จากการมือถือ Samsung galaxy grand มาเมื่อวัที่4/4/56 หลังใช้งานเพียง3วัน7/4/56 หน้าจอมีอาการ ไฟกระพริบเป็นจุดๆ สลับตำแหน่ง พรึบๆ ตลอดเวลา วันรุ่งขึ้นจึงนำไปแจ้งเรื่องที่ศุนย์Samsung (เนื่องจากเงื่อนไขตอนซื้อ หากมีปัญหา สามารถเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้ภายใน7วัน โดยจะต้องนำเครื่อไปเชคที่ศุนย์suamsungให้แน่ชัดก่อน)
วันรุ่งขึ้น 8/4/56 จึงไปแจงรื่องที่ศุนย์Samsung ทางศุนย์ได้ทำการตววจเชคเรียบร้อย พบอาการดังกล่าวจริง จึงออกเอกสารให้เพื่อนำเครื่องเข้าไปเปลี่ยนกับที่shopตามเงื่อนไข เย็นววันนี้จึงโทรเชคกับshopที่ซื้อเครืองว่ามีเครื่องไหม (เนื่องจากระยะทางไกลจากshopจึงโทรเชคก่อนเดินทางเข้าไป เพื่อไม่ให้เสียเวลา คำตอบที่ได้รับคือเครื่องยังไม่เข้า) ก็โอเค ไม่เปนไรพรุ้งนี้โทรใหม่ ยังเหลือเวลา3วัน(เนื่องจากต้องเปลี่ยเครื่องภายใน7วันนับจากทีซื้อ)
วันนี้ 9/4/56 จึงโทรไปศุนย์samsung เพื่อที่จะสอบถามว่า ทางshopที่ซื้อ แจ้งว่าเครื่องขาดตลาด ไม่มีเครื่องเปลี่ยน ต้องรอเครื่องอีก2-3วัน จะทำไงดี
ได้รับคำตอบจากศุนย์ซัมซุงแจ้งว่า ยังไงควรไปแจ้งที่shopที่ซื้อก่อนว่า ทางเราได้ดำเนินการขอเปลี่ยนเครื่องแล้ว แต่เป็นเพราะทางshopเครื่องขาด จึงไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องไดภายใน7วัน โดยทางศุนย์ซัมซุงแนะนำให้ทางshopเขียนเปนลายลักษณ์อักษร วันนี้จึงเดินทางเพื่อไปที่shopมือถือดังกล่าว จากการแจ้งทางshop แจ้งว่ารับเรื่องแล้วจะเบิกของมาแล้วจะโทรแจ้ง ซึ่งไม่มีกำหนดเวลาที่แน่นอน ทางเราจึงถามว่าแล้วหากเกิน7วันหละ จะทำไง ทางshopบอกไม่มีปัญหาครับเปลี่ยนให้แน่นอน???
กลับมานั่งคิดอยู่ว่า จะทำไงหากshopผลัดวันไปเรื่องๆ ว่าเครื่องไม่เข้า เราจำทำไงดี ใจจริงกลัวว่าถ้าเกิน7วันแล้ว จะไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องได้ เราเองก็ไม่รู้ว่าshopจะตุกติกอะไรรึป่าว เพราะถึงของเข้ามา เขาไม่แจ้งเรา เราเองก็ไม่มีทางรู้ได้ อีกอย่างใกล้ถึงสงกรานต์อีกด้วยที่ไหนๆก็จะหยุดยาว เราเองก็ไปตปท.1อาทิด ไม่ได้มาตามเรื่องต่อ(จึงอยาเคลียร์เปลี่ยนเครื่องก่อนไปเที่ยว)
มือถือซื้อมาเกือบ12,000 ซื้อ3วันมีปัญหาแบบนี้ ทนให้ใช้ต่อ รับไม่ได้จริงๆ (ครั้งแรกกับมือถือยี่ห้อนี้)
อยากถามความเห็นคะ
1.ว่าเราจะดำเนินการอย่างไรได้บ้าง บอกตรงๆ เบื่อมากเรยโทรไปshopมา2วัน เพื่อถามคำถามเดิมๆว่าเครื่องมารึยัง ขับรถไปศุนย์เพื่อนเชคเครื่อง 1วัน อีกวันเลิกงานก็ต้องรีบขับไปshopเพื่อแจ้งขอเปลี่ยนเครื่อง(แถมยังไม่มีเครื่องเปลี่ยนให้อีก)
2.หากภายใน7วัน(11/4/56)ทางshopยังไม่สามารถหาเครืองเปลี่ยนมาให้ เราจะขอคืนเงินเรยได้ไหม
ไม่แน่ใจว่าแจ้งชื่อshopได้ไหมเลยยังไม่ได้ระบุไป
เราเองมีตัวตนจริง ใครสนใจสแนะนำเพิ่มเติมหลังไมค์ทิ้งเบอร์หรือีเมลไว้ได้
ซื้อมือถือ Samsung มา หลังใช้ไป3วันหน้าจอมีปัญหา แต่ยังไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องได้
วันรุ่งขึ้น 8/4/56 จึงไปแจงรื่องที่ศุนย์Samsung ทางศุนย์ได้ทำการตววจเชคเรียบร้อย พบอาการดังกล่าวจริง จึงออกเอกสารให้เพื่อนำเครื่องเข้าไปเปลี่ยนกับที่shopตามเงื่อนไข เย็นววันนี้จึงโทรเชคกับshopที่ซื้อเครืองว่ามีเครื่องไหม (เนื่องจากระยะทางไกลจากshopจึงโทรเชคก่อนเดินทางเข้าไป เพื่อไม่ให้เสียเวลา คำตอบที่ได้รับคือเครื่องยังไม่เข้า) ก็โอเค ไม่เปนไรพรุ้งนี้โทรใหม่ ยังเหลือเวลา3วัน(เนื่องจากต้องเปลี่ยเครื่องภายใน7วันนับจากทีซื้อ)
วันนี้ 9/4/56 จึงโทรไปศุนย์samsung เพื่อที่จะสอบถามว่า ทางshopที่ซื้อ แจ้งว่าเครื่องขาดตลาด ไม่มีเครื่องเปลี่ยน ต้องรอเครื่องอีก2-3วัน จะทำไงดี
ได้รับคำตอบจากศุนย์ซัมซุงแจ้งว่า ยังไงควรไปแจ้งที่shopที่ซื้อก่อนว่า ทางเราได้ดำเนินการขอเปลี่ยนเครื่องแล้ว แต่เป็นเพราะทางshopเครื่องขาด จึงไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องไดภายใน7วัน โดยทางศุนย์ซัมซุงแนะนำให้ทางshopเขียนเปนลายลักษณ์อักษร วันนี้จึงเดินทางเพื่อไปที่shopมือถือดังกล่าว จากการแจ้งทางshop แจ้งว่ารับเรื่องแล้วจะเบิกของมาแล้วจะโทรแจ้ง ซึ่งไม่มีกำหนดเวลาที่แน่นอน ทางเราจึงถามว่าแล้วหากเกิน7วันหละ จะทำไง ทางshopบอกไม่มีปัญหาครับเปลี่ยนให้แน่นอน???
กลับมานั่งคิดอยู่ว่า จะทำไงหากshopผลัดวันไปเรื่องๆ ว่าเครื่องไม่เข้า เราจำทำไงดี ใจจริงกลัวว่าถ้าเกิน7วันแล้ว จะไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องได้ เราเองก็ไม่รู้ว่าshopจะตุกติกอะไรรึป่าว เพราะถึงของเข้ามา เขาไม่แจ้งเรา เราเองก็ไม่มีทางรู้ได้ อีกอย่างใกล้ถึงสงกรานต์อีกด้วยที่ไหนๆก็จะหยุดยาว เราเองก็ไปตปท.1อาทิด ไม่ได้มาตามเรื่องต่อ(จึงอยาเคลียร์เปลี่ยนเครื่องก่อนไปเที่ยว)
มือถือซื้อมาเกือบ12,000 ซื้อ3วันมีปัญหาแบบนี้ ทนให้ใช้ต่อ รับไม่ได้จริงๆ (ครั้งแรกกับมือถือยี่ห้อนี้)
อยากถามความเห็นคะ
1.ว่าเราจะดำเนินการอย่างไรได้บ้าง บอกตรงๆ เบื่อมากเรยโทรไปshopมา2วัน เพื่อถามคำถามเดิมๆว่าเครื่องมารึยัง ขับรถไปศุนย์เพื่อนเชคเครื่อง 1วัน อีกวันเลิกงานก็ต้องรีบขับไปshopเพื่อแจ้งขอเปลี่ยนเครื่อง(แถมยังไม่มีเครื่องเปลี่ยนให้อีก)
2.หากภายใน7วัน(11/4/56)ทางshopยังไม่สามารถหาเครืองเปลี่ยนมาให้ เราจะขอคืนเงินเรยได้ไหม
ไม่แน่ใจว่าแจ้งชื่อshopได้ไหมเลยยังไม่ได้ระบุไป
เราเองมีตัวตนจริง ใครสนใจสแนะนำเพิ่มเติมหลังไมค์ทิ้งเบอร์หรือีเมลไว้ได้