อยากฝากเตือนคนที่ใช้บริการ1-2call ให้เช็คยอดเงินคงเหลือให้ดีด้วยค่ะ
ด้วยดิฉันใช้โปรโมชั่นismart399B..ได้เติมเงินไปเพื่อต่อแพคเกตวันที่
05/04/13 : เติมเงินเพื่อต่อpackage 505.66B
08/04/13 : หักismart399+vat7% 426.93B
เหลือ..................................... 78.73B
09/04/13 : เช็คยอดวันนี้ 38.23B
สรุปเงินหาย 40.50บาท
1175 แจ้งว่าระหว่างตี4-เจ็ดโมงเช้ามีการใช้ดาต้าคือยอดเงินที่หายไปนั่นเอง ...
ถามจริงความผิดลูกค้าหรือเปล่าในเมื่อมีการสำรองเงินตัดpackageไว้แล้ว
ตัวpackageเองก็Free Edgeในช่วงนั้น
คุณcall centerได้แต่แจ้งว่าจะทำการตรวจสอบ แต่ไม่บอกว่าจะคืนเงิน พูดเหมือนกับว่าเป็นความผิดลูกค้า
ดิฉันถามว่าต้องส่งmailแจ้งไหม เธอก้อบอกไม่ต้อง หน้าจอเธอก็ขึ้นเหมือนกับดิฉันว่ามีเงินในเครื่อง505.66บ.
AISคะ จำนวนเงินนี่มันก็ไม่มากนะคะ...แต่ที่ไม่พอใจคือทางคุณเหมือนไม่รับผิดเลย...
ดิฉันคิดถูกแล้วที่เติมเงินทีละน้อยๆ ฝากเพื่อนๆที่ใช้1-2-call เช็คยอดเงินตัวเองด้วยค่ะ
หักคนละ40บาท สิบคน400 ร้อยคน4000 aisได้เงินกินเปล่าไปเท่าไรแล้วคะหากไม่มีใครเช็ค
[ร้องเรียน/คำถาม/เตือน]เงินหายระหว่างตัดpackage_ismart399_12call
ด้วยดิฉันใช้โปรโมชั่นismart399B..ได้เติมเงินไปเพื่อต่อแพคเกตวันที่
05/04/13 : เติมเงินเพื่อต่อpackage 505.66B
08/04/13 : หักismart399+vat7% 426.93B
เหลือ..................................... 78.73B
09/04/13 : เช็คยอดวันนี้ 38.23B
สรุปเงินหาย 40.50บาท
1175 แจ้งว่าระหว่างตี4-เจ็ดโมงเช้ามีการใช้ดาต้าคือยอดเงินที่หายไปนั่นเอง ...
ถามจริงความผิดลูกค้าหรือเปล่าในเมื่อมีการสำรองเงินตัดpackageไว้แล้ว
ตัวpackageเองก็Free Edgeในช่วงนั้น
คุณcall centerได้แต่แจ้งว่าจะทำการตรวจสอบ แต่ไม่บอกว่าจะคืนเงิน พูดเหมือนกับว่าเป็นความผิดลูกค้า
ดิฉันถามว่าต้องส่งmailแจ้งไหม เธอก้อบอกไม่ต้อง หน้าจอเธอก็ขึ้นเหมือนกับดิฉันว่ามีเงินในเครื่อง505.66บ.
AISคะ จำนวนเงินนี่มันก็ไม่มากนะคะ...แต่ที่ไม่พอใจคือทางคุณเหมือนไม่รับผิดเลย...
ดิฉันคิดถูกแล้วที่เติมเงินทีละน้อยๆ ฝากเพื่อนๆที่ใช้1-2-call เช็คยอดเงินตัวเองด้วยค่ะ
หักคนละ40บาท สิบคน400 ร้อยคน4000 aisได้เงินกินเปล่าไปเท่าไรแล้วคะหากไม่มีใครเช็ค