ไปก็เงียบ รอแชท
สมาชิกหมายเลข 5933760
ถ้าสมัคร dtac e-invoice ยังจะมีบิลส่งมาไปรษณีย์ไหมครับ
เข้าใจว่า dtac e-invoice จะส่งบิลค่าใช้จ่ายมาในอีเมล์ เลยอยากทราบว่าถ้าสมัครแล้วยังจะมีบิลส่งมาทางจดหมายด้วยไหมครับ http://www.dtac.co.th/postpaid/services/einvoice.html
earthpro
เบอร์นี้เป็นคนของ dtac จริงมั้ยครับ?
เบอร์นี้เป็นคนของ dtac จริงมั้ยครับ? 06-2689-4429 ผมรับสายแล้ว เค้าบอกว่า โปรฯ ของผมจะหมดอายุ ผมฟังสักครู่แล้วปฏิเสธไป แล้วเค้าก็รีบวางสายไป มันแปลกๆนะครับ ตอนรับไม่แนะนำตัว ไม่บอกชื่อ บอกแค่ว่าจา
สมาชิกหมายเลข 1365407
ุถูกระงับเบอร์ ais
อยากสอบถามหน่อยค่ะ พอดีว่าค้างชำระรายเดือนเบอร์ ais ที่นี้ถูกระงับเบอร์ จึงได้ชำระค่าค้างชำระไปแล้วเมื่อวันที่ 2 กันยา เรียบร้อยแล้ว แต่ทาง ais ยังไม่ปลดสัญญาณให้เลย จึงติดต่อไปทางอีเมลเนื่องจากไม่สะด
สมาชิกหมายเลข 9038421
เลื่อนชำระค่าบริการดีแทค
อยากจะขอเลื่อนชำระค่าบริการดีแทค เบอร์ 0950489006 ได้มั้ยครับ ยังไม่พร้อมตอนนี้ แต่อยากเลื่อนไปเป็น 31/7/2568
สมาชิกหมายเลข 6505042
True online
ผมต้องการยกเลิก เน็ตบ้าน แต่ผมจ่ายบิล เดือน ก.ค. ไปแล้ว แต่ค้างค่าชำระ เน็ตซิมอยู่ ผมสามารถไป True shop แล้วยกเลิกเน็ตบ้านได้มั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 8465631
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
[DTAC] ช่วยหน่อยครับ e-invoice เปิดไม่ขึ้นครับ
ไม่รู้ว่าเป็นอะไรถึงโหลดไม่ได้อ่ะครับ ไม่น่าเป็นที่คอม เพราะลองหลายเครื่องแล้ว
รบกวนส่งมาใหม่ได้มั้ยครับ อยากชำระค่าบริการ แต่ไม่สะดวกไปที่ Dtac shop
ขอบคุณครับ