
ชามนี้พิเศษอะนะ...

ชามนี้ธรรมดากินไปแล้วเกือบครึ่งอะ!!!

โฉมหน้าร้านค้าสุดห่วย!!!!
ร้านที่บริการห่วยมากกกกกก ช่วยกันแชร์หน่อยจ๊ะ...
วันนี้เมื่อกลางวันไปกินมาอะ คนขายสุดยอดมารยาท "ทราม" (ร้านในรูปใครเคยไปบ้าง) เสริฟน้ำก็กระแทกแก้วให้ (อันนี้ก็หยวนๆไปแล้วนะ) แล้วปริมาณของที่ให้ก็สุดยอดห่วยแตกมาก น้องเราสั่งพิเศษมา ก็ได้แต่เส้นกับหมูยอและหอมเจียว เนี๊ยะเหรอพิเศษ แม้แต่ผักชียังไม่มีเลยอะ เปรียบเทียบกับชามธรรมดานะ ได้น้อยกว่าอีก แล้วพอเรียกมาถามนะมันก็บอกเนี๊ยอะพิเศษแล้วของมันหมด (อ้าวของหมดก็ไม่ว่าแต่ดูมันเอามาวางเฉยๆ แล้วก็ไม่ได้บอกอะไรเลยถ้าไม่เรียกมาถามก็ไม่รู้ว่ามันพิเศษ แต่ขอโทษมันพิเศษตรงไหนยะ)
ยังไม่จบ มีอีก แล้วเราก็บอกน้องดูซิธรรมดากับพิเศษทำไมมันเหมือนกันเลยหมูยอก็ได้เท่ากันแม้แต่ผักชีก็ไม่มี มันตอบว่าไงรู้ไหม...มันบอกว่า" เนี๊ยะพิเศษพี่นับชิ้นหรือไง๊!!" แล้วมันก็บอกอีกว่า "ถ้าดูน้อยเดี๋ยวเอาไปเพิ่มให้!!" (หน้าหงิกๆเลย) เราก็บอกว่าไม่ต้องก็ได้ แล้วพอมันเดินไปแล้วมันก็พูดอีกว่า "ยังไงก็คิดราคาพิเศษเหมือนเดิม" อ้าว ไงอะ ไอ้ที่เรียกมาถามอะนะไม่ได้ต้องการเพิ่มของเฟ้ยแต่อะน่าจะพูดคำว่าขอโทษกับลูกค้าบ้างไม่ได้หรือไงฟะ (มารยาทของการบริการมีบ้างไหมเนี๊ยะ)
...ของหมดเราก็ไม่ว่าเพราะรู้ว่าช่วงเทศกาลหาร้านกินลำบากคนที่ร้านก็ต้องเยอะเป็นธรรมดาแต่นี่อะไร...คำพูดสีหน้าของคนขายเป็นอย่างนี้อะนะ...ลาขาดสาปส่งไปเลยอะไม่ไปแล้วไอ้ร้านสุดห่วย!!! (กินไม่ลงเลยอะแค่ได้ยินมันพูดว่าพี่นับชิ้นเหรอ...ฉันแทบวางเงินแล้วเดินออกจากร้านไปเลย...ไอ้น้องที่สั่งพิเศษอะนะอึ้งถึงกับน้ำตาแตกในร้าน...กินไม่ลงเลยทั้งที่หิวอะ...น้องเขาไม่คิดว่าจะเจอมารยาทคนขายอย่างนี้...แต่ก็จำใจเรียกเจ้าของร้านมาคิดเงินแล้วก็ตัดใจจ่ายเงินไปราคาเต็มๆ.....แบบว่าเรายังมีมารยาทของลูกค้าอะนะ)
[CR] ใครเคยเจอร้านแบบนี้บ้าง...(ร้านนี้อยู่ที่นิคมฯ อมตะชลบุรีจ้า)
ชามนี้พิเศษอะนะ...
ชามนี้ธรรมดากินไปแล้วเกือบครึ่งอะ!!!
โฉมหน้าร้านค้าสุดห่วย!!!!
ร้านที่บริการห่วยมากกกกกก ช่วยกันแชร์หน่อยจ๊ะ...
วันนี้เมื่อกลางวันไปกินมาอะ คนขายสุดยอดมารยาท "ทราม" (ร้านในรูปใครเคยไปบ้าง) เสริฟน้ำก็กระแทกแก้วให้ (อันนี้ก็หยวนๆไปแล้วนะ) แล้วปริมาณของที่ให้ก็สุดยอดห่วยแตกมาก น้องเราสั่งพิเศษมา ก็ได้แต่เส้นกับหมูยอและหอมเจียว เนี๊ยะเหรอพิเศษ แม้แต่ผักชียังไม่มีเลยอะ เปรียบเทียบกับชามธรรมดานะ ได้น้อยกว่าอีก แล้วพอเรียกมาถามนะมันก็บอกเนี๊ยอะพิเศษแล้วของมันหมด (อ้าวของหมดก็ไม่ว่าแต่ดูมันเอามาวางเฉยๆ แล้วก็ไม่ได้บอกอะไรเลยถ้าไม่เรียกมาถามก็ไม่รู้ว่ามันพิเศษ แต่ขอโทษมันพิเศษตรงไหนยะ)
ยังไม่จบ มีอีก แล้วเราก็บอกน้องดูซิธรรมดากับพิเศษทำไมมันเหมือนกันเลยหมูยอก็ได้เท่ากันแม้แต่ผักชีก็ไม่มี มันตอบว่าไงรู้ไหม...มันบอกว่า" เนี๊ยะพิเศษพี่นับชิ้นหรือไง๊!!" แล้วมันก็บอกอีกว่า "ถ้าดูน้อยเดี๋ยวเอาไปเพิ่มให้!!" (หน้าหงิกๆเลย) เราก็บอกว่าไม่ต้องก็ได้ แล้วพอมันเดินไปแล้วมันก็พูดอีกว่า "ยังไงก็คิดราคาพิเศษเหมือนเดิม" อ้าว ไงอะ ไอ้ที่เรียกมาถามอะนะไม่ได้ต้องการเพิ่มของเฟ้ยแต่อะน่าจะพูดคำว่าขอโทษกับลูกค้าบ้างไม่ได้หรือไงฟะ (มารยาทของการบริการมีบ้างไหมเนี๊ยะ)
...ของหมดเราก็ไม่ว่าเพราะรู้ว่าช่วงเทศกาลหาร้านกินลำบากคนที่ร้านก็ต้องเยอะเป็นธรรมดาแต่นี่อะไร...คำพูดสีหน้าของคนขายเป็นอย่างนี้อะนะ...ลาขาดสาปส่งไปเลยอะไม่ไปแล้วไอ้ร้านสุดห่วย!!! (กินไม่ลงเลยอะแค่ได้ยินมันพูดว่าพี่นับชิ้นเหรอ...ฉันแทบวางเงินแล้วเดินออกจากร้านไปเลย...ไอ้น้องที่สั่งพิเศษอะนะอึ้งถึงกับน้ำตาแตกในร้าน...กินไม่ลงเลยทั้งที่หิวอะ...น้องเขาไม่คิดว่าจะเจอมารยาทคนขายอย่างนี้...แต่ก็จำใจเรียกเจ้าของร้านมาคิดเงินแล้วก็ตัดใจจ่ายเงินไปราคาเต็มๆ.....แบบว่าเรายังมีมารยาทของลูกค้าอะนะ)