ขอประนาม ศูนย์บริการแห่งหนึ่ง สาขาสนามเป้า

กระทู้สนทนา
เริ่มเรื่องเลยคร้า.......เมื่อเช้าวันอังคารที่ผ่านมา เราเอารถยนต์เข้าศูนย์เนื่องจากมีอาการ เวลาขับรถมีเสียงดังระหว่างขับ เจ้าหน้าที่ได้สอบถามข้อมูลโดยละเอียด คาดว่าจะเป็นเสียงของลูกปืน แต่จะเช็คให้ละเอียดและแจ้งให้ทราบเพิ่มเติม เราก้อกลับมาทำงานตามปกติ ช่วงบ่ายเจ้าหน้าที่ของศูนย์ แจ้งว่า เสียงที่ได้ยินเกิดจากลูกปืนเป็นไปตามคาด จนท.แจ้งว่ามีอาการทั้ง 3 ล้อ แต่ จนท.บอกให้เราเปลี่ยนทั้ง 4 ล้อ เราเลยถาม คชจ. ว่าเท่าไหร่  จนท. แจ้งราคาแทบเป็นลมเลยค่ะ คู่หน้า 4 พันบาท ส่วนคู่หลัง 7 พัน. รวมแล้ว หมื่นนิดๆๆๆๆๆ

                เราเริ่มลังเล ว่าจะเปลี่ยนดีมั้ย หรือรออีกหน่อย เอาไงดีน้า ก้อคิดอยู่  เราก้อโทรไปหา จนท.อีกรอบ ในขณะที่ได้คุยกัน เรานึกขึ้นได้ ว่ารถเราเพิ่งถอยออกมาไม่เกิน 3ปี ยังอยู่ในช่วงประกันศูนย์ เราก้อบอกกับจนท.  ว่ารถพี่ยังไม่ถึง 3ปี  ต้องเปลี่ยนให้ฟรีสิ จนท. เลยรีบขอโทษ แล้วจะรีบจีดการให้เสร็จ รอก้อใจเย็น ร้องเพลงรอ ร้อ รอ อย่างสบายใจ

                จนวันนี้ตอนเย็น เราติดต่อกลับยัง จนท. คนเดิมเพื่อสอบถามว่ารถเสร็จยัง จนท. รีบบอกว่ารถเสร็จแล้วให้มารับได้เลยไม่มีคชจ.  แต่ จนท. บอกว่า ได้เปลี่ยนตลับลูกปืนให้เพียง 1 ข้าง เพราะว่ามีเสียงดังที่สุด สำหรับคู่หลังยังไม่เปลี่ยนให้ เพราะว่ายังสามารถใช้ได้อยู่ แต่จนท. บอกว่ามันมีเสียงดังเหมือนกัน ให้เอารถมาใช้ก่อน ถ้ามีปัญหาอะไรให้เอามาแก้ไขเพิ่มเติม. พอเราฟังเท่านั้นแหละ ลมออกหูเลย เราไม่ยอม ยังยืนยันเหมือนเดิมให้จัดการเปลี่ยนให้เรา อย่าเห็นแก่ผลประโยชน์เพียงเท่านี้ มันจะได้ไม่คุ้มเสียนะ. ณ ตอนนี้เรายังไม่รู้เลยว่าทางศูนย์จะเปลี่ยนให้เราอีกหรือไม่. ดราจึงอยากแชร์ประสบการณ์ห่วยๆๆๆๆๆๆๆๆ ที่ได้รับจากศูนย์บริการแห่งนี้ คิดว่าจะไม่กลับไปใช้บริการสาขานี้อีก รวมถึงการตัดสินใจซื้อรถครั้งต่อไป เราคงไม่ซื้อแล้วกับยี้ห้อนี้.......

ปล.เราเสียตังค์เป็นล้านบาท เพื่อซื้อรถยนต์ที่ดีมีสมรรถนะเยี่ยมยอด เพิ่มความปลอดภัยในการเดินทาง แต่บริการที่ได้รับมัยแย่และห่วยแตกสุดๆๆๆๆๆ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่