เหนื่อยใจกับเทคโนโลยี ของ BAY

กระทู้สนทนา
จริงเราก้ไม่ได้ติดขัดในเรื่องของความทันสมัยหรอกนะ แต่ถ้าคุณจะทำอะไร ก็ควรมีทางเลือกให้คนที่ไม่ใช่คนของคุณบ้าง เราไปติดต่องาน บอกตรงๆว่าก็แค่ปีละครั้งเองมั้ง กะอีแค่จะกินข้าว บระเจ้า มันยุ่งยากเกินไปรึป่าว เทคโนโลยีเค้ามีไว้ช่วยอำนวยความสะดวก นี่อะไรอำนวยความลำบากให้ user ซะงั้น
การซื้อข้าวหนึ่งจาน ต้องผ่านขั้นตอนดังนี้ เริ่มด้วย การกใช้บัตรเดบิตรูดจ้า โอเครดูดีนะ สะดวกดี(คิดในใจ) แต่ก็สุดท้ายก็รูดไม่ได้อีก ขัดข้องด้วยเรื่องอะไรก็มิทราบได้ ก็ถามต้องทำไงต่อ อะเจ้าหน้าที่บอกซื้อบัตรเหมือนตามฟูดคอร์ททั่วไป ก็เตรียมตังออกมาแลก แต่เดี๋ยวก่อนการแลกบัตรต้องเสียค่าธรรมเนียมบัตรและบังคับซื้อ 200  แลกคืนไม่ได้ !!!!!อิชั้นไม่ใช่พนักงานที่ต้องมากินข้าวที่นี่ประจำนะ ยังไง ทำไม ??? ให้เก็บเอาไว้ใช้ปีหน้าสินะ เฮ้อเหนื่อยใจ ไม่มีอะไร ก็แค่บ่น เราคงผิดเองที่อยากไปกินข้าวในที่ของเค้า เดินไปตลาดข้างตึกซะก็หมดเรื่องแหละ เท่

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่