ทรูอินเทอร์เน็ต ไม่คืนเงินที่ชำระไว้เกิน เพราะมียอดค้างชำระไว้ตั้งแต่ปี 2007

กระทู้สนทนา
ดิฉันไปชำระเงินค่าอินเทอร์เน็ตงวดสุดท้าย "ผ่านการตัดอัตโนมัติด้วยบัตรเครดิต" เมื่อปี 2012 เพราะได้ยกเลิกบริการไปแล้ว
ต่อมาคนที่บ้านเอาบิลไปชำระซ้ำที่เคาท์เตอร์เพราะหยิบไปผิดใบ ก็รับชำระปกติ
จึงไปทำเรื่องขอเงินคืน

ผ่านไปประมาณหนึ่งเดือน สาขาที่ไปทำเรื่องแจ้งกลับมาว่า เคยมียอดค้างชำระปี 2007?
ทำให้คืนเงินไม่ได้ เพราะหักกลบแล้ว ต้องไปจ่ายเพิ่มอีกต่างหาก
ทางสาขาแจ้งว่า มีการเปลี่ยนหัวบ.บ่อย อาจจะทำให้ไม่มีใบแจ้งยอดส่งมาให้ไปชำระ

ยอดค้างชำระ กับบัญชีอินเทอร์เน็ต เห็นว่าเป็นคนละเบอร์

คำถามที่อยากถามทาง พนักงานทรูที่ตอบคำถามใน pantip
- จะทราบได้อย่างไรว่ายอดค้างนี่ถูกต้องหรือไม่ จะต้องขอหลักฐานอะไร เพราะมันผ่านมานานมากแล้ว
- ถ้ามียอดค้างชำระจริง ทำไมถึงยังใช้บริการทรูอินเทอร์เน็ต ทรูโทรศัพท์ ทรูยูบีซีได้ต่อจนถึงปี 2012

ปล. อาจจะเรียกชื่อบริการไม่ค่อยถูกต้อง เพราะเปลี่ยนบ่อยเหลือเกิน

[แก้ไขข้อความบรรทัดแรก เพราะเพิ่งระลึกได้ค่ะ]
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่