[ร้องเรียน/คำถาม/เตือน]เงินหายระหว่างตัดpackage_ismart399_12call

กระทู้คำถาม
อยากฝากเตือนคนที่ใช้บริการ1-2call ให้เช็คยอดเงินคงเหลือให้ดีด้วยค่ะ
ด้วยดิฉันใช้โปรโมชั่นismart399B..ได้เติมเงินไปเพื่อต่อแพคเกตวันที่
05/04/13 : เติมเงินเพื่อต่อpackage     505.66B
08/04/13 : หักismart399+vat7%      426.93B
   เหลือ.....................................        78.73B
09/04/13 : เช็คยอดวันนี้                      38.23B
สรุปเงินหาย                                     40.50บาท


1175 แจ้งว่าระหว่างตี4-เจ็ดโมงเช้ามีการใช้ดาต้าคือยอดเงินที่หายไปนั่นเอง ...
ถามจริงความผิดลูกค้าหรือเปล่าในเมื่อมีการสำรองเงินตัดpackageไว้แล้ว
ตัวpackageเองก็Free Edgeในช่วงนั้น  
คุณcall centerได้แต่แจ้งว่าจะทำการตรวจสอบ แต่ไม่บอกว่าจะคืนเงิน พูดเหมือนกับว่าเป็นความผิดลูกค้า
ดิฉันถามว่าต้องส่งmailแจ้งไหม  เธอก้อบอกไม่ต้อง หน้าจอเธอก็ขึ้นเหมือนกับดิฉันว่ามีเงินในเครื่อง505.66บ.



AISคะ   จำนวนเงินนี่มันก็ไม่มากนะคะ...แต่ที่ไม่พอใจคือทางคุณเหมือนไม่รับผิดเลย...
ดิฉันคิดถูกแล้วที่เติมเงินทีละน้อยๆ  ฝากเพื่อนๆที่ใช้1-2-call เช็คยอดเงินตัวเองด้วยค่ะ
หักคนละ40บาท  สิบคน400  ร้อยคน4000  aisได้เงินกินเปล่าไปเท่าไรแล้วคะหากไม่มีใครเช็ค
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่