เมื่อวาน 09/04/56 เวลาประมาณ ช่วงบ่าย คนแถวบ้าน สั่งให้ ลูกน้อง ไปซื้อ tablet ให้ หลาน ที่ big c อิสรภาพ
เจอ คนขายแนะนำ tab2 7.0 ราคา 11,900 บ.
ด้วยความไม่รู้ ก็เลยซื้อมา พอมาถึง เด็กกดเล่น ลองเล่น ผมเองก็เอ่ออ่อตามไม่ค่อยสนใจอะไร
พอว่างนิดหนึ่ง ลอง search อากู๋ เข้า web หน้า samsung ประเทศไทย
เจอ จัดโปรโมชั่น ลดราคาช่วงสงกรานต์ วันนี้-30 มิถุนายน 2556 จาก 11,900 เหลือ 9,900 บ.
ก็ด้วยความสงสัย ใน วันที่ 10/04/56 ช่วงเวลาประมาณ 11.45--12.00 น.
เลยโทรเข้า 0-2695-9000 กด0 รอสายนานประมาณ เกือบ 30 วินาที กว่าจะรับ เป็นเสียงผุ้หญิง
ผมได้บ่นๆ ว่านึกว่าเป็น เบอร์บ้าน ทำไมรับสายนานจัง เป็นถึง samsung น่าจะรับสายให้เร็วกว่านี้
ขอชื่อเธอ เธอปฏิเสธ แจ้งว่าเป็น "operator ขอปฏิเสธให้ชื่อ"
ผมบอกว่า samsung จัดโปรตั้งแต่วันที่เท่าไร? เธอย้อนกลับว่า จะถามไปทำไม? เป็นเรื่องทาง marketing
ผมบอกว่า ทาง web PR ราคาแบบนี้ แต่ผมซื้ออีกราคาหนึ่ง ซึ่งต่างกันถึง 2,000 บ. ผมสมควรจะรู้ได้มั๊ย?
เธอแย้งว่า "แต่ละที่ทำราคาไม่เหมือนกัน" ขึ้นอยู่กับ marketing
ผมบอก "อ้าว อย่างนั้น สินค้า samsung ก็มีราคาไม่ได้มาตรฐานสิ"
เธอขอชื่อร้านที่ซื้อเพื่อตรวจสอบว่าสิ่งที่ผมพูดเป็นจริงหรือไม่ ผมได้ให้ชื่อไป คือ "แผนกเครื่องใช้ไฟฟ้า โทรศัพท์ ของห้าง big c สาขาอิสรภาพ"
รอสายนาน พอสมควร (สงสัยกำลังติดต่อกับ big c) .... เธอจึงมาพูดต่อว่า "ทาง big c กับ lotus ไม่ได้ร่วมรายการ กับ marketing"
แล้ว marketing ประกาศลดราคา ตั้งแต่ 28 มีนาคม 2556
สุดท้ายผมขอชื่อเธอ เธอก็ไม่ตอบ และไม่มีคำขอบคุณหรือคำเป็นห่วงเป็นใยใดๆ เลย ที่โทรเข้ามาสอบถามข้อมูลจาก samsung เลย
รู้แต่ว่า เธอคือ operator samsung ของหมายเลข 0-2695-9000 กด0
ผู้ใหญ่ตั้งใจซื้อ tablet ให้เด็กเล่น ก็ไปเดินเลือกและไว้ใจผลิตภัณฑ์ samsung
และไปซื้อที่ big c เพราะเข้าใจว่า ต้องได้สินค้าดี ราคาถูก ตามมาตรฐาน
แต่ก็ต้องผิดหวัง..... แถมมาเจอพฤติกรรมของ operator แบบนี้อีก
เฮ้อออออ สวัสดี สงกรานต์ปีใหม่ 2556 กับการ เลือกซื้อสินค้า ที่ Big C และเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ Samsung
Samsung หรือ Big C ที่ "ถูก" กว่า?
เจอ คนขายแนะนำ tab2 7.0 ราคา 11,900 บ.
ด้วยความไม่รู้ ก็เลยซื้อมา พอมาถึง เด็กกดเล่น ลองเล่น ผมเองก็เอ่ออ่อตามไม่ค่อยสนใจอะไร
พอว่างนิดหนึ่ง ลอง search อากู๋ เข้า web หน้า samsung ประเทศไทย
เจอ จัดโปรโมชั่น ลดราคาช่วงสงกรานต์ วันนี้-30 มิถุนายน 2556 จาก 11,900 เหลือ 9,900 บ.
ก็ด้วยความสงสัย ใน วันที่ 10/04/56 ช่วงเวลาประมาณ 11.45--12.00 น.
เลยโทรเข้า 0-2695-9000 กด0 รอสายนานประมาณ เกือบ 30 วินาที กว่าจะรับ เป็นเสียงผุ้หญิง
ผมได้บ่นๆ ว่านึกว่าเป็น เบอร์บ้าน ทำไมรับสายนานจัง เป็นถึง samsung น่าจะรับสายให้เร็วกว่านี้
ขอชื่อเธอ เธอปฏิเสธ แจ้งว่าเป็น "operator ขอปฏิเสธให้ชื่อ"
ผมบอกว่า samsung จัดโปรตั้งแต่วันที่เท่าไร? เธอย้อนกลับว่า จะถามไปทำไม? เป็นเรื่องทาง marketing
ผมบอกว่า ทาง web PR ราคาแบบนี้ แต่ผมซื้ออีกราคาหนึ่ง ซึ่งต่างกันถึง 2,000 บ. ผมสมควรจะรู้ได้มั๊ย?
เธอแย้งว่า "แต่ละที่ทำราคาไม่เหมือนกัน" ขึ้นอยู่กับ marketing
ผมบอก "อ้าว อย่างนั้น สินค้า samsung ก็มีราคาไม่ได้มาตรฐานสิ"
เธอขอชื่อร้านที่ซื้อเพื่อตรวจสอบว่าสิ่งที่ผมพูดเป็นจริงหรือไม่ ผมได้ให้ชื่อไป คือ "แผนกเครื่องใช้ไฟฟ้า โทรศัพท์ ของห้าง big c สาขาอิสรภาพ"
รอสายนาน พอสมควร (สงสัยกำลังติดต่อกับ big c) .... เธอจึงมาพูดต่อว่า "ทาง big c กับ lotus ไม่ได้ร่วมรายการ กับ marketing"
แล้ว marketing ประกาศลดราคา ตั้งแต่ 28 มีนาคม 2556
สุดท้ายผมขอชื่อเธอ เธอก็ไม่ตอบ และไม่มีคำขอบคุณหรือคำเป็นห่วงเป็นใยใดๆ เลย ที่โทรเข้ามาสอบถามข้อมูลจาก samsung เลย
รู้แต่ว่า เธอคือ operator samsung ของหมายเลข 0-2695-9000 กด0
ผู้ใหญ่ตั้งใจซื้อ tablet ให้เด็กเล่น ก็ไปเดินเลือกและไว้ใจผลิตภัณฑ์ samsung
และไปซื้อที่ big c เพราะเข้าใจว่า ต้องได้สินค้าดี ราคาถูก ตามมาตรฐาน
แต่ก็ต้องผิดหวัง..... แถมมาเจอพฤติกรรมของ operator แบบนี้อีก
เฮ้อออออ สวัสดี สงกรานต์ปีใหม่ 2556 กับการ เลือกซื้อสินค้า ที่ Big C และเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ Samsung