[CR] My Diary "Wear & Play Jeans" รีวิวกางเกงยีนส์ที่ใส่มานานอีกตัว ;)

กระทู้รีวิว
ก็เป็นเวลาหลายปีแล้วที่ไม่ได้ตั้งกระทู้ที่นี่ แต่ก่อนผมเคยเขียนกระทู้รีวิวกางเกงยีนส์ที่ผมใส่เองอยู่บ้าง ล่าสุดก็ย้อนไปเมื่อเกือบ 3 ปีที่แล้ว ไม่น่าเชื่อว่ากระทู้นั้นมีคนกดเก็บเข้าคลังกระทู้ไว้ด้วย มันเลยยังอยู่มาจนถึงทุกวันนี้ ได้ข่าวว่ามีพี่ๆน้องๆหลายคน ยังกดเข้าไปอ่านอยู่เลย

http://topicstock.pantip.com/woman/topicstock/2010/05/Q9283587/Q9283587.html

ช่วงหลังมานี่ไม่ใช่ว่าเลิกใส่ยีนส์หรือเลิกเล่นเว็ปพันทิป แต่เพียงแต่ว่าด้วยหน้าที่การงาน และความขี้เกียจทำให้ไม่ได้ตั้งกระทู้อะไรแบบนี้อีก หลังจากที่ผลัดผ่อนพี่ๆน้องๆหลายๆคนมานาน ช่วงวันหยุดยาวๆนี้เลย ขอกลับมาเขียนซักหน่อยละกัน

สำหรับกางเกงตัวนี้เป็นกางเกงที่ผม ใส่เมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้ว ครับ เป็นกางเกงของแบรนด์ Wear & Play ซึ่งเป็นของคนไทยเองนี่ล่ะ แต่ใช้ผ้าเดนิม จากประเทศญี่ปุ่น โดยตัวนี้ถือเป็นรุ่นแรกของแบรนด์นี้เลย เป็นกางเกงทรง Avec ซึ่งเป็นทรงกระบอกเล็ก

รีวิวกางเกงตัวนี้คงไม่ได้มีรูปภาพกิจกรรมอะไรมากนะครับ เพราะผมไม่ค่อยได้ถ่ายอะไรไว้มากเท่ากระทู้ที่แล้ว
มาเริ่มกันที่สภาพกางเกงในวันแรกๆของการใส่กันก่อน ดีกว่า เป็นรูปตอนเริ่มใส่ได้ไม่กี่อาทิตย์ครับ

ด้านหน้า



ด้านหลัง คอนเซปต์ของกางเกงแบรนด์นี้จะอยู่ที่ความเกี่ยวข้องกับดนตรี ไม่ว่าจะเป็นกระดุม หรือลายปักที่กระเป๋ากางเกง



ถ้าใครเคยอ่านในกระทู้เก่าๆของผมจะรู้ว่ากางเกงตัวก่อนๆนั้นผมจะใส่ในช่วงชีวิตที่อาศัยอยู่ที่อเมริกา ซึ่งกิจกรรมที่ทำเล่นๆตอนอยู่ที่นั่น ก็คือทำงานซ่อมบ้านกับเพื่อน ซึ่งพูดง่ายๆก็เหมือนกับคนงานก่อสร้างนั่นเอง ทำให้กางเกงที่ใส่ตอนนั้นเจอกิจกรรมที่สมบุกสมบันที่เดียว

แต่หลังจากทีผมกลับมาอยู่ที่ไทยแล้ว ก็กลายร่างกลับมาเป็นวิศวกรอีกครั้ง ก็จะไม่ได้ลุยงานเองเหมือนคนงานก่อสร้าง แต่ก็ทำงานอยู่ในไซต์ทุกวัน เหมือนกัน

โดยงานที่ทำในช่วงนั้น แม้ว่าจะเป็นวิศวกร แต่ช่วงนั้นผมคุมงานสร้างบ้านซึ่งก็ยังถือว่าลุยเยอะหน่อยเหมือนกัน เล่นเอาตัวดำเลย เค้าล้อเล่น

เอารูปตอนอยู่ในไซต์มาให้ดูครับ สภาพหน้าตาโทรมหน่อย อย่าแปลกใจ เวลาผมเข้าไซต์ชอบแต่งตัวเหมือนคนงานเพื่อความกลมกลืน ฮ่าๆๆ (จริงๆ ไม่รู้จะแต่งตัวดีไปทำไม ไม่ค่อยเจอใครอยู่แล้ว )



โดยปรกติแล้วผมจะเป็นคนใส่กางเกงช่วงเวลาละแค่ตัวเดียวเท่านั้น ไม่ได้ใส่สลับไปๆมาๆ แต่ช่วงนั้นเป็นครั้งแรกที่ผมได้ทดลองใส่กางเกงยีนส์สลับไปมาสองตัว(กางเกงยีนส์อีกตัวไว้จะพูดถึงใน กระทู้ต่อไปถ้ามีโอกาส ยิ้ม  )

โดยเมื่อเวลาผ่านไปประมาณ 5 เดือน (นับเฉพาะวันที่ใส่จริง) สภาพกางเกงก็เริ่มมีร่องรอยจากการใส่ ไม่ว่าที่มาจากช่วงขาของเรา หรือกิจกรรมที่เราทำก็ตาม ในรูปนี้ผมยังไม่ได้ทำการ ซัก หรือแช่กางเกงเลย พูดง่ายๆก็คือมันยังไม่เคยโดนน้ำนั่นล่ะครับ เค้าล้อเล่น



ชื่อสินค้า:   Wear & Play Jeans
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  แฟชั่น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่