สวัสดีค่ะ วันนี้เมื่อเวลาประมาณ6โมง เราได้ไปอีทูดี้สาขาแฟชั่น
มีเรา และน้องสาวอีก2คน ในร้านตอนนั้นไม่มีคน มีแต่บีเอ6-7คนยืนเล่นกันอยู่
ตอนนี้มีคอลเลคชั่น sweet recipe เข้ามา เรากับน้องสนใจเบสในคอลเลคชั่นนี้
ของในร้านตัวที่ขายหมดไปแล้ว เหลือแค่ตัวที่เป็นอายแชโดว์
สายตาของเราเหลือบไปเห็น ชั้นวางผลิตภัณฑ์ใหม่ แบบจัดโชว์
เนื่องจากตัวที่โชว์ ไม่มีกล่อง ไม่มีพลาสติกซีลใดๆทั้งสิ้น เราเลยไปเปิดดูว่าเปนแพคเกจเปล่าหรือมีครีมอยู่ข้างใน
ปรากฏว่ามีครีมอยู่ข้างใน มีพลาสติกบางๆใสๆปิดปากกระปุกไว้และมีเลอะพลาสติกออกมา มีครีมในนั้นครึ่งกระปุก
ครีมที่เลอะติดมือเราออกมาเราเลยเอาไปป้ายหลังมือน้องสาวและรองเกลี่ยดู
ทันใดนั่นเอง...
บีเอนางนึง สิวเขรอะๆเต็มหน้า แถมมีไฝที่ปาก ปรี่เข้ามา
บีเอ : น้องค่ะ ตัวนี้มันลองไม่ได้นะคะ ตัวขายค่ะ น้องแตะลองไปแล้ว ต้องซื้อนะคะ!!
เรา : ครีมมันเลอะพลาสติกแล้วติดมือเราออกมานะคะ ไม่ได้ควักค่ะ!
บีเอ : นั่นแหละคะ ถือว่าน้องเปิดลองไปแล้ว ต้องซื้อค่ะ มันไม่ใช่เทสเตอร์ค่ะ ยังไงก็ต้องซื้อ(ตะคอกเรา)
บีเอ : บอกแล้วใช่ป่ะว่ามีอะไรให้ถาม นี่เปิดเลยแล้วไม่ถาม ก็ต้องซื้อ!!! (ตะคอกใส่เรา)
น้องทั้งสองคน : ค่ะ
เรา : ค่ะ ไปเหอะ ออก แล้วก็พาน้องอีกสองคนเดินออกเลย
ถึงว่า ทำไมพวกนาง ถึงมีเวลามายืนเล่นยืนคุยไม่มีลูกค้า เพราะแบบนี้เองสินะ
เค้าจ้างพวกนางมาให้มาให้คำแนะนำลูกค้า ไม่ได้ให้มาเฝ้าสมบัตินี่ึคะ
หรือเฝ้าไปมา ขายไม่ดี เลยต้องยัดเยียดขายเรา ทั้งๆที่ของเหล่านั้น ก็น่าจะเป็นตัวเทส หรือไม่ก้พวกนางทาเล่นมาครึ่งกระปุกแล้ว
หรือว่าทางร้านมีนโยบายขายตัวที่เปิดใช้จนเยินแล้วให้ลูกค้าด้วย?
และที่สำคัญการตวาดลูกค้า ถ้าคุณไม่มีใจรักงานบริการ อย่าทำเลยค่ะ
หรือว่า คุณภาพนิสัยตามหน้าตา?
ฝากสาวๆที่ชื่นชอบอีทูดี้ อย่าเข้าที่สาขานี้เลยค่ะ ระวังจะโดนตะคอกเหมือนมาขอมันฟรีๆ หรือโดนยัดเยียดขายตัวเทสเตอร์ให้นะคะ
ไม่รู้ว่าจะมีระดับบริหารของอีทูดี้ผ่านเข้ามาดูมั้ย ฝากด้วยนะคะ ลูกค้าเต็มใจเข้ามาซื้อของๆคุณแต่พนักงานของคุณไล่ลูกค้า
น่าจะคัดเลือกพนักงานให้ดีกว่านี้นะคะ
ปล. การพิมพ์ผิดพลาดประการใด ขออภัยค่ะ เพราะหัดจิ้มในโทรศัพท์ แหะๆ
Etude สาขา แฟชั่นไอส์แลนด์ ใครคิดจะเข้าโปรดระวัง!!
มีเรา และน้องสาวอีก2คน ในร้านตอนนั้นไม่มีคน มีแต่บีเอ6-7คนยืนเล่นกันอยู่
ตอนนี้มีคอลเลคชั่น sweet recipe เข้ามา เรากับน้องสนใจเบสในคอลเลคชั่นนี้
ของในร้านตัวที่ขายหมดไปแล้ว เหลือแค่ตัวที่เป็นอายแชโดว์
สายตาของเราเหลือบไปเห็น ชั้นวางผลิตภัณฑ์ใหม่ แบบจัดโชว์
เนื่องจากตัวที่โชว์ ไม่มีกล่อง ไม่มีพลาสติกซีลใดๆทั้งสิ้น เราเลยไปเปิดดูว่าเปนแพคเกจเปล่าหรือมีครีมอยู่ข้างใน
ปรากฏว่ามีครีมอยู่ข้างใน มีพลาสติกบางๆใสๆปิดปากกระปุกไว้และมีเลอะพลาสติกออกมา มีครีมในนั้นครึ่งกระปุก
ครีมที่เลอะติดมือเราออกมาเราเลยเอาไปป้ายหลังมือน้องสาวและรองเกลี่ยดู
ทันใดนั่นเอง...
บีเอนางนึง สิวเขรอะๆเต็มหน้า แถมมีไฝที่ปาก ปรี่เข้ามา
บีเอ : น้องค่ะ ตัวนี้มันลองไม่ได้นะคะ ตัวขายค่ะ น้องแตะลองไปแล้ว ต้องซื้อนะคะ!!
เรา : ครีมมันเลอะพลาสติกแล้วติดมือเราออกมานะคะ ไม่ได้ควักค่ะ!
บีเอ : นั่นแหละคะ ถือว่าน้องเปิดลองไปแล้ว ต้องซื้อค่ะ มันไม่ใช่เทสเตอร์ค่ะ ยังไงก็ต้องซื้อ(ตะคอกเรา)
บีเอ : บอกแล้วใช่ป่ะว่ามีอะไรให้ถาม นี่เปิดเลยแล้วไม่ถาม ก็ต้องซื้อ!!! (ตะคอกใส่เรา)
น้องทั้งสองคน : ค่ะ
เรา : ค่ะ ไปเหอะ ออก แล้วก็พาน้องอีกสองคนเดินออกเลย
ถึงว่า ทำไมพวกนาง ถึงมีเวลามายืนเล่นยืนคุยไม่มีลูกค้า เพราะแบบนี้เองสินะ
เค้าจ้างพวกนางมาให้มาให้คำแนะนำลูกค้า ไม่ได้ให้มาเฝ้าสมบัตินี่ึคะ
หรือเฝ้าไปมา ขายไม่ดี เลยต้องยัดเยียดขายเรา ทั้งๆที่ของเหล่านั้น ก็น่าจะเป็นตัวเทส หรือไม่ก้พวกนางทาเล่นมาครึ่งกระปุกแล้ว
หรือว่าทางร้านมีนโยบายขายตัวที่เปิดใช้จนเยินแล้วให้ลูกค้าด้วย?
และที่สำคัญการตวาดลูกค้า ถ้าคุณไม่มีใจรักงานบริการ อย่าทำเลยค่ะ
หรือว่า คุณภาพนิสัยตามหน้าตา?
ฝากสาวๆที่ชื่นชอบอีทูดี้ อย่าเข้าที่สาขานี้เลยค่ะ ระวังจะโดนตะคอกเหมือนมาขอมันฟรีๆ หรือโดนยัดเยียดขายตัวเทสเตอร์ให้นะคะ
ไม่รู้ว่าจะมีระดับบริหารของอีทูดี้ผ่านเข้ามาดูมั้ย ฝากด้วยนะคะ ลูกค้าเต็มใจเข้ามาซื้อของๆคุณแต่พนักงานของคุณไล่ลูกค้า
น่าจะคัดเลือกพนักงานให้ดีกว่านี้นะคะ
ปล. การพิมพ์ผิดพลาดประการใด ขออภัยค่ะ เพราะหัดจิ้มในโทรศัพท์ แหะๆ