วันนี้ได้ไปใช้บริการโอ้น้ำเงินสาขา Esplanade รัชดามา ในส่วนของห้องคาราโอเกะกับเพื่อนที่ออฟฟิศหลังเลิกงาน ประมาณ 2 ทุ่มครึ่งเราได้ถึงห้อง ตอนแรกก็ได้คิวห้องปกติ ก็เจอปัญหาบ้างเล็กน้อยเช่นไมค์ไม่ติด กดไม่ไป ซึ่งก็ไม่ได้อะไรเพราะมันก็เกิดขึ้นได้กับห้องคาราโอเกะผ่านไปแค่เพลงเดียว น้องผู้หญิงก็เปลี่ยนห้องให้ที่ใหญ่กว่าและ(เหมือน)จะดีกว่า เข้าไปก็เห็นเครื่องดับอยู่ก็ไม่มี พนง. เข้ามาผมก็เดินออกไปเอง แล้วก็มากดรีโมทนิดหน่อยแล้วออกไปกับหน้าจอที่บูทไว้ค้างๆ ซึ่งเราก็รอกันไปสักพัก เครื่องก็ยังไม่ติด แล้วพนักงานก็ไม่มีใครเข้ามาดูจนผมต้องออกไปเรียกอีกรอบ ก็เข้ามากดๆรีโมทโดยที่ไม่ได้ดูอะไรอีก แล้วก็เปิดดูไม่ได้อีกสัก 2 รอบ เราก็คิดว่ามันแปลกๆแต่ก็ไม่ได้อะไรก็นั่งคุยไปสักพัก จนรู้สึกว่าแปลกๆแล้วก็ปรึกษาพนักงานอีก แล้วก็มากดจนเครื่องบูธได้ แต่ก็มีปัญหาไม่ตอบสนอง เราก็รู้สึกว่าคุณภาพเริ่มตกแล้ว ผมก็ออกไปปรึกษา พนง ว่าช่วยแนะนำเรื่องคีย์บอร์ดหน่อยทำไมมันกดไม่ไป เขาก็เข้ามาดูนิดหน่อยแล้วก็หายไปอีก เราก็เริ่มถูกทอดทิ้งมากขึ้น จนเวลาประมาณ 3 ทุ่มนิดๆกับการที่เวลาผ่านไปโดยไม่ได้อะไรเลย ผมก็จึงเดินไปปรึกษากับพนักงานอีกว่าเวลาผ่านขนาดนี้เรายังไม่ได้เริ่ม ถ้ายังไม่ได้เราก็คงอยู่ไม่ได้แล้ว ซึ่งสิ่งที่ตอบรับมาจากพนักงานที่ผมคอยตลอดอย่างไม่แยแสต่อผู้ใช้บริการคือ คุณต้องการยกเลิกใช่ไหม?!? ซึ่งตรงนี้ผมอยากแสดงให้เขาเห็นว่าพวกคุณมองข้ามพวกเราไปแต่ดันมองอะไรตื้นๆไปนะครับคุณพี่ พนง.และปฎิบัติเราอย่างไม่แยแส เห็นว่าคุณมีลูกค้าเยอะแล้วไม่บริการเราตรงนี้ที่ผมอยากจะชี้ ส่วนปัญหาด้านเทคนิคมันเกิดกันได้ แต่มันก็ต้องดำเนินการให้ไม่ใช่เงียบหายแล้วรอเราออกไปตามและปฎิเสธเราดื้อๆต่อหน้าคนอื่นแล้วปล่อยห้องให้เขาไป ตรงนี้ผมไม่สามารถมาทำให้แบรนด์คุณเสียหาย เพราะผมเป็นเพียงเสียงๆหนึ่งของผู้บริโภคที่อยากให้องค์กรได้ยินและเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นและพร้อมที่จะรับฟังแก้ไข เพราะไม่แน่ใจว่าสาขานี้มี ผจก.ดูแลหรือเปล่าหรือว่าให้ พนง.ทำงานกันตามมีตามเกิด เพราะแบรนด์คุณใหญ่แล้วมาทำอย่างนี้ก็ไม่ถูก เพราะพวกผมก็ไม่ได้เรื่องมากหรือทำอะไรไม่ดี เรามีปัญหาการใช้งานจริงและไม่ได้รับการให้บริการที่เพียงพอจริง อยากจะให้ทางเครือพิจารณาด้วยครับ ขอแสดงความนับถือ
กฺารบริการของ Blu-O Esplanade ตัวจี๊ดเลย