ดิฉัน
ไปชำระเงินค่าอินเทอร์เน็ตงวดสุดท้าย "ผ่านการตัดอัตโนมัติด้วยบัตรเครดิต" เมื่อปี 2012 เพราะได้ยกเลิกบริการไปแล้ว
ต่อมาคนที่บ้านเอาบิลไปชำระซ้ำที่เคาท์เตอร์เพราะหยิบไปผิดใบ ก็รับชำระปกติ
จึงไปทำเรื่องขอเงินคืน
ผ่านไปประมาณหนึ่งเดือน สาขาที่ไปทำเรื่องแจ้งกลับมาว่า เคยมียอดค้างชำระปี 2007?
ทำให้คืนเงินไม่ได้ เพราะหักกลบแล้ว ต้องไปจ่ายเพิ่มอีกต่างหาก
ทางสาขาแจ้งว่า มีการเปลี่ยนหัวบ.บ่อย อาจจะทำให้ไม่มีใบแจ้งยอดส่งมาให้ไปชำระ
ยอดค้างชำระ กับบัญชีอินเทอร์เน็ต เห็นว่าเป็นคนละเบอร์
คำถามที่อยากถามทาง พนักงานทรูที่ตอบคำถามใน pantip
- จะทราบได้อย่างไรว่ายอดค้างนี่ถูกต้องหรือไม่ จะต้องขอหลักฐานอะไร เพราะมันผ่านมานานมากแล้ว
- ถ้ามียอดค้างชำระจริง ทำไมถึงยังใช้บริการทรูอินเทอร์เน็ต ทรูโทรศัพท์ ทรูยูบีซีได้ต่อจนถึงปี 2012
ปล. อาจจะเรียกชื่อบริการไม่ค่อยถูกต้อง เพราะเปลี่ยนบ่อยเหลือเกิน
[แก้ไขข้อความบรรทัดแรก เพราะเพิ่งระลึกได้ค่ะ]
ทรูอินเทอร์เน็ต ไม่คืนเงินที่ชำระไว้เกิน เพราะมียอดค้างชำระไว้ตั้งแต่ปี 2007
ไปชำระเงินค่าอินเทอร์เน็ตงวดสุดท้าย "ผ่านการตัดอัตโนมัติด้วยบัตรเครดิต" เมื่อปี 2012 เพราะได้ยกเลิกบริการไปแล้วต่อมาคนที่บ้านเอาบิลไปชำระซ้ำที่เคาท์เตอร์เพราะหยิบไปผิดใบ ก็รับชำระปกติ
จึงไปทำเรื่องขอเงินคืน
ผ่านไปประมาณหนึ่งเดือน สาขาที่ไปทำเรื่องแจ้งกลับมาว่า เคยมียอดค้างชำระปี 2007?
ทำให้คืนเงินไม่ได้ เพราะหักกลบแล้ว ต้องไปจ่ายเพิ่มอีกต่างหาก
ทางสาขาแจ้งว่า มีการเปลี่ยนหัวบ.บ่อย อาจจะทำให้ไม่มีใบแจ้งยอดส่งมาให้ไปชำระ
ยอดค้างชำระ กับบัญชีอินเทอร์เน็ต เห็นว่าเป็นคนละเบอร์
คำถามที่อยากถามทาง พนักงานทรูที่ตอบคำถามใน pantip
- จะทราบได้อย่างไรว่ายอดค้างนี่ถูกต้องหรือไม่ จะต้องขอหลักฐานอะไร เพราะมันผ่านมานานมากแล้ว
- ถ้ามียอดค้างชำระจริง ทำไมถึงยังใช้บริการทรูอินเทอร์เน็ต ทรูโทรศัพท์ ทรูยูบีซีได้ต่อจนถึงปี 2012
ปล. อาจจะเรียกชื่อบริการไม่ค่อยถูกต้อง เพราะเปลี่ยนบ่อยเหลือเกิน
[แก้ไขข้อความบรรทัดแรก เพราะเพิ่งระลึกได้ค่ะ]