ส่วนตัว: ผมว่ามันครอบคลุมพื้นที่น้อยมากๆ แล้วก็เหมือนไม่ได้วางแผนล่วงหน้ากันมาก่อนหรือเปล่าว่าจุดเชื่อมต่อของบนดินใต้ดินมันจะบรรจบพบกันยังไง มันดูเหมือนมาด้นๆ แก้เอาตอนเสร็จแล้วยังไงยังงั้นเลย
เปรียบเทียบ: ที่เคยไปมาของญี่ปุ่น รถใต้ดินมีหลายสายมากๆ ยุ่งเหยิงเหมือนใยแมงมุม ครอบคลุมทุก area สามารถไปเที่ยวไปนู้นนี่นั่นได้โดยไม่ต้องใช้รถก็ได้ ของเกาหลีก็เหมือนกัน อาจดูเก่ากว่าหน่อยแต่ขบวนรถยาวมากๆๆๆ เทียบกับ BTS และ MRT แล้วของเราสั้นจู๋เลย ส่วนของเมกามันมีมุดดินโผล่ออกมาบนดินด้วย ของ LA ยังไม่ครอบคลุมแต่ที่ NY ใช้แทนรถไปเลยสบายๆ
อนาคต: เส้นทางของ MRT และ BTS นั้นครอบคลุมมากน้อยแค่ไหน และควรจะเริ่มทำให้ครบทุกเส้นตอนนี้เลยหรือไม่ ระบบของเราตอนนี้และในอนาคตถือว่าสอบผ่านไหมครับ
ถามผู้รู้หน่อย: ระบบเส้นทางการเชื่อมต่อของ BTS และ MRT ปัจจุบันนี้เป็นอย่างไรและอนาคตควรจะครอบคลุมมากแค่ไหน?
เปรียบเทียบ: ที่เคยไปมาของญี่ปุ่น รถใต้ดินมีหลายสายมากๆ ยุ่งเหยิงเหมือนใยแมงมุม ครอบคลุมทุก area สามารถไปเที่ยวไปนู้นนี่นั่นได้โดยไม่ต้องใช้รถก็ได้ ของเกาหลีก็เหมือนกัน อาจดูเก่ากว่าหน่อยแต่ขบวนรถยาวมากๆๆๆ เทียบกับ BTS และ MRT แล้วของเราสั้นจู๋เลย ส่วนของเมกามันมีมุดดินโผล่ออกมาบนดินด้วย ของ LA ยังไม่ครอบคลุมแต่ที่ NY ใช้แทนรถไปเลยสบายๆ
อนาคต: เส้นทางของ MRT และ BTS นั้นครอบคลุมมากน้อยแค่ไหน และควรจะเริ่มทำให้ครบทุกเส้นตอนนี้เลยหรือไม่ ระบบของเราตอนนี้และในอนาคตถือว่าสอบผ่านไหมครับ