จะซื้อของจากOriental Princess ตรวจสินค้าให้เรียบร้อยก่อนออกจากร้านนะค่ะ

ซื้อมาสคาร่ามาเมื่อวันที่ 7 เมษายน 2556
สาขา แฮปปี้พลาซ่า จังหวัดพิจิตร เบอร์โทร 056-650841
ผ่านมาได้แค่ 2 วัน ก็เปิดมาแล้วก็ งง
ข้างในไม่มีน้ำยามาสคาร่าอยู่เลย มีแต่หลอดเปล่า
แต่พอดีอยู่ตะพานหิน ระยะทางห่างประมาณ 30 กม.
จึงได้ติดต่อทางสาขา ที่มีเบอร์มาอยู่ในใบเสร็จ
แต่โทรไปหลายรอบมาก ไม่มีคนรับสาย (ไม่ทราบจะให้เบอร์ติดต่อทำไม) ช่วยแก้ไขการผลิตสินค้าด้วยนะ
เพราะทำให้ผู้บริโภคเสียความรู้สึก และเสียเวลามาก
ระยะทาง ไปกลับ เกือบ 60 กม เลย


และนี้คือคำตอบ
จากเพจ
Oriental Princess Society น้ำผึ้งต้องขออภัยเป็นอย่างสูงค่ะ
อย่างไรก็ดีสมาชิกสามารถแจ้งปัญหาต่างๆ ได้ที่ Beauty Line 02-642-6606
วันจันทร์ - วันเสาร์ 8.30 - 17.30 น. เลยค่ะ จะได้คุยรายละเอียดที่เกิดขึ้นพร้อมยืนยันข้อมูลส่วนตัวกับ
เจ้าหน้าที่ เพื่อที่ทาง OP จะได้ดำเนินการตรวจสอบและดำเนินการตามขั้นตอนของบริษัทได้จ้า

ทำได้เท่านี้ใช่ไหมค่ะ
ผู้บริโภคตัวเล็กๆอย่างเรา ต้องเป็นคนติดต่อไปเอง ทั้งที่เป็นความผิดของทางOriental Princess
ไม่คิดจะรับผิดชอบอะไรที่ง่าย เพื่ออำนวยความสะดวกต่อผู้บริโภคเลยหรอค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่