จานแดงทรูมีปัญหา ช่างนัดแล้วไม่มา 3 ครั้งติด!!

กระทู้สนทนา
ฝากถึงคุณ  intelligence ปัจจุบันใช้แพคเกจโนเลท แต่เนื่องจากต้องการจะเปลี่ยนแพคเกจ โทรถามเจ้าหน้าที่บอกว่าต้องเปลี่ยนกล่องรับสัญญาณ นัดวันเปลี่ยนกล่องเรียบร้อย ไม่มีปัญหาอะไร แต่พอเปลี่ยนกล่องได้ 1 วัน ไม่สามารถดูช่องของแพคเกจโนเลทปัจจุบันได้ เนื่องจากยุ่งๆ ผ่านไปร่วมอาทิตย์เราจึงเพิ่งโทรถามทางเบอร์ 02-725-2525 ทางเจ้าหน้าที่พยายามแก้ไขให้ทางหน้าจอแต่ไม่สำเร็จจึงนัดช่างเข้ามาในวันจันทร์ ที่ผ่านมา แต่ปรากฏว่า ช่างไม่มา ไม่โทรหา ไม่มีอะไรเกิดขึ้น มานึกได้อีกทีวันพุธเราจึงโทรถามอีกที เจ้าหน้าที่ขอโทษขอนัดใหม่เป็นวันพฤหัส วันพฤหัสก็ยังเงียบ พอตกเย็นเราจึงโทรตามเจ้าหน้าที่ขอโทษ บอกว่าเย็นแล้วช่างคงไม่มาแล้ว แล้วขอนัดใหม่เป็นวันนี้ตอนบ่ายโมง แล้วเจ้าหน้าที่ก็ย้ำกับเราว่า ถ้าบ่าย 2 ช่างไม่มาให้โทรเข้ามาใหม่เพื่อเขาจะได้ตามเรื่องให้ วันนี้ตั้งแต่บ่าย 2 เราโทรตามเรื่องนี้กับทางเจ้าหน้าที่กันไปมาจน 6 โมงเย็น ก็ยังไม่มีช่างสักคนโทรมา

เรื่องนี้สรุปว่าผ่านไปร่วมครึ่งเดือน เราไม่สามารถดูช่องที่ตัวเอาจ่ายเงินได้ แล้ววันนี้ก็จะยังดูไม่ได้ต่อไปจนกว่าจะเปิดสงกรานต์ แล้วยังต้องมาลุ้นต่อว่าช่างจะเข้ามาได้จริงๆ วันไหน จากการพูดคุยกับทางเจ้าหน้าก็เหมือนเขาทำสุดความสามารถของเขาแล้วนั่นคือ ตามเรื่อง แต่ไม่ว่าจะตามยังไง ช่างก็ยังไม่แม้แต่จะโทรมาเลื่อนนัดเรา สรุปคือ เราจึงบอกทางเจ้าที่ไปว่างั้นก็ทำเรื่องยกเลิกเลยละกัน ไม่งั้นก็ต้องมาจ่ายเงินฟรี ทั้งๆ ที่ไม่ได้ดูแพคเกจที่ตัวเองซื้อ ยกเลิกแล้วขอใหม่เผื่อจะเร็วกว่านี้ เจ้าหน้าที่ต่อรองกับมาว่าขอโอกาสอีกสักครั้ง จะลองคุยกับหัวหน้างานดูว่าจะทำเรื่องไม่ต้องจ่ายเงินในช่วงที่ดูไม่ได้ให้ แล้วจะขอตามเรื่องช่างให้อีกครั้ง

จึงอยากฝากไปทางคุณ  intelligence อีกสักทางเถอะค่ะ เป็นลูกค้ากันมาร่วม 10 ปี เบอร์สมาชิก 04208448

ปล.เจ้าหน้าที่พูดจาดีทุกคน ตามเรื่องให้จริงจัง จึงอยากจะรู้ค่ะว่าถ้าเรื่องของสายงานช่างที่เป็นแบบนี้ เราจะสามารถร้องเรียนใครได้บ้าง?
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่