หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Samsung call center น่าจะช่วยลูกค้ามากกว่านี้นะ
กระทู้สนทนา
Samsung Galaxy Note
หลังจากใช้โน้ต2 มาได้สักระยะ ปรากฏว่ามีเสียงดังจี่ๆๆ เวลาชาร์จ
และสายชาร์จที่เอามาต่อคอมแล้วหลวม
วันนี้โทรถาม call center ถามว่ากรณีสามารถเปลี่ยนได้ไหม และศูนย์สีลมมีของไหมกรณีเปลี่ยน...
ทาง call center บอกให้มาศูนย์อย่างเดียวไม่ตอบอะไรมากกว่านี้
แล้วผมมาถึงศูนย์สีลมตอน 11.12 น.
ผลที่ได้คือ..
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
@ศูนย์ dtac
ตอนซื้อซิมมาเป็นซิมแบบเติมเงินอยู่ๆ call center โทรมาแนะนำโปรว่าสนใจรายเดือนหรือเปล่าก็เลยตอบตกลงไปตอนนั้นคิดแค่ว่าคิดค่าบริการแค่ 1 เดือนหรือสมัครแค่ 1 เดือนต่อมาจากนั่น แบบเติมเงินก็กลายเป็นซิมรายเ
สมาชิกหมายเลข 9196638
Samsung Galaxy S5 เสีย ศูนย์บริการสับสนกับการให้บริการ
เราซื้อ S5 มาได้ 3 สัปดาห์...ไม่เคยทำตก หล่น หรือ โดนน้ำเลย... อยุๆ นางก้อ หน้าจอดับ เปิดใช้งานไม่ได้... เรานำส่งศูนย์ซัมซุงที่เซนทรัลศาลายา...พนักงานรับไปตรวจสอบ...เสดแล้วบอกให้เรานำไปเปลี่ยนเครื่องใ
สมาชิกหมายเลข 1210433
ส่งซ่อม Samsung Note 5 จอม่วง ได้ปัญหาชาร์จไม่ได้มาแทน
หลังจากวันนี้ จขกท. ได้ไปเปลี่ยนจอมือถือ Samsung note 5 ของแฟนที่ใช้มา 1 ปีกว่า ด้วยปัญหาปัญหาจอม่วง ที่ศูนย์ซัมซุงสาขา สีลม โดยแจ้งปัญหากับช่างว่าจอม่วง และให้ตรวจสอบ fast charging ที่ไม่ทำงานทำให้แ
MaY_wM
ทรูหนือมิจ
เตือนภัย.!!!!!สวัสดีครับ ผมมีเรื่องสอบถาม และมีเรื่องอยากจะมาเตือน เพื่อนๆพี่ๆน้องๆด้วยนะครับ เรื่องมันมีอยู่ว่า วันนึง ผมได้ซื้อซิมใหม่ แล้วเอาไปให้แฟนใช้ เนื่องจากตอนนั้นแฟนบัตรประชาชนหายยังไม่ได้ไป
สมาชิกหมายเลข 6165979
ขนส่ง สีส้ม KEX ทำงานช้าลงกว่าเจ้าเดิมไหม รับเข้า ระบบวันที่3 กรุงเทพ สมุทรปราการ วันนี้วันที่ 12
ตกลงมันคือความผิด พลาด หรือ ความไม่ใส่ใจ ในระบบบอกอยู่สมุทรปราก◌าร ตั้งแต่ 6 ธค วันนี้ 12 ศูนย์บอกอยู่บางนา เบอร์คนส่งของก็ยังไม่มีการเปิดใช้บริการแล้วไงดี ถามสำนักงาน ว่าถ้าเข้าบางนาแล้วจะไป ส่งที
สมาชิกหมายเลข 8990194
ส่งเรื่องคืนเครื่อง Note7 ที่ ศูนย์ Samsung สีลม ตั้งแต่วันที่19/10/2016 ตอนนี้ยังไม่ได้เช็คคืนเลยครับ นานไปไหมครับ?
หลังจากที่ส่งคืนเครื่องไปตั้งแต่เดือนตุลาคม 2016 ประมาณช่วงเดือนธันวาคม 2016 ได้โทรเข้าไปสอบถามที่ ศูนย์ Samsung สีลม ทางศูนย์สีลมได้แจ้งว่าเรื่องส่งไปที่สำนักงานใหญ่แล้ว น่าจะอยู่ในระหว่างการรออนุมัต
สมาชิกหมายเลข 3379541
ผมไม่ไหวแล้วคับกับ AIS GOMO Call center จะมีมั้ย
ผมจะเปลี่ยนชื่อเบอร์จากเบอร์แม่เป็นชื่อผมเอง AIS GOMO ทำโคตรยากเลยครับ ตัวโปรแกรมถ่ายรูปโคตรห่วยมากๆถ่ายแล้วกดถ่ายใหม่ไม่ได้ ไม่พอช่องสี่เหลี่ยมๆที่ให้กะบัตรประชาชนผมยังไม่ขึ้นอีก มีใครเป็นแบบผมบ้างไห
ชายผู้ยืนในดงหญ้า
เรื่องเก่า มาถามใหม่ สรุปมันคือกลยุทธของ Samsung ที่จะปัดการรับประกันจริงหรือไม่ ช่วยตอบด้วย
สืบเนื่องจากกระทู้นี้ http://pantip.com/topic/34217876 เรื่อง...ชาร์จแบตไม่เข้า เครื่องขึ้น Knox 0x1 ทำให้เครื่องหมดประกัน เคลมไม่ได้ ผมแก้ไม่หายครับอาการแบตชาร์จไม่เข้า ตอบกลับในกระทู้ก็ไม่ได้รับ
สมาชิกหมายเลข 1077428
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung Galaxy Note
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Samsung call center น่าจะช่วยลูกค้ามากกว่านี้นะ
และสายชาร์จที่เอามาต่อคอมแล้วหลวม
วันนี้โทรถาม call center ถามว่ากรณีสามารถเปลี่ยนได้ไหม และศูนย์สีลมมีของไหมกรณีเปลี่ยน...
ทาง call center บอกให้มาศูนย์อย่างเดียวไม่ตอบอะไรมากกว่านี้
แล้วผมมาถึงศูนย์สีลมตอน 11.12 น.
ผลที่ได้คือ..