เรียกร้องหาความเป็นมืออาชีพจากซัมซุง

ตอนนี้คนส่วนใหญ่ที่ใช้ ss Grand จะมีปัญหากันทั้งนั้น ผมเองก็1ในนั้น อัพFwเสร็จเครื่องเน่าเลย รวนเละเทะ จอดำ จอมืด ไวไฟอ่อน และบ้าบออีกหลายอย่าง พอไปที่ศูนย์บอกอัพFwตอนไวไฟอ่อน เวรกรรมแก้ตัวง่ายๆ สรุปตอนนี้ซัมซวยเองก็คงรู้อยู่แก่ใจว่าของล๊อตนี้มีปัญหา ทำไมไม่รักษาชื่อบริษัทตัวเอง เรียกเครื่องคืนเลย เอาไปแก้ให้ดีก่อน ส่วนใครว่าดีก็ไม่ต้องคืนก็แค่นั้น ไม่ใช่คืนเงินเป็นรายๆไป มันทุเรศ สปีริตของบริษัทยักษ์ใหญ่ไม่มีในหัวใจเลยหรือครับ ผมเห็นบริษัทรถแบรนด์ดัง ซึ่งรถราคาแพงกว่าโทรศัพท์หลายสิบเท่า พอเค้ารู้ว่ารถมีปัญหา เค้าเรียกรถคืนเพื่อรักษาหน้าบริษัท หรือซัมซวยหน้าด้านไม่สนใจลูกค้า หน้าบริษัทจะแหกจะเยินก็ไม่เคร์ เพราะประเทศตัวเองเด่นเรื่องศัลยกรรมเดี๋ยวโมหน้าเองได้หรือไง?

ผมว่าคนที่ซื้อมาแล้วมีปัญหา น่าจะรวมตัวแจ้ง สคบ. กับช่อง3 ไปออกสรยุทรให้รู้เรื่องไปเลยดีมะ พอออกสื่อเดี๋ยวมันกันต้องยอม

ซัมซวยแย่แย่แย่แย่แย่แย่แย่
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่