วันที่ 30/3/56
ฉันกดเงินที่ตู้ kbank หน้าธนาคารสาขาพัฒนาการ
กดครั้งแรก ยอด 20,000 ได้เงินครบถ้วน
กดครั้งที่สอง ยอด 15,000 ได้เงิน 14,000 บัญชีก็ตัด 15,000
จึงเข้าไปแจ้งกับพนักงาน ให้นับ และแจ้ง call center บอกว่าจะได้เงินคืนในสามวัน
หลังจากนั้นก็โทรไปถามเรื่อยๆ ก็บอกจะโทรกลับ แต่ก็ไม่มีสายโทรกลับเลย
นี้วัน 17/4/56 แล้ว
โทรไปถามอีกครั้งเค้าบอกผลตรวจสอบ ตู้จ่ายเงินครบค่ะ
และได้รับคำแนะนำมาว่า ให้ไปยื่นเรื่องใหม่ หรือ ไม่ก็ไปแจ้งความ เพื่อฟ้องร้องกับธนาคาร
สิ่งที่แย่กว่าคือ พนักงานสาขา และ call center เริ่มพูดจาไม่ดีขึ้นเรื่อยๆ เจอแบบนี้ เซงไปเลยค่ะ
ฉันควรทำไง แจ้งความยื่นเรื่องต่อไป แบบนี้หรอ จะเปลี่ยนบัญชีก็เป็นบัญชีเงินเดือน เปลี่ยนไม่ได้อีก น่าเบื่อจริงๆค่ะ
ใครเคยกดเงินจากตู้ kbank แล้วไม่ครบแถมไม่ได้คืนบ้างค่ะ ?
ฉันกดเงินที่ตู้ kbank หน้าธนาคารสาขาพัฒนาการ
กดครั้งแรก ยอด 20,000 ได้เงินครบถ้วน
กดครั้งที่สอง ยอด 15,000 ได้เงิน 14,000 บัญชีก็ตัด 15,000
จึงเข้าไปแจ้งกับพนักงาน ให้นับ และแจ้ง call center บอกว่าจะได้เงินคืนในสามวัน
หลังจากนั้นก็โทรไปถามเรื่อยๆ ก็บอกจะโทรกลับ แต่ก็ไม่มีสายโทรกลับเลย
นี้วัน 17/4/56 แล้ว
โทรไปถามอีกครั้งเค้าบอกผลตรวจสอบ ตู้จ่ายเงินครบค่ะ
และได้รับคำแนะนำมาว่า ให้ไปยื่นเรื่องใหม่ หรือ ไม่ก็ไปแจ้งความ เพื่อฟ้องร้องกับธนาคาร
สิ่งที่แย่กว่าคือ พนักงานสาขา และ call center เริ่มพูดจาไม่ดีขึ้นเรื่อยๆ เจอแบบนี้ เซงไปเลยค่ะ
ฉันควรทำไง แจ้งความยื่นเรื่องต่อไป แบบนี้หรอ จะเปลี่ยนบัญชีก็เป็นบัญชีเงินเดือน เปลี่ยนไม่ได้อีก น่าเบื่อจริงๆค่ะ